Phim Ảnh

Dàn tiểu hoa trong tạo hình nhà Thanh: Dương Mịch, Lưu Thi Thi đẹp lấn át Châu Đông Vũ, Lý Lan Địch

LiLy
Chia sẻ

Có những tiểu hoa trong tạo hình nhà Thanh rất đẹp nhưng không ít người lại không hề hợp chút nào.

Đề tài về thời nhà Thanh luôn nhận được rất nhiều sự ưu ái từ các nhà sản xuất phim, có thể thấy hàng loạt bộ phim đình đám như Chân Hoàn truyện, Như Ý truyện, Diên Hi công lược hay Thâm cung nội chiến đều là phim về thời nhà Thanh. Mới đây, một bộ phim về Thanh triều sẽ lên sóng vào ngày 14/12 là Mộng hồi đại Thanh do Lý Lan Địch và Vương An Vũ đóng chính, được kỳ vọng sẽ tạo nên thành công như Bộ bộ kinh tâm trước đó. Trong khi đợi Mộng hồi đại Thanh lên sóng, hãy cùng ngắm những tiểu hoa hậu 85 và 90 với tạo hình nhà Thanh, xem ai là mỹ nhân đẹp nhất!

Dương Mịch từng có bộ phim Cung tỏa tâm ngọc làm về thời nhà Thanh, tuy nhiên tạo hình thời Thanh đẹp nhất của cô vẫn là trong show Gặp gỡ thiên đàn. Tạo hình trong show này của Dương Mịch được nhận xét là đơn giản nhưng không kém phần quý phái.

Lưu Thi Thi luôn là mỹ nhân cổ trang đẹp nhất trên màn ảnh Hoa ngữ, dù là tạo hình thời nào thì cô cũng có thể “cân” được. Tạo hình thời nhà Thanh của Lưu Thi Thi trong Bộ bộ kinh tâm và Bộ bộ kinh tình tuy đơn giản nhưng vẫn đủ sức mê hoặc khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh có nhiều tạo hình cổ trang bắt mắt như trong Thanh Vân chí hay Thục Sơn chiến kỷ. Tuy nhiên khi chuyển sang tạo hình nhà Thanh thì Triệu Lệ Dĩnh có phần kém cạnh hơn so với những đồng nghiệp khác. Có lẽ vì điều này khiến Triệu Lệ Dĩnh sau Cung tỏa trầm hương đều không nhận phim cổ trang thời Thanh nữa.

Trung tâm của bộ phim Như Ý truyện chính là Châu Tấn nhưng dàn nữ phụ cạnh cô cũng cực kỳ xuất sắc, trong đó nổi bật không kém là nàng Hàn Hương Kiến xinh đẹp của Lý Thấm.

Trịnh Sảng thường hay đóng phim hiện đại nhưng cô vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với phim cổ trang. Không xét đến diễn xuất, tạo hình thời nhà Thanh của Trịnh Sảng trong Tịch mịch không đình xuân dục vãn thật sự rất ấn tượng.

Dương Tử được nhận xét là khá hợp với tạo hình nhà Thanh nhưng khán giả vẫn thích cô trong tạo hình giống Thanh Vân chí hay Hương mật tựa khói sương hơn.

Quan Hiểu Đồng là mỹ nhân cổ trang nổi tiếng của màn ảnh, tuy nhiên ngoài tạo hình trong show Gặp gỡ thiên đàn ra thì cô chưa có một bộ phim thời nhà Thanh chính thức nào cả.

Cung tỏa trầm hương ngoài Triệu Lệ Dĩnh ra còn có Châu Đông Vũ. Nhưng cũng giống đàn chị, Châu Đông Vũ được nhận xét là không hợp với cổ trang nói chung và tạo hình nhà Thanh nói riêng, vì thế nên bao lâu nay cô đóng phim hiện đại là chủ yếu.

Show Gặp gỡ thiên đàn đã giúp Angelababy có được tạo hình nhà Thanh đầu tiên. Khán giả cũng kiến nghị người đẹp nên thử sức với một bộ phim thời Thanh.

Ngô Cẩn Ngôn bị chê khá nhiều trong tạo hình cổ trang nhưng cô lại khá hợp với tạo hình nhà Thanh. Diên Hi công lược chính là bộ phim để đời trong sự nghiệp của cô.

Đường Nghệ Hân cũng rất hợp với phim thời nhà Thanh, cô từng gây ấn tượng sâu sắc với Chân Hoàn truyện và Độc bộ thiên hạ.

Một trong những tạo hình cổ trang để đời của Cảnh Điềm chính là trong Đại Ngọc Nhi truyền kỳ.

Trước Cảnh Điềm, một ngôi sao khác từng đảm nhận vai Đại Ngọc Nhi là Viên San San nhưng tạo hình của cô lại không đẹp xuất sắc như “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh”.

Mộng hồi đại Thanh được coi là “Bộ bộ kinh tâm phiên bản mới”, tuy nhiên Lý Lan Địch lại không nhận được nhiều lời khen về tạo hình nhà Thanh như đàn chị Lưu Thi Thi. Bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 14/12 tới và khán giả đang chờ xem liệu diễn xuất của Lý Lan Địch có “lấn át” được vẻ đẹp không hợp cổ trang của cô hay không.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất