Phim Ảnh

Dân tình gắn Hashtag '#SaveSpiderman' khắp trang mạng xã hội toàn cầu để cứu Nhện nhọ

Minh Thông
Chia sẻ

Công chúng biết được rằng Far From Home có lẽ là bộ phim Spider Man cuối cùng có sự sáng tạo của Marvel, và Peter Parker của Holland sẽ không bao giờ xuất hiện bên cạnh những siêu anh hùng MCU lần nào nữa

Những tin tức gần đây về việc SonyMarvel không đạt được những thỏa thuận về siêu anh hùng Người nhện đang khiến fan vô cùng hụt hẫng và đau buồn. Họ đã hashtag #CứulấySpiderMan trên khắp mạng xã hội và hiện tại hashtag này đã đứng top trending trên toàn cầu. Việc hai hãng lớn này không đi đến những thỏa thuận về Người nhện có thể dẫn đến nguy cơ rằng Peter Parker của Tom Holland không còn là một phần của MCU nữa, và người hâm mộ đang rất hi vọng tiếng nói của họ sẽ được lắng nghe và vấn đề trở nên tốt đẹp hơn.

Sau những lùm xùm xoay quanh seri The Amazing Spider-Man của đạo diễn Marc Webb hồi năm 2014, Kevin Feìge đã liên hệ với hãng Sony để muốn tiến tới một sự hợp tác đầy tiềm năng. Khi sự thỏa thuận hai bên được thông qua, Marvel được phép sáng tạo với nhân vật Peter Parker và đã cho anh ta lần đầu tiên xuất hiện trên MCU trong bộ phim Captain America: Civil War, trong khi Sony vẫn giữ quyền thương hiệu của nhân vật này và hai bên thỏa thuận phân chia doanh thu với nhau.

Sự hợp tác này đã nhanh chóng thành công và được người hâm mộ vô cùng tán dương. Thêm vào đó, Người nhện đã xuất hiện trong 5 bộ phim MCU, và 2 trong số những chuyến phiêu lưu độc lập vô cùng thành công, trong đó có Spider-Man: Far From Home gần đây đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất của Sony với hơn 1 tỷ đô toàn đầu. Nhưng dường như mối quan hệ giữa Marvel và Sony đang gặp một số vấn đề, và cả hai đã không thể thỏa thuận để tiếp tục mối quan hệ cộng sinh này.

Công chúng biết được rằng Far From Home có lẽ là bộ phim Spider Man cuối cùng có sự sáng tạo của Marvel, và Peter Parker của Holland sẽ không bao giờ xuất hiện bên cạnh những siêu anh hùng MCU lần nào nữa. Vì thế, cũng không có gì khó hiểu khi hashtag #SaveSpiderMan nhanh chóng trending toàn cầu trên mạng xã hội Twitter. “Sony”, “Spider-Man” và “Tom Holland” cũng đứng top 10 trending trên mạng xã hội này.

Có thể vẫn còn hy vọng về mối quan hệ này. Nhưng lúc này, cả hai đều không tỏ ra động thái gì về “cuộc chia tay” này. Nếu như Người nhện không còn được phép khai thác trên MCU nữa, thì những bộ phim tiếp theo có sự liên quan tới siêu anh hùng này có thể sẽ phải viết lại kịch bản hoặc phải quay lại. Có thể nói, đây là một vấn đề khá nghiêm trọng đối với Marvel.

Người hâm mộ luôn dành mối quan tâm đặc biệt và yêu thích vô bờ bến dành cho siêu anh hùng Người nhện, dù cho anh ta có xuất hiện bao nhiêu lần trong những bộ phim điện ảnh đi nữa. Khó có thể biết được, liệu rằng rời xa sự sáng tạo của MCU thì Người nhện sẽ trở nên như thế nào. Thế nhưng, việc Spider-Man: Into the Spider-Verse do chính Sony sáng tạo cũng tạo được tiếng vang vô cùng lớn khi nó được công chiếu. Vì thế, dù mọi chuyện có diễn ra thế nào, hi vọng vẫn chúng ta vẫn sẽ tiếp tục được thấy Holland trong vai Peter Parker và vẫn tiếp tục mang đến thành công cho siêu anh hùng kinh điển này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin mới nhất