Phim Ảnh

Dàn sao thế hệ mới của điện ảnh Hollywood (Phần 1): Dù gây tranh cãi nhưng 'nàng tiên cá' Halle Bailey vẫn được dự đoán là cái tên tiềm năng

Minh Thông
Chia sẻ

Điện ảnh Hollywood năm 2019 chứng kiện sự xuất hiện của nhiều diễn viên mới, có người chuyên nghiệp có người không chuyên, đem đến cho người xem những trải nghiệm về lối diễn xuất đầy đa dạng và thú vị.

1. Naomi Ackie - 28 tuổi

Năm 2018, nữ diễn viên London đã tham gia một vài dự án độc lập - Lady Macbeth, Yardie, The Corrupted và trong tháng Tháng 12 này, bước ngoặc mới đã đến cô nàng, Ackie sẽ được xem là nhân vật mới - Jannah, một chiến binh trong Phe Kháng chiến, trong bộ phim Star Wars: Rise of Skywalker của J.J. Abrams, và cô vừa trở lại trong phần hai của bộ phim truyền hình Netflix: The End of the F *** ing World.

2. Halle Bailey - 19 tuổi

Đóng vai một công chúa Disney là bàn cho các diễn viên nữ xinh đẹp và trẻ như nàng Lọ Lem, Lily James và công chúa Jasmine, Naomi Scott. Vì vậy, cô gái thủ vai nhân vật định kỳ trong sê-ri Freeform Grown-ish, Bailey sẽ trở thành Ariel trong Nàng tiên cá bản remake phiên bản live action của đạo diễn Rob Marshall năm 2021. Khi còn là thiếu niên, Bailey và chị gái Chloe đã hoạt động dưới trướng nữ hoàng Beyoncé, đã ký hợp đồng với Parkwood Entertainment, sau đó phát hành album phòng thu đầu tay của họ - The Kids Are Alright.

3. Ella Balinska - 23 tuổi

Lớn lên ở London, Ella Balinska là một vận động viên xuất sắc của ngôi trường cô theo học. Cô từng tham gia diễn xuất trong các vở kịch do trường cô tổ chức. Sắp tới đây, Balinska sẽ tham gia sê-ri Sky One The Athena vào ngày 15 tháng 11. Sau đó, cô sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng cùng với Kristen Stewart và Naomi Scott trong bộ phim reboot Những Thiên thần của Charlie của Elizabeth Banks.

4. Charlie Barnett - 31 tuổi

Chàng trai đến từ Florida là nhân vật không thể bỏ lỡ vào năm 2019. Sau ba mùa trên Chicago Fire của NBC, Barnett tiếp đóng cùng Natasha Lyonne trong bộ phim Russian Doll trên Netflix và cũng xuất hiện trong bộ phim truyền hình dài tập Tales of the City. Sắp tới, anh sẽ xuất hiện trong mùa cuối của Arrow trên và mùa thứ hai You của Netflix.

5. Ana de Armas - 31 tuổi

Khi Ana de Armas lần đầu tiên đến phim trường Pinewood Studios ở London để quay No Time to Die, phần thứ 25 trong loạt phim James Bond. Chuyện xảy ra khi cô đang đi vào một cuộc họp với đạo diễn Cary Joji Fukunaga, người đang trò chuyện với Phoebe Waller-Bridge, nhà sáng tạo người Anh của FleabagKilling Eve, người được thuê để mang đến một góc nhìn phụ nữ tươi mới (và một chút hài hước) cho kịch bản phim.

6. Kaitlyn Dever - 22 tuổi

Nữ diễn viên lớn lên ở Texas đã làm việc ổn định ở Hollywood từ khi cô 11 tuổi. Dever đã dành nhiều năm tham gia các vai diễn trên màn ảnh nhỏ (Justified, Last Man Stand) và lớn (The Spectacular Now, Short Term 12).Nhưng năm 2019 là một năm tiêu biểu cho cô ấy. Dever sẽ tiếp tục xuất hiện trong các seri phim được phát sóng trên FX và Hulu.

7. Jacob Elordi - 22 tuổi

Nam diễn viên người Úc đã khiến người xem say mê ngay lập tức sau khi đóng vai chính trong bộ phim tình cảm hài hước The Kissing booth của Netflix, cùng với Joey King. Trước sự trở thành ngôi sao, cậu ta đã có một bước ngoặt trong bộ phim tuổi teen sâu sắc của HBO, Euphoria, đóng vai Nate Jacobs. Elordi sẽ tiếp tục xuất hiện trong mùa 2 của The Kissing booth Euphoria.

8. Barbie Ferreira - 22 tuổi

Sau khi lọt vào mắt công chúng ở tuổi 16 với tư cách là người mẫu cho Target, H&M và Aerie, cô gái người gốc New York đã hướng đến giấc mơ diễn xuất của mình. Cuối cùng cô đã được ghi nhận với vai trò diễn viên trong năm qua với Euphoria của HBO. “Tôi đã rất lo lắng về điều đó bởi vì tôi cảm thấy dường như mọi người luôn có ý kiến về những người mẫu chuyển sang diễn viên” - Ferreira tâm sự. Ferreira sẽ tiếp nối phần hai của bộ phim truyền hình trên HBO Max, Unpregnant, cùng với Haley Lu Richardson.

9. Kelvin Harrison Jr. - 25 tuổi

Harrison có cha mẹ là những nhạc sĩ chuyên nghiệp, luôn nghĩ rằng anh có duyên với việc ngành âm nhạc. Nhưng sau đó anh gặp Viola Davis khi tham gia một vai nhỏ trong Ender's Game năm 2013. Lời khuyên của cô cho anh là gì? Hãy tham gia lớp học diễn xuất. Và rồi cuộc đời của Kelvin đã sang trang và hiện anh tham gia rất nhiều dự án phim lớn nhỏ tại Hollywood.

10. Simu Liu - 30 tuổi

Sau khi từ bỏ công việc ở Deloitte và trở về nhà, Liu mới trả lời quảng cáo của Craigslist tìm kiếm một số người châu Á cho một bộ phim Hollywood. “Tôi nghĩ rằng nó sẽ là trò lừa đảo lớn nhất trên thế giới,” anh nói - nhưng hóa ra là Pacific Rim. Liu tiếp tục xuất hiện trên bộ phim sitcom Kim's Convenience trước khi Marvel liên hệ.

Tôi đang lảng vảng trong bộ đồ lót đang ăn bánh phồng tôm, thì tôi nhận được một cuộc gọi từ một số không xác định ở Burbank,” nam diễn viên nhớ lại. “Một giọng nói vang lên, 'Xin chào, đây là Kevin Feige.' “Bốn ngày sau, Liu có mặt ở Hội trường H tại San Diego Comic-Con được giới thiệu là siêu anh hùng châu Á đầu tiên của Marvel - Shang Chi.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất