Phim Ảnh

Dàn sao TVB họp mặt đông đủ hơn cả lễ trao giải mừng hỷ sự nhà Tiết Gia Yến

Jin Yin
Chia sẻ

Vừa qua, tại đám cưới con trai diễn viên Tiết Gia Yến, khán giả đã có dịp tái ngộ những cái tên đình đám một thời của nhà đài xứ Cảng. Trong buổi tiệc, cô dâu và chú rể dường như bị lu mờ trước dàn khách mời quá "khủng" của "bà sui trai".

Sau đám cưới Lâm Tử Thiện hồi tháng 4, vừa qua dàn sao TVB lại có dịp tái ngộ trong tiệc cưới của con trai diễn viên Tiết Gia Yến - Thạch Diệu Đình. Có thể nói, hỷ sự của các diễn viên nhà đài hoặc gia đình họ chính là cơ hội ngàn năm có một, để khán giả có thể nhìn thấy gần như đầy đủ những gương mặt đã rời TVB trong nuối tiếc.

Tiết Gia Yến cùng con trai Thạch Diệu Đình và con dâu

Tham dự vào tiệc cưới của Thạch Diệu Đình là hàng loạt bạn bè, đồng nghiệp có tiếng của mẹ anh trong nghề. Từ các trưởng bối Hồ Phong, La Lan, Mễ Tuyết, Uông Minh Thuyên cho đến những cái tên như Xa Thi Mạn, Hồ Hạnh Nhi, Dương Di, Âu Dương Chấn Hoa, Lữ Lương Vỹ, Trần Mẫn Chi, Trần Bách Tường, Ngô Nhược Hy,… cũng đến chung vui.

Xa Thi Mạn

Dương Di

Uông Minh Thuyên và Hồ Hạnh Nhi

Trần Bách Tường và vợ

Lữ Lương Vỹ và vợ

Mễ Tuyết

Lý Tư Tiệp

Vương Tổ Lam

Trần Mẫn Chi

Ngô Nhược Hy

Thang Doanh Doanh

Lữ Tuệ Nghi và Âu Dương Chấn Hoa

Thạch Diệu Đình là con trai duy nhất của Tiết Gia Yến. Kết hôn năm 1983 và ly hôn 13 năm sau đó, cô ra đi với ba người con hai gái, một trai, bắt đầu cuộc hành trình làm mẹ đơn thân đầy gian khó. Ngày Diệu Đình yên bề gia thất, mẹ anh không giấu nổi sự vui mừng, lúc nào cũng cười rạng rỡ.

Hình ảnh rạng rỡ của Tiết Gia Yến

Cuộc đời trải qua nhiều thâm trầm, song người ta vẫn thấy một nữ diễn viên lạc quan, yêu đời với nụ cười phúc hậu khó lòng nhầm lẫn với bất kì ai khác. Có lẽ vì vậy, mà Tiết Gia Yến luôn xuất hiện trong những phim hài ăn khách của TVB, đồng thời còn giữ vai trò bảo chứng tỉ suất người xem cho chúng.

Một số hình ảnh khác tại buổi tiệc

Hồ Phong (giữa), La Lan (góc phải trên)

Mã Đề Lộ (hàng trên, thứ hai từ trái sang)

Nguồn ảnh: Weibo

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin mới nhất