Phim Ảnh

Dàn sao trên thảm đỏ Mai Vàng 2018: Lâm Vỹ Dạ đến bằng xích lô, Hoa hậu Tiểu Vy tỏa sáng, Thúy Ngân không rời Trung Dũng

Ngọc Trang
Chia sẻ

Vào tối ngày 12/01/2019, lễ trao giải Mai Vàng 2018 lần thứ 24 đã chính thức diễn ra với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng.

Mai Vàng là lễ trao giải thường niên nhằm vinh danh những nghệ sĩ, tác phẩm tiêu biểu của nghệ thuật Việt Nam trong một năm. Năm nay, Mai Vàng 2018 đã diễn ra vào tối ngày 12/01/2019 tại Nhà hát Thành phố, khép lại quá trình bầu chọn từ các đề cử của khán giả và hội đồng chuyên môn.

Trước giờ G, thảm đỏ lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24 vô cùng nhộn nhịp với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng cùng các gương mặt quen thuộc trong giới chuyên môn: MC Danh Tùng, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, nhóm Monstar, nhóm Uni5, NSUT Công Ninh, NSUT Hữu Châu, ca sĩ Lưu Hiền Trinh, Sara Lưu, Á hậu Phương Nga, Lưu Diệu Thùy, Thúy Vi,… Nam ca sĩ Tim và Diễm Trang là được giao trọng trách dẫn chương trình thảm đỏ.

MC Danh Tùng là khách mời đầu tiên bước đi trên thảm đỏ Mai Vàng 2018. Nam MC bày tỏ sự háo hức, hồi hộp chờ được vào trong sân khấu để tham gia sự kiện. Đây cũng là lần đầu Danh Tùng xuất hiện tại Mai Vàng 2018 với vai trò là MC chính của đêm trao giải.

Ca sĩ Phi Nhung

Năm nay, ca khúc Phận mồ côi của Phi Nhung cũng lọt vào danh sách tranh giải ở hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca và cách mạng được yêu thích nhất. Được biết, ca khúc được nhạc sĩ Hải Đăng sáng tác độc quyền dành cho Phi Nhung.

Nhóm P336

Cặp đôi diễn viên Lê Khánh - Tuấn Khải đã vô cùng quen thuộc với khán giả truyền hình. Cặp đôi có tin vui khi vừa chào đón đứa con đầu lòng trong năm qua.

Diễn viên Lê Phương.

Ngô Kiến Huy - Khả Như và Huỳnh Lập.

Năm nay, Ngô Kiến Huy và Khả Như cùng lọt danh sách Người dẫn chương trình được yêu thích nhất, Huỳnh Lập đoạt đề cử với Tấm Cám - truyện Huỳnh Lập kể. Năm ngoái, Khả Như cũng tham gia lễ trao giải và dành cúp ở hạng mục Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất.“Năm nay đi với tâm trạng có khách mời nên có giải hay không có giải thì tâm trạng của mình vẫn vô cùng thoải mái” - Khả Như chia sẻ.

Hoa hậu Tiểu Vy.

Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện với bộ váy trắng lộng lẫy, xinh đẹp, hoa hậu Tiểu Vy bày đỏ niềm vui khi được tham gia đêm trao giải Mai Vàng. Đồng thời, cô nàng hi vọng sang năm có thể góp mặt tại lễ trao giải với vai trò ứng cử viên cho các hạng mục.

Nhóm Monstar.

Nhóm Uni5

Nghệ sĩ Công Ninh và Hữu Châu.

Lưu Hiền Trinh và Sara Lưu.

Ekip phim Gạo nếp gạo tẻ.

Trung Dũng cùng Thúy Ngân.

Nhan Phúc Vinh.

Lâm Vỹ Dạ.

Năm qua được xem là một năm thành công đối với nền điện ảnh, truyền hình Việt với nhiều tác phẩm, chương trình đặc sắc tạo được sức hút cho khán giả. Danh sách các hạng mục đề cử năm nay tại Mai Vàng gồm có: Nam/Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích, Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng, Nhóm hát xuất sắc, MV xuất sắc, Nam/Nữ diễn viên sân khấu, Diễn viên hài, Vở diễn, Nam/Nữ diễn viên điện ảnh, truyền hình, Bộ phim được yêu thích, Người dẫn chương trình Chương trình truyền hình được yêu thích.

Với phương châm tôn trọng lá phiếu của khán giả, kết quả trao giải Mai Vàng năm nay sẽ phụ thuộc nhiều vào kết quả bình chọn từ người hâm mộ trước đó. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 lúc 20h tối nay, cùng đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất