Phim Ảnh

Dàn 'mỹ nam quân nhân' đẹp không kém Song Joong Ki trên màn ảnh Việt

Vân Ngọc
Chia sẻ

Nếu là người yêu phim Việt, chắc hẳn bạn sẽ biết đến những chàng "soái ca quân nhân" điển trai, hấp dẫn này.

Chủ để phim về quân nhân trở nên cực kỳ hot sau thành công của Hậu duệ mặt trời. Nhưng không đâu xa, trên màn ảnh Việt cũng có nhiều hình ảnh chiến sĩ quân nhân cực hấp dẫn. Cùng điểm lại dàn “soái ca quân nhân” đáng chú ý trên màn ảnh Việt.

Võ Cảnh (Sứ mệnh trái tim)

Đảm nhận vai nam chính trong Sứ mệnh trái tim - bộ phim được mệnh danh “Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt”, Võ Cảnh khiến nhiều người tò mò với hình tượng “soái ca quân nhân”. Được biết người mẫu điển trai đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để được lựa chọn tham gia dự án này.

DSC03961

Võ Cảnh sẽ “kết đôi” với Angela Phương Trinh trong dự án phim Sứ mệnh trái tim.

Trong phim, Võ Cảnh vào vai Hoàng Bách - con trai của một doanh nhân giàu có, ham chơi, bốc đồng, suốt ngày đắm chìm trong thú vui xa xỉ với siêu xe, hàng hiệu. Anh được bố gửi vào quân đội với mong muốn nhận ra giá trị sống và cống hiến sức trẻ cho đất nước.

vo canh 1

vo canh 2

Tại nơi núi rừng Tây Nguyên, chàng công tử Hoàng Bách đã có những chuyển biến tích cực trong tính cách, lối sống nhờ sự huấn luyện nghiêm khắc nơi môi trường quân ngũ. Anh chàng cùng đồng đội làm công việc nguy hiểm để giữ an toàn cho bản nghèo vùng cao.

Nhân vật Hoàng Bách trong phim được khắc họa khá đáng yêu: một anh chàng trẻ trung, hóm hỉnh và có tài đánh đàn ghi-ta. Đặc biệt trong môi trường sống khắc nghiệt, thiếu thốn, Bách vô tình gặp lại được người bạn thân từ nhỏ là Phong Linh (Angela Phương Trinh). Cô bé nhỏ nhắn khi xưa giờ đã trở thành cô giáo trẻ bám bản, dạy chữ cho trẻ em nơi đây. Bộ phim sẽ khắc họa những cảm xúc trong trẻo của chàng bộ đội trẻ với cô giáo vùng cao.

Vocanh3

Võ Cảnh trổ tài chơi đàn trong phim.

14684101387651468410138749

Dàn quân nhân của Sứ mệnh trái tim được dự đoán hấp dẫn không kém trong Hậu duệ mặt trời.

Vĩnh Thụy (Truy sát)

Sau thời gian dài tạm gác các dự án nghệ thuật sang một bên để tập trung công việc kinh doanh, Vĩnh Thụy có màn trở lại showbiz ấn tượng với vai cảnh sát Minh trong bộ phim điện ảnh Truy sát.

Vinh Thuy 2 Vinh Thuy 3

Vai diễn của anh trong phim là trưởng phòng cảnh sát chống ma túy, cấp trên của thiếu tá An An (Trương Ngọc Ánh). Dù nhân vật được khắc họa là nhân vật bí ẩn, phức tạp về nội tâm nhưng Vĩnh Thụy lại khiến nhiều người đứng hình do vẻ ngoài quá manly, gương mặt đậm chất điện ảnh. Trong phim anh cũng được đầu tư nhiều về hình ảnh với trang phục cảnh sát khá đẹp, sơ-mi trắng kết hợp cùng quần âu, càng tôn lên dáng vóc siêu mẫu của anh.

Vinh Thuy 4 Vinh Thuy 5 1 Vinh Thuy 6

Về phần hành động, Vĩnh Thụy phải thực hiện các màn hành động, rượt đuổi nguy hiểm nhưng do chấn thương ở gối của anh trước ngày phim khai máy nên nhiều phân đoạn chưa thật sự được như ý muốn. Minh là một nhân vật khá quan trọng trong kịch bản nhưng khi lên phim, dường như khán giả chỉ quan tâm đến ngoại hình sáng chói, vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao đáng mơ ước của Vĩnh Thụy.

Thiên Nguyễn (Truy sát)

Là diễn viên trẻ đang nổi trong cộng đồng hải ngoại ở Úc, Thiên Nguyễn trở thành nhân tố mới đầy sức hút trên màn ảnh Việt khi tham gia bộ phim Truy sát. Trong phim, chàng trai Việt kiều vào vai Kiên lãng tử - một trinh sát ngầm được gài vào băng nhóm tội phạm khét tiếng. Anh đã âm thầm cứu giúp thiếu tá Nguyễn An An (do Trương Ngọc Ánh thủ vai) tìm lại thân phận, danh dự và tình yêu.

thien nguyen 1 thien nguyen 2

Điểm nhấn của Thiên Nguyễn có lẽ nằm ở gương mặt sáng, đẹp ở mọi góc quay, nụ cười tỏa nắng cùng body chuẩn 6 múi. Dù lần đầu về Việt Nam đóng phim nhưng anh đã chứng tỏ được diễn xuất ổn, đặc biệt là phần thể hiện diễn biến nội tâm và đài từ khá tốt. Tuy là “lính mới” nhưng bước “chạm ngõ” này có vẻ đã thành công với bản thân Thiên Nguyễn.

Truy-Sat-21_resize truy-sat-cua-truong-ngoc-anh-duoc-bao-my-khen-het-loi-hinh-4 Truy-Sat-20_resize

Được biết ở hậu trường, chàng Việt kiều trẻ tuổi nhiều lần được đạo diễn Cường Ngô ngỏ lời khen ngợi vì thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như tính cầu toàn trong mỗi cảnh quay. Anh cũng thể hiện sự nỗ lực học hỏi không ngừng của mình khi thường xuyên nhờ các bạn diễn tới chỉ dạy thêm kiến thức tiếng Việt để thể hiện tốt nội tâm nhân vật và thể hiện lời thoại chuẩn xác hơn.

Hữu Vi (Điệp vụ chân dài)

Lần đầu bước chân vào môn nghệ thuật thứ bảy, Hữu Vi đã gây được ấn tượng với vai “nam thần cảnh sát” Hoàng Cao Dũng trong Điệp vụ chân dài. Với vẻ ngoài rắn rỏi, nam tính cùng cơ bắp 6 múi được rèn luyện hằng ngày, Hữu Vi tỏ ra khá hợp vai một sĩ quan đặc nhiệm cảnh sát.

Huu vi 2 Huu vi 1

Vai Thượng úy Hoàng Cao Dũng là một cảnh sát thông minh, nhạy bén và rất tuân thủ kỷ luật. Tuy nhiên anh lại vướng phải mối tình ngang trái với một “hoa hậu ao làng” đang bị tình nghi dính líu đến đường dây gái gọi cao cấp mà chính mình đang là người trực tiếp điều tra. Gặp lại tình cũ trong hoàn cảnh tréo nghoe, tuy nhiên Dũng vẫn không tránh khỏi cảm giác xao động và đôi lúc dường như đánh mất chính mình.

IMG_3682 IMG_2899 IMG_3083

Bộ phim từng được kỳ vọng sẽ trở thành một tác phẩm hoành tráng hé lộ những mảng tối của showbiz Việt, nhưng đáng tiếc khi ra rạp đã không đạt được thành công như mong đợi. Vai diễn chàng cảnh sát của Hữu Vi cũng gặp nhiều phản ứng trái chiều của khán giả do còn khô cứng, gượng gạo trong diễn xuất, sến sẩm trong lời thoại. Điểm sáng mà người mẫu 9X để lại có lẽ nằm ở ngoại hình sáu múi quá đẹp cộng với chiều cao lý tưởng.

Hà Việt Dũng (Hương ga)

Dù không phải là diễn viên chính nhưng vai diễn chiến sĩ cảnh sát Nhân của Hà Việt Dũng trong Hương ga vẫn giành được nhiều thiện cảm của khán giả. Là cảnh sát mật, đẹp trai lãng tử, Nhân có mối quan hệ đặc biệt với bà trùm Diệu (Trương Ngọc Ánh).

Ha viet dung 3 Ha viet dung 2

Thuở niên thiếu, Nhân (Hà Việt Dũng) và Diệu (Trương Ngọc Ánh) là hai người bạn học gần nhà, luôn bên nhau nên nảy sinh những tình cảm trong sáng thời cắp sách đến trường. Nhưng trớ trêu thay, khi Diệu trở thành một giang hồ lừng lẫy khắp trong Nam ngoài Bắc, Nhân lại trở thành viên cảnh sát phòng chống tội phạm và đảm nhận nhiệm vụ truy bắt cô.

Ha viet dung 1 a aa

Nhân vật Nhân trong phim tượng trưng cho những gì tốt đẹp của xã hội: chính nghĩa, tình người. Tình cảm mà Nhân dành cho Diệu không chỉ là một mối tình bí mật giữa cảnh sát và nữ tội phạm mà hơn nữa đó là tình. Trong Hương ga, câu chuyện tình “đặc biệt” này được khắc họa một cách rất mong manh và mơ hồ như chính cảm xúc của hai người trong cuộc.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất