Phim Ảnh

Dàn sao 'khủng' góp mặt trong buổi công chiếu 'Gái già lắm chiêu 2' của Ninh Dương Lan Ngọc

Mỹ Khanh
Chia sẻ

Buổi công chiếu phim điện ảnh "Gái già lắm chiêu 2" diễn ra vào ngày 7/12 đã thu hút đông đảo nghệ sĩ và giới làm phim đến tham dự.

Gái già lắm chiêu 2 là dự án phim điện ảnh của đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito. Sau thành công của phần 1 vào năm 2016, hai vị đạo diễn này đã thay đổi toàn bộ dàn diễn viên (Diễm My 9x, Huỳnh Lập, Diệu Nhi, Bình Minh, Việt Hương) để tạo ra một đội ngũ mới: Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, Phương Lan, Thùy Anh, Thoại Tiên. 

Ninh Dương Lan Ngọc

Trở lại màn ảnh sau thời gian dài vắng bóng kể từ bộ phim Cô ba Sài Gòn, vai diễn Ms. Q của Ninh Dương Lan Ngọc trong Gái già lắm chiêu 2 khiến người xem không khỏi bật cười thích thú với một tạo hình hoàn toàn mới lạ, đặc biệt là với nickname “Bitch Showbiz”.

Lê Xuân Tiền

Thùy Anh

Phương Lan

Thoại Tiên

Diễm My 6x

S.T

Có nội dung độc lập với phần 1, Gái già lắm chiêu 2 thuộc thể loại chick-flick (hài hước, lãng mạn) với những bối cảnh sang chảnh và những tình huống cười ra nước mắt cùng với sự tham gia của dàn diễn viên xinh đẹp và hết sức tài năng: Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, Thùy AnhPhương Lan, Thoại Tiên, Hứa Minh Đạt, Diễm My 6xS.T Sơn Thạch

Thu Trang - Tiến Luật

Anh Đức

Mâu Thủy

Kỳ Duyên

Puka - Diệp Tiên

Diễm My 9x

Vào ngày 07/12/2018, sự kiện công chiếu bộ phim đã diễn ra vô cùng náo nhiệt tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của các diễn viên chính. Bên cạnh các diễn viên trong phim, sự kiện còn thu hút đông đảo nhiều nghệ sĩ khác như Thu Trang - Tiến Luật, Thanh Duy, BB Trần, Nam Thư, Kì Duyên, Diễm My 9x, Puka - Diệp Tiên, Chúng Huyền Thanh - Jay Quân…

Bảo Nhân - Nam Cito

Là dự án điện ảnh thứ 3 của hai đạo diễn Bảo NhânNamcito, Gái già lắm chiêu 2 xoay quanh hành trình tìm kiếm sự cân bằng trong công việc và tình yêu của gái già Ms. Q 34 tuổi (Ninh Dương Lan Ngọc) - một mẫu phụ nữ độc lập, sang chảnh với phong cách sống thành thị. Cô rơi vào cuộc chơi “phi công trẻ - máy bay bà già” với anh chàng male escort bảnh bao, có thân hình cường tráng tên Jack, 25 tuổi (Lê Xuân Tiền). Từ đó xảy ra nhiều câu chuyện dở khóc dở cười khiến cuộc sống và sự nghiệp của gái già Ms. Q thay đổi hoàn toàn…

Trailer phim

Mỗi bộ phim dòng chick-flick của Bảo Nhân và Namcito đều sẽ có một câu chuyện nghề nghiệp mới để giới thiệu đến khán giả. Nếu như trong Gái già lắm chiêu là câu chuyện về nghề Giám đốc sáng tạo của tạp chí thời trang thì điểm nhấn thú vị ở Gái già lắm chiêu 2 sẽ mang màu sắc showbiz hào nhoáng với câu chuyện nghề nghiệp trong lĩnh vực sản xuất chương trình truyền hình giải trí đang là chủ đề được quan tâm hiện nay.

Với câu tagline “Khi máy bay bà già sụp bẫy phi công trẻ”, từ poster đến trailer chính thức của phim đều gợi nhiều sự tò mò và thích thú, bộ phim đưa thông điệp “tình yêu bất chấp tuổi tác” đồng thời sẽ đề cập thẳng thừng đến chuyện tình yêu giữa gái già - phi công trẻ đang gây nhiều tranh luận hiện nay.

Một số hình ảnh khác của sự kiện:

Thanh Duy

Chúng Huyền Thanh - Jay Quân.

Kathy Uyên

Tú Vi - Văn Anh (giữa)

Băng Di

Hứa Vĩ Văn, Nam Thư (trái)

Huy Quang (The Face) và BB Trần

Lý Hải - Minh Hà

Phim Gái già lắm chiêu 2 được công chiếu chính thức từ 14/12/2018 tại các cụm rạp trên toàn quốc. Hiện tại phim có các suất chiếu sớm trong 3 ngày 7-8-9/12.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Khanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất