Phim Ảnh

Dân mạng phẫn nộ khi Trương Đan Phong và bồ nhí lộ tâm trạng vô cùng thoải mái, vui vẻ giữa scandal ngoại tình

Âu Vì
Chia sẻ

Có vẻ scandal nghi vấn ngoại tình của Trương Đan Phong với Tất Oánh không hề làm ảnh hưởng tâm trạng của nam diễn viên và cô trợ lý này là mấy!

Bản thân Trương Đan Phong có lẽ không chịu nhiều ảnh hưởng từ scandal ngoại tình chấn động này. Tâm trạng nam diễn viên vô cùng thoải mái, vui vẻ chụp những bức ảnh hậu trường. Gần đây nhất, anh tham gia vào bộ phim Dũng giả không sợ, phim vừa đóng máy vào tối ngày 24/04. Trương Đan Phong đứng ở vị trí trung tâm, gương mặt rạng rỡ, vì là nam chính nên vị trí C (Center) này của anh cũng dễ hiểu.

Xem thêm: Sau công ty của Trương Đan Phong, đến lượt tài khoản nói xấu Hồng Hân phủ nhận mình là Tất Oánh

Bởi vì vụ ngoại tình giữa Trương Đan PhongTất Oánh khiến dư luận vô cùng phẫn nộ nên ekip đoàn phim không thể thoải mái tuyên truyền. Những bức ảnh hậu trường của những diễn viên khác thì Trương Đan Phong phải tự rút lui, không được có mặt. Nguyên nhân là vì số lượng dân mạng buông lời mắng chửi nam diễn viên họ Trương quá nhiều, chỉ cần sự xuất hiện của ngôi sao Hoa Thiên Cốt, dư luận liền phẫn nộ, đòi tẩy chay ngay lập tức.

Sự việc này của Trương Đan Phong còn khiến một nữ đồng nghiệp tên là Triệu Nho Yên bị vạ lây. Nữ diễn viên này đăng 9 bức ảnh trên Weibo, bao gồm ảnh trên hậu trường của Trương Đan Phong, thậm chí có cả ảnh chụp chung với Tất Oánh. Cộng đồng mạng lập tức vào Weibo của Triệu Nho Yên “tấn công” dữ dội, buộc cô phải xóa bức hình của Trương Đan Phong cùng với Tất Oánh.

Xem thêm: Nghi vấn bồ nhí tự đăng bài trên Weibo công ty phủ nhận Trương Đan Phong ngoại tình?

Cũng như Trương Đan Phong, Tất Oánh nghiễm nhiên trở thành ngôi sao của bức ảnh với vị trí trung tâm nhất. Nữ trợ lý mặc chiếc áo len oversize, dùng tay “bắn tim” tạo dáng, tâm tình rất tốt.

Sự xuất hiện này của “cặp đôi” lập tức lên top 1 hot search Weibo với từ khóa: “Tất Oánh xuất hiện sau sóng gió“. Đa số bình luận đều cho rằng hai nguời này thật mặt dày, vô liêm sỉ. “Trương Đan Phong là một tra nam bỉ ổi, bẩn thỉu. Đến giờ này vẫn cặp kè cùng Tất Oánh xấu xí kia. Vợ đẹp con ngoan không biết trân trọng. Thứ đàn ông thế này trước sau phải chịu quả báo. Chưa cần đợi quả báo của hắn ta, yêu cầu chung tay tẩy chay tên khốn này!

Xem thêm: Trương Đan Phong phủ nhận ngoại tình, khởi kiện ngược lại báo chí và những người tung tin đồn

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất