Phim Ảnh

Dàn sao 'Cô dâu thủy thần' thân mật trong hậu trường khiến fan thích thú

Mỹ Trinh
Chia sẻ

"Cô dâu thủy thần" hiện đang là bộ phim thu hút sự chú ý nhiều nhất từ phía khán giả. Chỉ còn vài ngày trước khi lên sóng, nhà đài TVN đã khéo chiều fan khi tung ra quá trình làm phim của cả ekip.

Cô Dâu Thủy Thần là dự án chuyển thể đang được đông đảo mọt phim Hàn chờ đợi của đài tvN. Được xây dựng dựa trên bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của nữ họa sĩ Yun Mi Kyung, bộ phim là câu chuyện tình yêu giữa Ha Baek (Nam Joo Hyuk), kiếp sau của một Thủy thần, và So Ah (Shin Se Kyung), một bác sĩ thần kinh có tuổi thơ bất hạnh, phải gồng gánh món nợ khổng lồ của cả gia đình.

Nam Joo Huyk và Shin Se Kyung đẹp đôi trên màn ảnh

“Cô Dâu Thủy Thần” là dự án chuyển thể đang được đông đảo mọt phim Hàn chờ đợi

Chỉ còn vài ngày trước khi lên sóng, nhà đài tvN đã khéo lòng chiều fan khi tung hẳn một đoạn clip hậu trường dài gần 2 phút. Tiết lộ nhiều tình tiết mới cũng như không khí tại trường quay, sự ăn ý thân mật của dàn diễn viên cũng như sự chuyên nghiệp khi làm việc của họ khiến fan vô cùng thích thú.

Hình ảnh trên phim trường rộn ràng được nhà đài tiết lộ

Sự thân thiết trong hậu trường của dàn diễn viên khiến fan thích thú

Tuy rằng tất cả các diễn viên trong phim đều là lần đầu hợp tác cùng nhau, nhưng họ lại vô cùng thân thiết như đã quen biết từ lâu, làm việc ăn ý, kết hợp nhịp nhàng và rất thoải mái trong suốt quá trình làm phim. Phản ứng hóa học tuyệt vời trên phim và sự thân thiết trong hậu trường hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tò mò cho khán giả.

Năng lượng của dàn diễn viên tràn trề tại phim trường

Vui vẻ lúc nghỉ ngơi nhưng cực kì nghiêm túc khi làm việc

Đặc biệt trước khi lên sóng, Cô dâu thủy thần đã hứng chịu rất nhiều chỉ trích khi công bố dàn diễn viên. Ngoài Shin Se Kyung “cô nàng mặt đơ” vốn đã không được lòng fan, thì dàn diễn viên còn có hai ca sĩ thần tượng Krystal của nhóm f(x) và Gong Myung của 5urprise. Trước sự lựa chọn đó, fan của nguyên tác không thể không lo lắng cho sự thành bại của phim. Tuy nhiên, khi đoạn clip hậu trường được tung ra, khán giả đã khá bất ngờ với sự cố gắng vượt bậc của Krystal. Thần thái một vị thần mà Krystal mang lại đang được người hâm mộ đánh giá rất tốt.

Fan đã từng lo lắng vì diễn xuất non tay của Krystal

Nhưng trong những hình ảnh hậu trường được tiết lộ Krystal mang lại thần thái một vị thần rất tốt

Đây chắc hẳn là một vai diễn bứt phá của Krystal

Cô dâu thủy thần sẽ lên sóng từ ngày 03/07/2017 vào khung giờ thứ Hai, thứ Ba trên đài tvN Hàn Quốc

Trailer tập 1 của “Cô dâu thủy thần” : “Người hầu của ta, ta sẽ sớm đến gặp ngươi!”

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất