Phim Ảnh

Dàn nữ siêu anh hùng của Marvel xuất hiện đông đủ trong bức hình hậu trường 'Avengers: Endgame'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thật tiếc khi vì nội dung của bộ phim, Black Widow không xuất hiện trong phân cảnh để đứng chung với các nữ siêu anh hùng ở bức hình này.

Xem Avengers: Endgame, bạn sẽ thấy một cảnh khi tất cả các nữ anh hùng - trừ Black Widow xuất hiện trong một khung hình ở trận chiến cuối cùng với Thanos. Điều này hẳn đã khiến khán giả trầm trồ phấn khích trong rạp. Và mới đây, Marvel Studios lại mới tiết lộ hình ảnh hậu trường thú vị cho cảnh quay đó, với sự góp mặt của anh em nhà Russo và nhà sản xuất Trinh Tran.

https://www.instagram.com/p/BxlFv0mnZbx/?utm_source=ig_web_copy_link

Marvel Studios công bố bức hình hội tụ rất đông các nữ siêu anh hùng.

Hình ảnh được đăng tải trên Instagram bao gồm Danai Gurira trong vai Okoye, Elizabeth Olsen trong vai Wanda Maximoff/Scarlet Witch, Gwyneth Paltrow trong vai Pepper Potts/Cứu hộ, Brie Larson trong vai Carol Danvers/Captain Marvel, Evangeline Lilly vai Hope Pym/Wasp, Letitia Wright trong vai Shuri, Zoe Saldana trong vai Gamora và Karen Gillan trong vai Nebula. Đây chắc hẳn là bức hình hội tụ đầy đủ các nữ siêu anh hùng của Marvel trong trang phục chiến đấu nhất từ trước đến nay.

Mặc dù Marvel Studios không đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào kèm theo bức hình này, người hâm mộ vẫn hi vọng đây là tín hiệu để hãng phim xem xét về việc ra mắt một bộ phim riêng về toàn bộ các nữ siêu anh hùng. Trong khi tương lai, khán giả sẽ có thêm 1 phim riêng dành cho Black Widow, tác phẩm truyền hình trực tuyến cho Scarlet Switch Captain Marvel 2 nhưng vẫn chưa có thông tin gì về A-Force - bộ phim có nhân vật chính toàn nữ anh hùng.

Cho đến khi một bộ phim A-Force chính thức được thực hiện, người hâm mộ vẫn có thể thưởng thức cảnh chiến đấu hành tráng của toàn nữ siêu anh hùng trong Avengers: Endgame. Điều này cho thấy có rất nhiều người vẫn đang chờ đợi sự góp mặt của họ - trong khi Marvel Studios đã cố gắng trì hoãn trong suốt hơn 10 năm qua. Không có khả năng thay đổi quá khứ, nhưng có lẽ sự cân bằng giới tính trong MCU nên được thực hiện từ hiện tại.

Avengers:Endgame hiện vẫn đang được công chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất