Phim Ảnh

Dàn diễn viên Hạ cánh nơi anh, Ký sinh trùng bừng sáng trên thảm đỏ 'Oscar 2020': Knet chê bai trang phục!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua một số hình ảnh của các diễn viên Ký sinh trùng tại sự kiện thảm đỏ Oscar 2020 dưới bài viết này!

Vào ngày 09/02 (theo giờ địa phương), sự kiện thảm đỏ của lễ trao giải Oscar Awards 2020 đãđược tổ chức tại Nhà hát Dolby ở Los Angeles, Hoa Kỳ. Được biết, đây là gải thưởng Viện Hàn lâm (Academy Awards), thường được biết đến với tên Giải Oscar. Là giải thưởng điện ảnh hằng năm của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh.

Tại lễ trao giải Oscar lần thứ 92, bộ phim Ký sinh trùng của đạo diễn Bong Joon Ho đã được đề cử sáu hạng mục bao gồm Giải thưởng phim truyền hình quốc tế (trước đây là Giải thưởng ngoại ngữ), Đạo diễn, Kịch bản, Giải thưởng biên tập và Mỹ thuật. Theo kết quả công bố, Ký sinh trùng đã thắng giải Kịch bản xuất sắc.

Bong Joon Ho.

Đổ bộ thảm đỏ có sự xuất hiện của hai diễn viên phụ trong drama ăn khách Hạ cánh nơi anh gồm Jang Jin Hye và Park Myung Hoon cũng như dàn cast đình đám của Ký sinh trùng bao gồm Song Kang Ho, Jo Yeo Jeong, Lee Sun Kyun, Park So Dam, Lee Jeong Eun, Choi Woo Sik.

Dàn diễn viên thu hút sự chú ý trên thảm đỏ.

Jang Jin Hye và Park Myung Hoon đóng vai mẹ và chú của nhân vật Seo Dan trong phim “Hạ cánh nơi anh” với diễn xuất hài hước.

Song Kang Ho được mệnh danh là “ông hoàng phòng vé”, tất cả các bộ phim điện ảnh của ông đều có sức ảnh hưởng lớn và đạt được danh thu cao.

“Mỹ nhân phim 18+” Cho Yeo Jeong trẻ đẹp, tỏa sáng với nụ cười tươi tắn.

Choi Woo Sik điển trai. Sự nghiệp của anh thăng tiến rất nhiều với vai diễn trong “Ký sinh trùng”.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Sports Chosun qua Nate:

1. [+335, -7] Thật may mắn khi có rất nhiều tài năng được sinh ra từ đất nước nhỏ bé của chúng ta ~ ~

2. [+170, -8] Thật ngạc nhiên và tự hào về họ, dàn diễn viên 'Ký sinh trùng' trông quá tuyệt !!

3. [+63, -3] Cảm thấy như họ đã có thể làm tóc và ăn mặc đẹp hơn của Park Sodam ㅠㅠ

4. [+11, -6] Tôi nghĩ bây giờ mọi người dang hy vọng của họ rất nhiều.. Có bộ phim Bá Vương biệt cơ trong quá khứ cũng nghĩ rằng đạt được giải thưởng nhưng có được…

5. [+10, -1] Những chiếc váy quá lôi thôi…

6. [+9, -1] Tôi nghĩ sẽ đẹp hơn nếu Park Sodam và Jo Yeo Jung tráo đổi váy cho nhau

7. [+8, -0] Nếu 'Parasite' giành giải thưởng phim nước ngoài tại Oscar, điều này sẽ không chỉ là vấn đề lớn đối với ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc mà trên toàn thế giới…..

8. [+8, -1] Họ đã ăn mặc rất đẹp cho các sự kiện, tại sao lại mặc kỳ thế này tại đây…

9. [+7 , -2] Tôi hy vọng họ là chính họ. Đừng quá áp lực. Nhờ họ và BTS, tôi thực sự thấy người Hàn Quốc nhận được nhiều uy tín hơn trên toàn thế giới.

10. [+6, -1] Màu sắc trang phục của Park Sodam không phù hợp với cô ấy…Tôi chắc chắn một stylsit tài năng đã chọn nhưng họ không tìm được màu sắc đẹp hơn à…

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất