Phim Ảnh

Dàn người tình màn ảnh toàn mỹ nam của Đàm Tùng Vận

Vân Ngọc
Chia sẻ

Nữ diễn viên Đàm Tùng Vận từng khiến khán giả tròn mắt khi trông cực đẹp đôi với đàn em kém mình đến… 9 tuổi.

Những ngày này, webdrama Điều tuyệt vời nhất của chúng ta hiện đang làm nên cơn dư chấn trong giới trẻ nhờ những hoài ức đẹp đẽ, rực rỡ, đầy mộng ước về những tháng ngày thanh xuân. Trong đó, mối tình trong sáng, thuần khiết giữa cô nữ sinh ngây thơ Cảnh Cảnh (Đàm Tùng Vận) với cậu bạn điển trai, đa tài Dư Hoài (Lưu Hạo Nhiên) khiến khán giả không ngừng xuýt xoa. Tuy nhiên, khi nhìn lại “lịch sử tình trường” trên màn ảnh của Đàm Tùng Vận, nữ diễn viên 26 tuổi này từng không ít lần khiến khán giả xuýt xoa vì những câu chuyện tình yêu đẹp như mơ.

Hồ Ca (phim Tỉnh mộng Lộc đỉnh ký - 2011)

Hồ Ca trở nên quen thuộc với những vai diễn cổ trang.

Hồ Ca trở nên quen thuộc với những vai diễn cổ trang.

Năm 2011, cô gái 21 tuổi Đàm Tùng Vận có dịp tham gia bộ phim chiếu mạng Tỉnh mộng Lộc đỉnh ký nhằm quảng cáo cho game trực tuyến Lộc đỉnh ký online do đạo diễn Lý Quốc Lập dàn dựng và được dịp sánh đôi với nhiều ngôi sao hạng A như Hồ Ca, Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi… Trong phim, Tùng Vận vào vai Mộc Kiếm Bình, cô vợ ngây thơ nhất của Vi Tiểu Bảo (Hồ Ca thủ vai).

Dù thời lượng diễn xuất không nhiều nhưng Đàm Tùng Vận đã gây ấn tượng tốt với khán giả qua vai diễn nàng là tiểu quận chúa của Mộc Vương phủ ở Vân Nam, trẻ trung, sở hữu vẻ đẹp thanh thú, ngây thơ thuần khiết, tính tình thiện lương cao quý, miệng mỉm cười như hoa mới nở.

Loc dinh ky 3

Loc dinh ky 1

Vai diễn Mộc Kiếm Bình của Đàm Tùng Vận là cô gái điềm đạm nhã nhặn, hướng nội và rất yếu đuối nên người khác vừa gặp là muốn được bảo vệ cho cô ấy.

Loc dinh ky 4 Loc dinh ky 5

La Vân Hi (phim Gặp anh lúc đẹp nhất - 2012)

La Vân Hi nổi tiếng với bộ phim Bên nhau trọn đời khi hóa thân thành phiên bản trẻ của Hà Dĩ Thâm.

La Vân Hi nổi tiếng với bộ phim Bên nhau trọn đời khi hóa thân thành phiên bản trẻ của Hà Dĩ Thâm.

Được khởi quay từ năm 2012 nhưng mãi đến cuối năm 2015, bộ phim điện ảnh Gặp anh lúc đẹp nhất mới chính thức được ra rạp. Bộ phim là câu chuyện tình thời thanh xuân đầy ngọt ngào nhưng cũng nhiều đau đớn, dằn vặt của hai nhân vật chính Dương Phương Phương (Đàm Tùng Vận thủ vai) và Quách Dương (do La Vân Hi đảm nhận).

La Vân Hi không phải là gương mặt quá xa lạ với khán giả yêu phim Hoa ngữ, nam diễn viên sinh năm 1988 từng được chú ý với vai Tiểu Dĩ Thâm trong bom tấn truyền hình Bên nhau trọn đời. Trong phim, diễn xuất của Vân Hi và Tùng Vận nhận được nhiều lời khen của giới chuyên môn và khán giả. Bộ phim từng được mang dự nhiều liên hoan phim và được chọn để chiếu khai mạc tại liên hoan phim Thượng Hải 2014.

Gap anh luc dep nhat 2 Gap anh luc dep nhat 3 Gap anh luc dep nhat 4

Trailer Gặp anh lúc đẹp nhất (Vietsub bởi Đàm Tùng Vận VNFC).

Ngô Lỗi (phim Thiếu nữ toàn phong - 2015, 2016)

Sở hữu gương mặt tròn trịa, dáng người nhỏ nhắn, Đàm Tùng Vận có khả năng biến hóa tài tình qua mọi vai diễn, “ăn gian” hàng chục tuổi. Đảm nhận vai Phạm Hiểu Huỳnh trong Thiếu nữ toàn phong, Đàm Tùng Vận khiến khán giả ngỡ ngàng khi bắt cặp với tiểu mỹ nam Ngô Lỗi, sinh năm 1999.

Thieu nu toan phong 1

Dù chênh nhau 9 tuổi nhưng hai người vẫn rất đẹp đôi.

Thieu nu toan phong 2

Trong phim hai người vào vai cặp đôi oan gia, được khán giả yêu thích không thua kém gì cặp đôi chính. Vai diễn cô gái nhí nhảnh, hồn nhiên lại rất trọng tình nghĩa này được xem là bước đệm giúp Đàm Tùng Vận nhận được nhiều sự chú ý của khán giả hơn. Hiện Đàm Tùng Vận đang bận rộn trên phim trường quay tiếp phần 2 Thiếu nữ toàn phong.

Thieu nu toan phong 3

Thiếu nữ toàn phong là bộ phim đưa tên tuổi Đàm Tùng Vận đến gần hơn với khán giả.

Lưu Hạo Nhiên (phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta - 2016)

Những ngày này, cơn sốt mang tên Điều tuyệt vời nhất của chúng ta đang được đông đảo khán giả trẻ châu Á chú ý, đón chào. Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là Cảnh Cảnh (Đàm Tùng Vận) và Dư Hoài (Lưu Hạo Nhiên), đôi bạn chung bàn thân thiết, đáng yêu, luôn giúp đỡ nhau trong học tập và cuộc sống.

Cảnh Cảnh là cô bạn ngốc nghếch, vụng về nhưng rất tốt bụng, đáng yêu, còn Dư Hoài là cậu bạn thông minh, nhiệt tình, năng nổ, dễ mến. Giữa cặp đôi nảy sinh không ít tình huống oái oăm, dở khóc dở cười, nhưng cũng từ đó mà cả hai nhận thấy “đối phương” có thật nhiều điều đáng yêu, từ đó nảy sinh những tình cảm học trò đơn thuần, trong sáng.

dieu tuyet voi nhat 1

Cặp đôi Cảnh Cảnh - Dư Hoài đang khiến nhiều khán giả trẻ “phát cuồng”.

dieu tuyet voi nhat 4

Bộ phim càng về những tập cuối, khán giả càng nảy sinh nhiều câu hỏi, liệu mối quan hệ của cặp đôi sẽ đi về đâu, hai người sẽ lựa chọn những quyết định nào cho con đường tương lai phía trước… Diễn xuất tự nhiên, nhí nhảnh, trẻ trung của cặp đôi Đàm Tùng Vận - Lưu Hạo Nhiên khiến khán giả như được sống lại tuổi thanh xuân, nhìn lại một phần ký ức của mình trong đó.

dieu tuyet voi nhat 2 dieu tuyet voi nhat 3

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất