Phim Ảnh

Dan Only Love: Say như điếu đổ trước vẻ đẹp vạn người mê của 'thiên thần' L (Infinite)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trước khi chính thức được chiêm ngưỡng nhan sắc của L (Infinite) trong drama Dan, Only Love (단, 하나의 사랑), thì hãy cùng ngắm qua vẻ quyến rũ anh ấy dưới bài viết này nhé!

Trong những ngày vừa qua, công ty quản lý Woollim Entertainment và nhà sản xuất của dự án phim truyền hình giả tưởng lãng mạn Angel’s Last Mission: Love hay tên trước đó Dan, Only Love (단, 하나의 사랑) đã phát hành những bức ảnh tạo hình về nhân vật Kim Dan do L (Kim Myung Soo) của Infinite đảm nhận vai chính.

Được biết, nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu giữa một thiên thần và một nữ diễn viên múa ballet. L sẽ đóng vai thiên thần lạc quan luôn gây rắc rối tên Kim Dan. Để có thể trở về thiên đàng, Dan phải làm nhiệm vụ của một thiên sứ tình yêu.

Anh chàng làm mọi cách để tìm tình yêu đích thực cho Lee Yeon Seo (Shin Hye Sun), nữ thừa kế xinh đẹp và uy quyền của một tập đoàn giàu có. Mặc dù sống trong nhung lụa nhưng cuối cùng Lee Yeon Seo đã mất thị lực sau khi mất thị lực trong một vụ tai nạn bất ngờ và đành phải từ bỏ giấc mơ trở thành vũ công. Mọi chuyện trở thú vị hơn khi Dan bất ngờ rơi vào lưới tình.

Một số hình ảnh đáng chú ý.

Trở lại với một dự án phim tình cảm lãng mạn sau drama luật pháp “Quý cô Hammurabi”, chắc chắn khán giả rất mong đợi sự xuất hiện của L.

Chú tâm theo dõi cảnh quay.

Nụ cười tươi tắn, quyến rũ.

Hoàn hảo hơn khi có má lúm đồng tiền.

Dự sẽ tạo ra nhiều phản ứng hóa học với các diễn viên trong phim.

Quay trở lại thành một thiên thần “vạn người mê”.

Nhưng xuống trần làm nhiệm vụ thì ắt hẳn sẽ gặp phải nhiều sự cố oái oăm.

Tập võ Judo?

Quét lá ngoài sân.

Ngủ ngoài đường.

Tuy nhiên, chỉ cần cười là bầu không khí trở nên mới mẻ, tích cực hơn.

Không phải anh ấy rất quyến rũ sao?

Không hổ danh là visual của Infinite.

Tươi hơn hoa rồi đấy.

Trầm ngâm.

Hoảng hốt.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất