Phim Ảnh

Dàn mỹ nữ nóng bỏng của phim 'Baywatch'

Thu Phương
Chia sẻ

Thương hiệu truyền hình "Baywatch" bước vào màn ảnh lớn với dàn mỹ nhân bốc lửa bên cạnh hai tài tử The Rock và Zac Effron.

Dựa trên loạt phim truyền hình cùng tên ăn khách của Mỹ trong thập niên 1990, Baywatch (Biệt đội cứu hộ) gây xôn xao bởi sự góp mặt của dàn diễn viên hấp dẫn. Thương hiệu Baywatch nổi tiếng với hình ảnh bắt mắt, quyến rũ của những cô nàng xinh đẹp dù là trong bộ đồng phục cứu hộ hay bikini quyến rũ.

Không chỉ có sự góp mặt của siêu sao hành động Dwayne “The Rock” Johnson và diễn viên điển trai Zac Effron, Baywatch còn thu hút sự chú ý với dàn mỹ nhân bốc lửa. Baywatch là tác phẩm của đạo diễn Seth Gordon, người đứng sau thành công của Horrible Bosses, Identity ThiefFreakonomics. Nội dung phim xoay quanh nhóm cứu hộ làm việc tại bờ biển California (Mỹ). Phim do hãng Paramount sản xuất, ra rạp từ ngày 19/5.

Alexandra Daddario vào vai Summer Quinn. Nữ diễn viên 31 tuổi nổi tiếng qua vai diễn con gái thần Athena trong loạt phim thần thoại - viễn tưởng Percy Jackson.

Hình thể nóng bỏng cùng đôi mắt xanh hút hồn của Alexandra đã chinh phục khán giả trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh như trong American Horror Story, True Detective, San Andreas.

Phim còn có sự góp mặt của cựu Hoa hậu Thế giới năm 2000 Priyanka Chopra. Cô vào vai nhân vật nữ tỷ phú bí ẩn Victoria Leeds. Không chỉ sở hữu nhan sắc mặn mà, minh tinh nổi tiếng của Ấn Độ còn chứng tỏ khả năng diễn xuất hàng đầu của mình với gia tài hơn 50 bộ phim ở cả Bollywood lẫn Hollywood.

Bên cạnh đó, góp thêm độ “hot” cho phim là dàn chân dài đình đám như thiên thần Victoria's Secret Izabel Goulart, Kelly Rohrbach, nữ diễn viên Ilfenesh Hadera, ca sĩ Belinda Peregrin và nàng mẫu trẻ Charlotte McKinney.

Tình cũ của tài tử Leonardo Dicaprio - chân dài đình đám Kelly Rohrbach - cũng là một trong những bóng hồng nổi bật trong phim. Là một trong những siêu mẫu đắt giá nhất thế giới, người mẫu 26 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Người đẹp này từng có một số vai diễn nhỏ trong các phim như Wilt (2012), The PET Squad Files (2013) hay gần đây nhất là Café Society (2016) của đạo diễn Woody Allen.

Nữ diễn viên da màu xinh đẹp Ilfenesh Hadera được biết đến nhiều nhất qua bộ phim Oldboy (2013), Chi-Raq (2015) và Billions (2016).

Theo Zing

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất