Phim Ảnh

Dân mạng chê bai 'Tam sinh tam thế: Thần tịch duyên' bắt chước Dương Mịch - Triệu Hựu Đình, tuyên bố không muốn xem

Như Hồ
Chia sẻ

Phim mới Tam sinh tam thế: Thần tịch duyên của Nghê Ni và Trương Chấn vô tình vấp phải sự phản đối của cư dân mạng ngay từ khi tung ra clip quảng bá đầu tiên và giờ là hình ảnh nhân vật mới.

Tam Sinh Tam Thế: Thần Tịch Duyên là bộ phim truyền hình cổ trang thần thoại do Trương ChấnNghê Ni… đảm nhận vai chính kể về tình yêu của thiếu nữ Linh Tịch và chiến thần Cửu Thần.

Cách đây không lâu thì đoàn phim Tam sinh tam thế: Thần tịch duyên chính thức tuyên truyền, phim sẽ do đoàn đội Tam sinh tam thế: Thập đào hoa đảm nhận vai trò chế tác, đồng thời tung ra poster chính thức bên cạnh trailer giới thiệu với chủ đề “Thần tịch duyên” nhưng lại không nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Nhiều fan hâm mộ cảm thấy khó hiểu tại sao Nghê Ni lại nhận tác phẩm này mặc dù nhan sắc và khí chất của cô không hề tệ chút nào, nhưng có thể thực sự tạo được tiếng vang lớn như Tam sinh tam thế phần thì quả thật là khó khăn. Khán giả nhận thấy Nghê Ni thật sự không phù hợp với phong cách cổ trang này.

Nghê Ni và Trương Chấn đều là hai diễn viên lớn trong thể loại phim điện ảnh nhưng lại đột nhiên nhận đề tài truyền hình này làm cho không ít người cảm thấy thất vọng. Thêm vào đó, cảnh trí, trang phục, chế tác đều giống với bản phim trước đó nhưng kịch bản phim không hề liên quan đến Thập lý đào hoa hay Chẩm thượng thư.

Vì vậy, khán giả càng thêm phần khẳng định đoàn phim muốn mượn tác phẩm của Triệu Hựu Đình Dương Mịch để PR cho phim. Khi phát sóng chắc chắn sẽ có không ít người đem Tam sinh tam thế Thần tịch duyênTam sinh tam thế: Chẩm thượng thư ra so sánh.

Không ít cư dân mạng khi nhìn thấy hình ảnh tạo hình nhân vật vừa được đoàn phim tung ra thì lên tiếng tuyên bố không muốn xem phim. Một số người thắc mắc rằng Nghê Ni và Trương Chấn rốt cuộc đang nghĩ gì, tại sao lại phải nhận tham gia dự án này, lẽ nào không chọn lựa kịch bản, chỉ muốn tấn công mạnh mảng truyền hình mà bất chấp rủi ro?

Trước mắt có thể thấy phản ứng của khán giả vẫn không hoàn toàn tốt. Liệu rằng diễn xuất của Nghê Ni và Trương Chấn có mang lại hiệu quả hay không, chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất