Phim Ảnh

Dàn sao TVB đến chúc mừng sinh nhật 'bà trùm' Lạc Di Linh

Quách Nhi
Chia sẻ

Ngày 29/06/2018 vừa qua, quản lý cấp cao của TVB - Lạc Di Linh vừa tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng. Có rất nhiều nghệ sĩ TVB đã cùng đến chung vui và chúc mừng sinh nhật bà.

Lạc Di Linh được mệnh danh là “bà trùm” ở TVB. Có thể nói, bà là người phụ nữ quyền lực đứng sau sự thành công của nhiều diễn viên gạo cội của TVB. Vì vậy, những nghệ sĩ thành danh tại “chiếc nôi TVB” vẫn luôn ghi nhớ và tri ân người dìu dắt mình tận tình những ngày đầu vào nghề.

Lạc Di Linh có mối quan hệ rất thân thiết với Xa Thi Mạn và Lý Nhã Kỳ. Hiện nay bà cũng là quản lý của Lý Nhã Kỳ ở thị trường châu Á và quốc tế

Lễ trao giải TVB hàng năm, khi một nghệ sĩ đoạt giải, đến phần phát biểu tri ân thì ít nhất một người đều cám ơn Lạc Di Linh. Bởi lẽ, nếu bà đã “ra tay” nâng đỡ ai thì người đó nhất định thành công. Bên cạnh đó, Lạc Di Linh còn có khả năng nắm giữ trong tay sự sống còn của một nghệ sĩ. Quyền lực của bà ở TVB thật sự rất lớn. Bà không chỉ là một trong số thành phần lãnh đạo cấp cao ở bộ phận quản lý nghệ sĩ của TVB, mà còn còn tiếp quản hàng loạt những diễn viên đang nổi. Hiện tại, Lạc Di Linh hoạt động song song ở công ty Shaw Brothers (tập đoàn Thiệu Thị Huynh Đệ - được xem là “cùng một mẹ sinh” với TVB nhưng Thiệu Thị Huynh Đệ tiền thân vốn thiên về mảng điện ảnh) liên kết cùng các trang web Đại Lục. Ngay cả Huỳnh Tông Trạch sau khi hết hợp đồng với TVB, vẫn vui vẻ với những lời mời của Lạc Di Linh. Anh đã nhận lời tham gia hai bộ phim của Shaw Brothers.

Huỳnh Tông Trạch thân thiết với Lạc Di Linh

Từ trước đến nay, không chỉ là giữa diễn viên TVB với nhau mới có tin đồn hiềm khích, ngay cả nội bộ quản lý cấp cao của TVB cũng xảy ra không ít “ồn ào”. Cuộc “nội chiến” thế lực giữa Lạc Di Linh, Tăng Lệ Trân Dư Vịnh San chưa bao giờ kết thúc. Có một thời gian, Lạc Di Linh “lao đao” vì sự ra đi của các nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng rất lớn như Xa Thi Mạn, Trịnh Gia Dĩnh, Lâm Phong, Hồ Hạnh Nhi,… khi phải đấu với Dư Vịnh San. Nhưng hiện nay, các tiểu sinh, hoa đán trực thuộc TVB “dưới trướng” của bà không hề ít. Vừa qua, trong tiệc sinh nhật của bà đã quy tụ rất nhiều ngôi sao TVB, có một số tuy đã rời nhà đài nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với bà.

Rất nhiều nghệ sĩ đã từng hợp tác với Lạc Di Linh đến chúc mừng sinh nhật bà

Khang Hoa, Trần Tuệ San, Châu Tú Na, Ngô Đại Dung

Âu Dương Chân Hoa và Điền Nhụy Ni

Diêu Tử Linh, Lý Thi Hoa, Vương Trung Tín, Huỳnh Trí Văn

Trịnh Tắc Sĩ

Cổ Thiên Lạc

Hồ Định Hân

Trương Triệu Huy

Huỳnh Tông Trạch bên cạnh Âu Dương Chấn Hoa

Trần Triển Bằng

Team “Thâm cung kế” gồm Trần Vỹ, Châu Tú Na, Lưu Tâm Du

Lương Liệt Duy, Miêu Kiều Vỹ và vợ chồng Trần Bách Tường

Âu Dương Chấn Hoa

Cổ Thiên Lạc

Trần Vỹ cũng khoe hình chụp với Cổ Thiên Lạc trong tiệc sinh nhật của Lạc Di Linh

Quách Chính Hồng

Ngô Nghiệp Khôn

Ngô Trác Hy cũng đến góp mặt chung vui với boss Lạc.

Miêu Kiều Vỹ, Ngũ Vịnh Vy, Ngô Trác Hy và Lương Liệt Duy của team “Phi hổ cực chiến”

Có thể nói đây là bữa tiệc sinh nhật quy tụ dàn sao TVB khủng, gồm có: Âu Dương Chấn Hoa, Miêu Kiêu Vỹ, Cổ Thiên Lạc, Huỳnh Tông Trạch, Trần Triển Bằng, Vương Hạo Tín, Trương Triệu Huy, Ngũ Vịnh Vy, Tạ Thiên Hoa, Ngô Trác Hy, Điền Nhuỵ Ni, Trần Tuệ San, Trần Bách Tường, Hồ Định Hân, Diêu Tử Linh, Lý Thi Hoa, Huỳnh Trí Văn, Trần Vỹ, Lưu Tâm Du, Lê Nặc Ý, Ngô Đại Dung, Lương Liệt Duy, Châu Tú Na, Cao Hải Ninh, Khang Hoa, Nguyễn Triệu Tường, Quách Chính Hồng, Ngô Nghiệp Khôn, Mạch Trường Thanh, Tạ Đông Mẫn,…….

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất