Phim Ảnh

Dân mạng tiếp tục đưa ra bằng chứng chuyện hẹn hò với Hồng Nghiêu, tố Ngô Cẩn Ngôn nói dối

Như Hồ
Chia sẻ

Vừa mới phủ nhận tin đồn hẹn hò chưa được bao lâu thì Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu đã bị cư dân mạng tung ảnh làm bằng chứng. Liệu rằng đâu mới là sự thật?

Ngô Cẩn Ngôn - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1990, tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh. Cô bước vào ngành giải trí từ năm 2010 nhưng mới thực sự được nổi tiếng, nhận được sự quan tâm, chú ý đông đảo của mọi người nhờ vào bộ phim Diên Hi công lược do Vu Chính chắp bút vừa được công chiếu thời gian vừa qua.

Ngay sau khi nổi tiếng, mọi thứ của Ngô Cẩn Ngôn cũng được mọi người quan tâm chú ý hơn. Sáng nay truyền thông Sina được dịp dậy sóng khi có tin đồn Lệnh Phi - Ngô Cẩn Ngôn và Hòa thân vương Hoằng Trú - Hồng Nghiêu hẹn hò cùng nhau. Cư dân mạng tiết lộ bắt gặp cả hai cùng nhau du lịch ở đảo Bali, theo cạnh còn có mẹ của Ngô Cẩn Ngôn đi cùng. Ngay sau khi tin này truyền ra, phía Ngô Cẩn Ngôn cũng đã lên tiếng phủ nhận ngay sau đó bằng việc đăng tấm hình trên weibo: “Không phải tôi, tôi không có, đừng ăn nói lung tung“.

Thế nhưng, tin đập tin, ngay sau Ngô Cẩn Ngôn phủ nhận thì cư dân mạng mới thực sự tung hình bắt gặp Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu du lịch cùng nhau ở Bali (Trước đó chỉ nói chứ không hề đăng hình), thậm chí có hình cả hai đang chuẩn bị hôn nhau. Điều này như đã chứng minh việc Ngô Cẩn Ngôn đăng bài phủ nhận kia là hoàn toàn nói dối, cố tình trốn tránh.

Liệu đâu mới là sự thật, hãy cùng SAOstar theo dõi diễn biến tiếp theo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất