Phim Ảnh

Nhan sắc của dàn 'tiểu thịt tươi 1999', ai làm bạn xao xuyến… nhất?

Tiểu Ngư
Chia sẻ

"Tiểu thịt tươi" luôn là đề tài được cộng đồng mạng quan tâm hàng đầu, dưới đây là b cái tên được đem ra so sánh nhiều nhất vì họ đều sinh cùng năm 1999. Ai là người khiến bạn điên đảo nhất?

“Tiểu thịt tươi” là cụm từ mà cư dân mạng đặt cho các nam diễn viên trẻ mới nổi sở hữu nhan sắc cực phẩm. Những cái tên như Tống Uy Long, Ngô LỗiVương Tuấn Khải là ba “tiểu thịt tươi sinh năm 1999” được khán gỉa săn đón nhất hiện tại.

Tống Uy Long

Không ngoa khi nói tiểu thịt tươi được yêu thích nhất màn ảnh xứ Trung thời điểm hiện tại chính là Tống Uy Long - nam chính “phi công” của Trạm kế tiếp là hạnh phúc. Tuy nổi đình đám cùng vai nam chính trong Phượng tù hoàng thế nhưng sau bộ phim để đời, Tống Uy Long bỗng chìm xuống và gần như bị lãng quên.

Tống Uy Long là gà cưng do Vu Chính phát hiện vào năm 2015, rồi được chính tay biên kịch họ Vu lăng xê. Mặc dù trong bốn năm qua cậu cũng cũng xuất hiện trên màn ảnh với không ít vai diễn quan trọng trong các bộ phim như Bán yêu khuynh thành 2Khoảng cách năm ánh sáng của anh và em, Hoa bỉ ngạn nhưng vẫn không thể nào trở thành sao hot. Mãi đến vai Nguyên Tống trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc đóng cặp cùng đàn chị lớn hơn mười hai tuổi là Tống Thiến, Tống Uy Long mới lấy lại được ánh hào quang vốn đã từng thuộc về mình.

Ngô Lỗi

Ngô Lỗi từng được biết đến là một diễn viên viên nhí đình đám của màn ảnh Hoa ngữ. Anh chàng đóng phim từ khi mới lên bốn và gây ấn tượng mạnh cùng vai Tiểu Na Tra trong Bảng Phong Thần hay Dương Lục Lang (lúc nhỏ) của Thiếu niên Dương Gia Tướng. Lớn lên, Ngô Lỗi tiếp tục kiên trì theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và cậu nhóc đáng yêu năm nào nay đã trở thành một tiểu thịt tươi sở hữu nhan sắc vạn người mê.

Một vài năm trở lại đây, Ngô Lỗi trở thành gương mặt phủ sóng màn ảnh khi có dịp xuất hiện trong rất nhiều dự án lớn như: Lang Nha Bảng, Thiếu nữ Toàn Phong, Tần thời Minh Nguyệt,…Có thể so về nhan sắc thì Ngô Lỗi vẫn khó bì kịp những tiểu sinh khác, nhưng gương mặt này cũng không phải không cuốn hút, hơn nữa Ngô Lỗi đóng phim từ nhỏ nên tên tuổi của anh cũng có được một lưu lượng nhất định. Hiện tại, anh chỉ cần nỗ lực phát huy thế mạnh của mình là được.

Vương Tuấn Khải

Sinh năm 1999, Vương Tuấn Khải là trưởng nhóm của TFBoys - nhóm nhạc trẻ đình đám nhất Trung Quốc. Dưới mái nhà TFBoys, Vương Tuấn Khải nhận được nhiều thành công rực rỡ. Anh chàng còn là người trẻ tuổi nhất của Trung Quốc lập được kỉ lục Guiness thế giới với danh hiệu Weibo được chia sẻ nhiều nhất cùng con số 42.775.438 lượt chuyển tiếp video Gửi tuổi 15 của tôi.

Không chỉ dừng lại ở mảng âm nhạc, Vương Tuấn Khải còn lấn sân sang điện ảnh khi tham gia các bộ phim như Mật mã siêu thiếu niên, Thời đại thiếu niên của chúng ta, Tước tích, Trường thành, Tru tiên Thanh Vân Chí,… Vương Tuấn Khải sở hữu lượng fan cực kì đông đảo và là một trong số những nam nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất trong cộng đồng giới trẻ hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất