Phim Ảnh

Dàn sao khủng Holywood 'quậy tưng' trong trailer 'Hail, Caesar!'

Chia sẻ

Trailer đầu tiên của dự án điện ảnh hot nhất đầu năm 2016 - Hail, Caesar! - vừa tung ra đã được người hâm mộ nhiệt tình đón nhận.

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng trailer đầu tiên của bộ phim Hail, Ceaser! - cũng là tác phẩm mới nhất của cặp đôi đạo diễn từng 4 lần đoạt giải Oscars Ethan Coen và Joel Coen - đã ra mắt khán giả. Dự án điện ảnh này đưa khán giả về lại với những năm 50 của thế kỉ trước - thời kì hoàng kim (Golden Age) của điện ảnh Mỹ với một câu chuyện hài hước nhưng cũng hứa hẹn rất nhiều cảm xúc.

Tuy chưa hé lộ nhiều về kịch bản nhưng qua đoạn trailer, khán giả có thể thấy tình huống chính của bộ phim là vụ bắt cóc một ngôi sao điện ảnh lớn sắp hết thời (George Clooney) và những nỗ lực giải cứu ông của những diễn viên trong đoàn. Chuyện phim có vẻ khá u ám nhưng cách dẫn chuyện dí dỏm và âm nhạc tươi vui trong đoạn trailer đã làm bật lên được nét hài hước duyên dáng của bộ phim.

Hail-Caesar-trailer

hail-caesar02

Ngoài nhân vật chính do George Clooney thủ vai, trailer của Hail, Caesar! mang đến cho khán giả cái nhìn toàn diện về rất nhiều khâu trong quá trình sản xuất một bộ phim, với nhiều nhân vật và chức vụ khác nhau được đảm nhiệm bởi dàn diễn viên toàn sao hạng A của Hollywood.

hail-caesar03

hail-caesar05

hail-caesar04

Có thể kể đến những cái tên như vị đạo diễn nóng nảy Ralph Fiennes, nữ diễn viên nhiều mưu đồ Scarlett Johansson, chàng hoạt náo viên trong phục trang lính thủy Channing Tatum, dĩ nhiên không thể thiếu được bạn diễn quen thuộc của anh là Jonah Hill. Cùng với họ, Josh Brolin, Frances McDormand, Christopher Lambert và Tilda Swinton cũng thể hiện những vai trò đáng chú ý trong bộ phim.

hail-caesar01

hail-caesar06

hail-caesar07

Hail, Caesar! là một món quà tri ân mà anh em nhà Coen muốn gửi tới George Clooney. Người ta vẫn nói đùa rằng đây giống như tác phẩm cuối cùng khép lại “bộ ba phim ngốc nghếch” sau O Brother, Where Art Thou? (2000) và Intolerable Cruelty (2003) cũng do tài tử này thủ vai chính.

Hail-Caesar-Coen-Clooney

Hail, Ceaser! hứa hẹn sẽ là một trong những tác phẩm điện ảnh gây được nhiều sự chú ý của dư luận nhất trong những tháng đầu năm 2016. Phim dự kiến ra mắt khán giả Bắc Mỹ vào ngày 5/2 năm sau.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất