Theo Sports Kyunghyang, mới đây, Seo Ye Ji đã bị một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc "cạch mặt" sau vụ việc điều khiển bạn trai cũ Kim Jung Hyun. Được biết trong năm 2020, nữ diễn viên đã trở thành người mẫu độc quyền cho nhãn hàng này, nhưng hiện tại, tất cả các poster quảng cáo và bài đăng liên quan đến cô đều đã bị gỡ xuống hoặc thay thế.
Trước thông tin Seo Ye Ji bị các nhãn hàng quay lưng, dân mạng đã để lại bình luận ủng hộ:
- Tạm biệt nha, gieo nhân nào thì gặt quả đấy.
- Bộ mặt thật của cô ta là như thế nào vậy? Thành thật mà nói củ hành tây còn có chiều sâu hơn cô.
- Giáo sư tâm lý học tội phạm Park Ji-seon từng nói: "Những người hành động thiếu cân nhắc, thường xuyên nói dối và thao túng người khác được gọi là chống đối xã hội... hãy cẩn thận".
- Cô ta quả thật là một kẻ có vấn đề về tâm lý.
Bên cạnh những nhãn hàng đã gỡ bỏ quảng cáo, Seo Ye Ji vẫn nhận được sự "ưu ái" của một số thương hiệu. Cụ thể, đại diện của thương hiệu này cho biết: "Hiện tại không có bất kỳ kế hoạch hay cuộc thảo luận nội bộ nào liên quan đến việc loại bỏ Seo Ye Ji khỏi vai trò người mẫu quảng cáo." Nhưng với làn sóng tẩy chay nữ diễn viên đang lan rộng, sớm muộn các nhãn hàng này cũng sẽ hành động.
Nổi tiếng sau khi xuất hiện trong bộ phim Điên Thì Có Sao, thế nhưng, có vẻ như sự nghiệp của Seo Ye Ji sẽ chấm hết sau scandal này.