Phim Ảnh

Dân mạng bàng hoàng khi Trương Minh Ân có hành động thân mật với Hồ Băng Khanh, đã chia tay với Từ Lộ hay đang ngoại tình?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 06/06, có truyền thông đã đăng tải hình ảnh Trương Minh Ân kéo tay Hồ Băng Khanh xuất hiện ở nơi đỗ xe, cả hai ôm lấy đối phương và hôn nhau thân mật. Từ đó dấy lên nghi vấn phim giả tình thật giữa Trương Minh Ân và Hồ Băng Khanh.

Hậu trường Trùng Đồ Đằng : Hồ Băng Khanh, Trương Minh Ân

Ngày hôm đó, sau khi kết thúc buổi tụ họp với ê-kíp của đoàn phim, Trương Minh Ân Hồ Băng Khanh cùng mọi người nói chuyện và hai người đều cười rồi nói với nhân viên trong ê-kíp. Lúc đó, hai người họ không có tương tác hay trao đổi gì với nhau, sau đó mọi người bắt đầu ôm lấy nhau và nói lời tạm biệt.

Đoàn phim Trùng đồ đằng

Trương Minh Ân và Hồ Băng Khánh từng hợp tác trong bộ phim truyền hình Trùng đồ đằng

Trương Minh Ân

Hồ Băng Khanh

Khi Hồ Băng Khanh đi trước để tìm chỗ để xe của mình thì Trương Minh Ân lập tức theo sau và đi cùng nữ diễn viên, xe hơi sau đó đã đến khách sạn gần đó. Nhìn thấy xung quanh không có người, Trương Minh Ân đã khoác tay lên vai của Hồ Băng Khanh còn cô nàng đột nhiên tựa gần hơn. Hai người tiếp tục giữa tư thế thân mật này và vừa đi vừa nói chuyện, cùng đi vào khách sạn.

Hai người họ sau đó đứng ở nơi đỗ xe trước khách sạn, Trương Minh Ân đột nhiên ôm lấy Hồ Băng Khanh và tiếp theo là hôn cô nàng. Nam diễn viên còn không quên dùng tay xoa tay người đẹp, tình cảnh như một bộ phim ngôn tình lãng mạn được tái diễn ngoài đời thực. Sau đó hai người họ tiếp tục bước đi vào khách sạn, Trương Minh Ân luôn để tay khoác trên vai của Hồ Băng Khanh, sau đó trực tiếp ôm cô vào lòng mình.

Nhiều cư dân mạng sau khi đọc được tin tức và thấy hình ảnh thân mật của Trương Minh Ân Hồ Băng Khanh đã để lại bình luận như:

Không phải anh ấy hẹn hò với Từ Lộ sao?

Ủa, hai người này không phải đều đã bạn trai, bạn gái rồi sao?

Có ai nói tôi biết là Trương Minh Ân với Từ Lộ chia tay lúc nào không?

Ký ức của tôi vẫn ngừng lại ở Từ Lộ…

Không phải đang ở cùng với Từ Lộ sao? Chẳng lẽ ngoại tình?

Năm ngoái xuất hiện trên chương trình thể hiện tình cảm vô bờ bến, cứ tưởng sắp tổ chức đám cưới tới nơi…

Trương Minh Ân

Hồ Băng Khanh

Năm ngoái, Trương Minh ÂnTừ Lộ công khai chuyện tình cảm, đồng thời cả hai còn xuất hiện trong chương trình Tình yêu của con gái mùa hai và thể hiện tình cảm nồng thấm với nhau. Tuy nhiên đến cuối năm 2019, Từ Lộ đột nhiên đăng tải bài viết có ẩn ý đã chia tay, và sau đó hai người họ không còn bất kỳ tương tác qua lại nào.

Trương Minh Ân và Từ Lộ

Trước đó, tình cảm của Hồ Băng Khanh Trần Tinh Húc cũng được tiết lộ nhưng không bao lâu sau, hai người họ hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội như ngầm khẳng định việc chia tay.

Trần Tinh Húc và Hồ Băng Khanh

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất