Phim Ảnh

Dân mạng Trung 'khiếp sợ' khi nghe tin Dương Siêu Việt trở thành Tiểu Yến Tử trong 'Hoàn Châu cách cách 2019'

Như Hồ
Chia sẻ

"Hoàn Châu cách cách 2019" 3.0 cũng đang trong quá trình tuyển chọn diễn viên và sẽ được khởi quay trong thời gian tới.

Hoàn Châu cách cách vốn chẳng phải là cái tên xa lạ với khán giả hiện nay, đặc biệt là những khán giả thế hệ 8x-9x đầu đời. Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của nữ nhà văn Quỳnh Dao lấy bối cảnh thời nhà Thanh kể về con gái của Càn Long là Tử Vy đến Kinh Thành để tìm và nhận lại người cha thất lạc nhiều năm của mình.

Trên đường Tử Vy vô tình gặp được Tiểu Yến Tử - một người con gái có chút võ công trên người, hai người cùng nhau kết thành tỷ muội. Tiểu Yến Tử giúp Tử Vy nghĩ ra cách để vào cung để nhận lại người cha của mình, thế nhưng vô tình trong một sự cố hai người đã thay đổi thân phận cho nhau. Tiểu Yến Tử lại trở thành Hoàn Châu cách cách của triều Thanh và được Càn Long hết lòng yêu thương, sủng ái.

Vào khoảng cuối tháng 9 năm 2018, nữ nhà văn Quỳnh Dao đã chính thức công bố sẽ hợp tác cùng kênh online Đằng Tấn làm lại bộ phim kinh điển cách đây hơn 20 năm - Hoàn Châu cách cách theo phương thức mà khán giả trẻ hiện nay yêu thích để làm lại bộ phim.

Và hôm nay xuất hiện tin Hoàn Châu cách cách 2019 cũng sắp được khởi quay, dàn cast hiện đang trong quá trình tuyển chọn trong đó có sự góp mặt của Dương Siêu Việt và Kim Hạn.

Dương Siêu Việt được mọi người biết đến khi tháng 4 năm 2018 cô tham gia chương trình Produce 101 bản Trung, đồng thời mang về cho mình vị trí thứ 3. Dương Siêu Việt bắt đầu lấn sân vào ngành diễn xuất khi đảm nhận vai chính đầu tiên trong phim cổ trang Trường An nặc và sau đó là một vài tác phẩm khác.

Trong khi đó Kim Hạn - nam diễn viên sinh năm 1993 tốt nghiệp học viện âm nhạc Bắc Kinh chính thức bước chân vào ngành giải trí từ năm 2012. Anh được mọi người bắt đầu chú ý sau phim cổ trang Sở Kiều truyện công chiếu năm 2017 và tạo bước tiến mới với bộ phim Thời gian tươi đẹp của anh và em năm 2018.

Ngay khi tin tức này xuất hiện đã vấp phải sự phản đối của cư dân mạng:

- Thổ huyết

- Dương Siêu Việt có khả năng diễn xuất sao?

- Đi đâu cũng thấy chỉ trích thể này thì tôi yên tâm rồi

- Thật sự không thể tuyển chọn diễn viên một cách đàng hoàng hơn sao

- Biên kịch thật sự không còn ý tưởng nào mới à, sao cứ phải remake suốt ngày thế này

- Hy vọng khi chiếu nữ chính đừng phá hoại nhân vật kinh điển

- Tha cho tuổi thơ của chúng tôi đi

- Có quay thế nào nữa thì mọi người cũng chỉ đi xem bản Tô Hữu Bằng, Triệu Vy… mà thôi

- Cổ trang không phải qua ải kiểm duyệt rất khó sao?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất