Phim Ảnh

‘Dân quốc kỳ thám’: Hồ Nhất Thiên, Trương Vân Long, Tiêu Yến trở lại với đề tài trinh thám hấp dẫn

Vy Linh
Chia sẻ

“Dân quốc kỳ thám” là một bộ phim trinh thám có sự góp mặt của Hồ Nhất Thiên, Trương Vân Long và Tiêu Yến. Với đề tài trinh thám huyền bí, bộ phim được kì vọng sẽ để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

Dân quốc kỳ thám dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 24/03/2020. Đây là bộ phim nói về câu chuyện của chàng công tử Lộ Nghiêu (Hồ Nhất Thiên) sau mười bốn năm đi du học Anh trở về Trung Quốc với tư duy và năng lực suy luận siêu phàm, được Kiều Sở Sinh (Trương Vân Long) - cảnh sát trưởng phòng tuần tra với thân thủ phi phàm - mời làm cố vấn điều tra. Sau đó, hai người cùng với nữ phóng viên Bạch Ấu Ninh (Tiêu Yến) hợp tác tạo thành một đội thám tử, phá được nhiều vụ án mạng tưởng như không thể giải quyết. Tuy ba người mỗi người một tính, kỳ lạ, đặc biệt không giống ai nhưng tất cả đều tràn đầy tinh thần chính nghĩa, quyết tâm duy trì trật tự an ninh trong thời đại loạn lạc.

Trong Dân quốc kỳ thám, Hồ Nhất Thiên vào vai Lộ Nghiêu. Lộ Nghiêu là cử nhân hai ngành Hóa học và Sinh học tại Anh, là một chàng trai bên ngoài đẹp trai bên trong thông minh, chỉ số IQ cao, có khả năng phân tích, suy luận nhanh, logic và chính xác.

Vai diễn Lộ Nghiêu chắc chắn sẽ không làm khó được Hồ Nhất Thiên khi trước đây Hồ Nhất Thiên đã có nhiều kinh nghiệm vào vai những chàng trai thông minh, tài năng như Giang Thần trong Gửi thời thanh xuân đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta, Hoa Vô Khuyết trong Tuyệt đại song kiều, Ngô Bạch trong Cá mực hầm mật,… Sắp tới, rất có thể khán giả sẽ lại tiếp tục phát cuồng với Lộ Nghiêu vô cùng tài năng trong Dân quốc kỳ thám.

Ngoài Hồ Nhất Thiên, trong Dân quốc kỳ thám còn có sự tham gia của nam thần Trương Vân Long với vai diễn Kiều Sở Sinh.

Kiều Sở Sinh được mọi người gọi với cái tên là Tứ gia, là thanh đao thứ tư của Thanh Long bang, cánh tay phải đắc lực của bang chủ Bạch Khởi Lễ. Kiều Sở Sinh cao ráo đẹp trai nhưng luôn lạnh lùng, lãnh khốc; tuy nhiên anh lại có khả năng giao tiếp rất tốt, có thể ứng phó với nhiều kiểu người khác nhau.

Trương Vân Long cũng là một cái tên không còn xa lạ gì với khán giả yêu phim. Những bộ phim Trương Vân Long từng tham gia và tạo được ấn tượng trong lòng khán giả có thể kể đến như: Vẫn cứ thích em vai Cố Tiểu Bạch, Hiên Viên kiếm - Hán Chi Vân vai Hoàng Phủ Triều Vân, Kiêu ngạo và định kiến vai Chu Hầu,…

Nữ chính được chờ đợi trong Dân quốc kỳ thám đó là Bạch Ấu Ninh do nữ diễn viên Tiêu Yến thủ vai.

Bạch Ấu Ninh là con gái duy nhất của bang chủ Thanh Long bang, đồng thời cũng là nữ phóng viên tài năng của Tân Nguyệt Nhật Báo. Bạch Ấu Ninh xinh đẹp, thông minh, từ nhỏ đã được tiếp nhận sự giáo dục của Tây phương nên có tư tưởng tiến bộ, luôn quyết tâm trở thành một người phụ nữ hiện đại độc lập, tự do.

Vai diễn Bạch Ấu Ninh có thể nói là không quá khó với Tiêu Yến bởi Tiêu Yến cũng là một nữ diễn viên trẻ tài năng, có khả năng hóa thân tự nhiên vào các dạng vai diễn khác nhau. Khán giả có lẽ đã từng biết đến Tiêu Yến qua các vai diễn như Cầm Chỉ Yên trong Chiêu Diêu, Tiểu Thanh trong Tân Bạch nương tử truyền kỳ, U Hoa trong Tước tích,… Hi vọng với vai diễn Bạch Ấu Ninh, Tiêu Yến sẽ một lần nữa chứng minh được năng lực của mình để sớm có được những thành công nhất định trên con đường diễn xuất của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất