Phim Ảnh

Park Ji Hoon cùng dàn 'mỹ nam' cực phẩm khiến khán giả thích thú trong 'Vườn sao băng' phiên bản cổ trang

Ngọc Trang
Chia sẻ

Xoay quanh một nhóm mỹ nam thời cổ đại được đức vua giao cho nhiệm vụ làm "ông tơ" se duyên, Biệt đội hoa hòe - Trung tâm mai mối của Joseon có sự tham gia của dàn diễn viên toàn mỹ nam gồm Seo Ji Hoon, Kim Min Jae, Byeon Woo Seok,...

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm 2019 là sự đổ bộ của nhiều bộ phim truyền hình hiện đại như Khách sạn Del Luna, Để âm nhạc cất lời, cuộc đời thứ 2, Bản chất của lãng mạn,… nhưng dường như lại khá thiếu vắng các tác phẩm đề tài cổ trang. Chính vì thế, bộ phim Flower Crew: Joseon Marriage Agency (Biệt đội hoa hòe - Trung tâm Mai mối Hôn nhân Joseon) của nhà đài JTBC từ khi ra mắt đã nhận được không ít sự quan tâm, háo hức chờ đợi của người hâm mộ.

Park Ji Hoon cùng dàn 'soái ca' cực phẩm khiến khán giả thích thú trong 'Vườn sao băng' phiên bản cổ trang

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên, Biệt đội hoa hòe xoay quanh nhân vật Lee Soo (Seo Ji Hoon), một thợ rèn bình thường ở nông thôn. Cuộc sống của anh chàng đột nhiên thay đổi ở tuổi 23 khi bất ngờ trở thành Vua của Joseon. Trong khi đó, mối tình đầu của Lee Soo là Gae Ddong (Gong Seung Yeon) chớm nở khi anh chàng chưa chính thức lên ngôi hoàng đế.

Biệt đội hoa hòe quy tụ dàn mỹ nam nổi tiếng được mệnh danh là F4 của Vườn sao băng phiên bản cổ trang gồm Kim Min Jae, Seo Ji Hoon, Park Ji Hoon và Byeon Woo Seok. Ngay từ khi tung những tấm poster đầu tiên, tạo hình nhân vật đậm chất “hoa hòe” của 4 chàng trai đã khiến khiến khán giả “đứng ngồi không yên” vì thích thú.

Vua Lee Soo muốn kết hôn với Gae Ddong, nhưng vì xuất thân khiêm tốn của cô nên bị vô số người ngăn cản. Để được se duyên cùng Gae Ddong, Lee Soo thuê nhóm mai mối Biệt đội hoa hòe trợ giúp. Nhóm này gồm 3 “trai đẹp” là Ma Hoon (Kim Min Jae), Do Joon (Byeon Woo Seok) và Ko Young Soo (Park Ji Hoon) và chỗ họ là nơi mai mối tốt nhất ở Joseon. Vua Lee Soo yêu cầu Biệt đội hoa hòe phải giúp Gae Ddong thành một người phụ nữ quý phái, xứng đáng được làm hoàng hậu.

Những tưởng sẽ ‘trúng đậm' từ nhà vua, nhưng không, ba anh chàng cảm thấy lạnh tóc gáy ngay khi gặp đối tượng trong mơ của Vua Lee Soo: một cô nàng “cá tính mạnh”, mặc quần áo đàn ông từ trong ra ngoài, thích búi tóc như con trai. Lệnh vua đã ban, Biệt đội hoa hòe không thể không làm, vậy nên cả ba thường xuyên phải đối mặt với những tình huống dở khóc dở cười, thậm chí suýt phải bỏ mạng để ‘cải tạo' hoàng hậu tương lai.

Trong số dàn mỹ nam đình đám, khán giả đặc biệt quan tâm đến anh chàng Ko Young Soo do cựu thành viên Wanna One - Park Ji Hoon thủ vai. Được biết, đây là vai diễn chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của nam ca sĩ. Cộng thêm tạo hình nhân vật cực điển trai, đáng yêu, người hâm mộ càng thêm hi vọng anh chàng sẽ tạo nên nhiều điều bất ngờ, thú vị khi hóa thân vào nhân vật.

Quy tụ dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp, được chắp bút bởi biên kịch của Tôi không phải robot - Kim Yi Rang và Kim Ga Ram, khán giả đang rất mong chờ Biệt đội hoa hòe - Trung tâm mai mối Joseon sẽ làm nên chuyện trong mùa thu năm nay. Phim chính thức ra mắt khán giả trên đài JTBC tối thứ 2,3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 16/9.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất