Phim Ảnh

Mỗi tháng lên nhiệt sưu với hashtag 'Thẩm Nguyệt ốm rồi', cư dân mạng: Chúng tôi không thấy điều đó

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mới đây (15/10), hashtag Thẩm Nguyệt ốm rồi đã đứng vị trí số 1 ở nhiệt sưu. Qua đó đã có nhiều dân mạng để lại bình luận và nói lên ý kiến của mình.

Trong hai tháng gần đây những hashtag liên quan đến Thẩm Nguyệt như cô ốm rồi, giảm cân thành công,… tất cả đều lần lượt đứng ở vị trí số một ở nhiệt sưu trong một thời gian khá lâu. Điều này đã làm cho cư dân mạng bắt đầu thấy có phần “khó chịu” và bắt đầu đào lại những hình ảnh cũ để so sánh.

Xem thêm: 6 tiểu sinh cổ trang thế hệ mới: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đối đầu với TFBOYS và La Vân Hi

Nhiều dân mạng nói rằng trên thực tế nhìn cũng giống nhau, vì trong thời gian ngắn chỉ có một tháng làm sao có thể giảm cân một cách nhanh chóng, cấp tốc được. Cho nên việc Thẩm Nguyệt thường xuyên lên nhiệt sưu với những việc như giảm cân đã làm nhiều người để lại nhiều ý kiến không mấy tích cực.

Trên thực tế, thân hình và thể trọng của Thẩm Nguyệt đã vấp phải không ít lời chê bai trên mạng xã hội. Họ còn nói trong giới giải trí có rất nhiều cô nàng xinh đẹp, vẻ ngoài cực tốt và Thẩm Nguyệt không nằm trong loại hình này. Từ đó đã bắt đầu có rất nhiều lời công kích và không ngừng “tập kích” Thẩm Nguyệt. Liên quan đến những lời tranh cãi này, Thẩm Nguyệt không đưa ra bất kỳ lời trả lời nào.

Xem thêm: Xếp hạng các phim truyền hình phát sóng trong năm 2019: 'Thân ái nhiệt tình yêu thương' hay 'Trần tình lệnh' sẽ đứng đầu bảng?

Từ Gửi thời thanh xuân đơn thuần của chúng ta thì khán giả phim Hoa ngữ đã bắt đầu quan tâm đến Thẩm Nguyệt. Với vẻ ngoài đơn thuần, ngây thơ, tính cách có phần hoạt bát, vui tươi, bài đăng trên Weibo tất cả đều là bài tích cực, đáng lý Thẩm Nguyệt nên được mọi người yêu thích. Tuy nhiên đối với một cô nàng dễ thương như vậy, một bộ phận dân mạng đều chỉ chăm chăm nhìn vào ngoại hình, lấy hình người này người kia ra so sánh với Thẩm Nguyệt mà thôi.

Và cũng vì mọi người thường hay chạy theo những vấn đề, chủ đề này nên mỗi tháng hoặc cách mấy tháng sẽ có hashtag xuất hiện như Thẩm Nguyệt ốm rồi, cách ăn mặc của Thẩm Nguyệt,… từng cái từng cái đều đăng đàn trên nhiệt sưu.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất