Phim Ảnh

'Dân quốc kỳ thám' tung ảnh, tổ hợp tuyệt đẹp gồm 3 thành viên Hồ Nhất Thiên, Trương Vân Long, Tiêu Yến

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dân quốc kỳ thám là bộ phim web-drama có sự tham gia của Hồ Nhất Thiên, Trương Vân Long, Tiêu Yến đang được nhiều người mong chờ. Gần đây, những tác phẩm phim trinh thám đang nhận được sự yêu thích của khán giả và 2 vị nam diễn viên trong phim có thể nói là điểm cộng lớn của phim.

Dân quốc kỳ thám (民国奇探) kể về chàng công tử tên Lộ Nghiêu (Hồ Nhất Thiên đóng) mới du học Anh trở về, nhờ vào IQ cao và khả năng đưa ra phán đoán cực tốt bị thám trưởng phòng tuần tra thân thủ bất phàm Sở Kiều Sinh (Trương Vân Long đóng) “uy hiếp” trở thành cố vấn của các vụ án. Sau đó hai người họ lại bắt tay cùng nữ nhà báo Bạch Ấu Ninh - người có đầy lòng chính nghĩa, thành lập nhóm trinh thám gồm 3 thành viên.

Họ cùng nhau phá từng vụ án mạng kỳ lạ nhìn giống như có sự liên quan đến tâm linh. Ba người với 3 tính cách khác nhau, họ cùng chung chí hướng là giữ vững công lý trong thời kỳ loạn lạc và duy trì sự ổn định cho xã hội.

Hồ Nhất Thiên trong vai Lộ Nghiêu

Xem thêm: 'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta' đã nổi rồi, Lâm Nhất có thể trở thành Hồ Nhất Thiên tiếp theo hay không?

Trương Vân Long trong vai Sở Kiều Sinh

Xem phim: 'Giang Thần' Hồ Nhất Thiên và 'Cố Vị Dịch' Lâm Nhất đều là học bá tài giỏi, bạn thích ai hơn?

Hồ Nhất Thiên thay đổi hình tượng từ nam thần cao lãnh, nổi tiếng ở trường học thành hình tượng quý công tử điển trai trong bộ đồ tây và cho thấy được mị lực của “máy lấy hồn thiếu nữ”; Trương Vân Long thể hiện được hình ảnh của người thám tử bá khí; Tiêu Yến hoạt bát, linh động. Không ít cư dân mạng còn nói “Tạo hình mang hơi hướng cổ điển nhưng thời thượng, nhan sắc của các diễn viên thì đẹp hết chỗ chê”.

Xem thêm: 'Cá mực hầm mật' của Dương Tử chính thức tung trailer đầu tiên

Tiêu Yến trong vai Bạch Ấu Ninh

Hãy cùng SAOstar đón chờ Dân quốc kỳ thám của Trương Vân Long, Hồ Nhất Thiên và Tiêu Yến nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất