Phim Ảnh

Hoa hậu Khánh Vân cùng K-ICM - gia đình Hoa dâm bụt và dàn sao đến mừng phim mới của Hương Giang - Tuấn Trần

Minh Hoàng
Chia sẻ

Phim điện ảnh Sắc đẹp dối trá của Hương Giang, Tuấn Trần chính thức ra mắt công chúng.

Chiều ngày 12/02/2020, buổi gặp gỡ truyền thông báo chí của phim điện ảnh Việt Nam Sắc đẹp dối trá đã diễn ra tại TP.HCM với quy mô ấm cúng, gọn nhẹ giữa tâm điểm dịch cúm virus nCoV. Đây là bộ phim do Hương Giang đảm nhận vai chính cùng sự tham gia của Tuấn Trần, Puka, Phát La, Karen Nguyễn…

Hương Giang

Tuấn Trần

Tại buổi gặp gỡ báo chí, Hương Giang đã diện trang phục đơn giản với somi trắng nhưng vẫn thể hiện được vẻ đẹp quyến rũ của mình. Đối với Sắc đẹp dối trá, đây là lần đầu tiên cô đóng phim điện ảnh, chính vì thế áp lực hơn rất nhiều so với các dự án khác. Bên cạnh đó, sức nóng của series ADODDA với MV cuối - Tặng anh cho cô ấy vừa ra mắt cách đây vài ngày và vẫn đang giữ top 1 Trending Youtube cũng là một lợi thế, mà vừa là một sức ép dành cho Hương Giang.

Trong phim Sắc đẹp dối trá, Hương Giang vào vai Văn Dương, một anh chàng bị giang hồ truy sát buộc lòng phải chuyển giới thành nữ, thay tên đổi họ thành Hang Dương và bước vào một cuộc sống hoàn toàn mới. Từ đây, Dương gặp nhiều khó khăn lẫn thú vị khi cô tham gia cuộc thi hoa hậu và lại bị bọn sát thủ phát hiện, tìm đến để 'tính sổ'.

Hương Giang chia sẻ, không chỉ cô mà Puka và Karen Nguyễn đã gặp nhiều chấn thương khi luyện tập và quay những phân cảnh hành động. Sắc đẹp dối trá không đặt nặng câu chuyện người chuyển giới, thay vào đó sẽ là một tác phẩm giải trí, dễ thương, hài hước nhưng vẫn truyền tải thông điệp rõ ràng mà Hương Giang và đạo diễn, biên kịch muốn gửi gắm vào trong đó.

Puka

Karen Nguyễn

Mặc dù đang trong giai đoạn hạn tâm điểm dịch cúm nCoV nhưng Hương Giang, Tuấn Trần, Puka, Phát La… vẫn hy vọng khán giả sẽ dành thời gian vào ngày Valentine sắp tới để thưởng thức bộ phim này, không quên đeo khẩu trang, rửa tay với dung dịch diệt khuẩn và tăng cường vitamin, luyện tập thể thao nâng cao sức đề kháng.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho nghệ sĩ và khách mời, sự kiện gặp gỡ không có quy mô to như các buổi premiere công chiếu phim như thường thấy, nhưng rất nhiều gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt vẫn đến để chúc mừng dàn diễn viên, đồng thời động viên cùng nhau vượt qua thời điểm khó khăn này.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân.

Gia đình Hoa dâm bụt.

Hiện diện tại buổi gặp gỡ báo chí, công chúng nhận ra nhiều nghệ sĩ như Hoa hậu Khánh Vân, Erik, Đức Phúc, Hòa Minzy, K-ICM, nhóm The Wings, Võ Điền Gia Huy, Trương Thanh Long…

K-ICM

Nhóm The Wings.

Đức Phúc

Erik

Trương Thanh Long

Võ Điền Gia Huy.

Trailer phim.

Sắc đẹp dối trá dự kiến khởi chiếu từ ngày 14/02/2020 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất