Phim Ảnh

Dân mạng Trung Quốc réo tên Vương Tư Thông nhắc lại lời hứa năm xưa: 'Chỉ cần Dương Mịch ly hôn Lưu Khải Uy, tôi sẽ cưới nàng ấy!'

Như Hồ
Chia sẻ

Ngay khi tin Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn, Vương Tư Thông một lần nữa bị gọi tên vì câu nói năm xưa của mình.

Lưu Khải Uy (刘恺威) - Dương Mịch (杨幂) là cặp vợ chồng không còn mấy xa lạ đối với ngành giải trí cũng như khán giả nhiều nơi, hai người họ những năm nay được biết đến đều là người bận rộn, gặp thì ít mà xa thì nhiều. Cũng chính vì vậy mà hai năm trở lại đây, những tin tức liên quan đến họ đa phần đều là tin ly hôn.

Sau nhiều lần lên tiếng bác bỏ thì mới đây công ty truyền thông Gia Hành đã phát ra thông báo cho biết Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã thật sự ly hôn với nhau vào ngày hôm nay.

Ngay lập tức cư dân mạng đã nhanh chóng đào được câu nói năm xưa của Vương Tư Thông: “Chỉ cần Dương Mịch ly hôn, tôi nguyện ý cưới cô ấy”.

Vương Tư Thông được biết đến là thiếu gia giàu nhất Trung Quốc nhưng cũng không kém phần tai tiếng. Đa số những tin tức gì liên quan đến vị thiếu gia này cũng đều nhanh chóng có tên trên bảng Hot search weibo. Và khi tin Dương Mịch là sự thật rất nhiều cư dân mạng đã gọi tên Vương thiếu gia ra thực hiện lời hứa.

Liệu rằng Vương Tư Thông sẽ có câu trả lời nào đây chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất