Phim Ảnh

Dàn diễn viên 'Ước hẹn mùa thu' chia sẻ ước mơ tuổi 17 và việc đầu tiên sẽ làm nếu tỉnh dậy sau hôn mê 15 năm

Jin Yin
Chia sẻ

Sau Tháng năm rực rỡ, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ tiếp tục mang đến màn rộng một câu chuyện về thời áo trắng tinh khôi - Ước hẹn mùa thu, dự kiến ra mắt vào tháng 05/2019. Vào chiều ngày 16/04, đoàn làm phim đã tổ chức showcase ra mắt dự án đầy hứa hẹn này với truyền thông báo giới.

Chắc hẳn chúng ta vẫn còn nhớ Tháng năm rực rỡ - bộ phim lấy đi không ít nước mắt khán giả song cũng để lại nhiều hình ảnh đẹp về lứa tuổi học trò mộng mơ và ngây dại do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cầm trịch. Tiếp nối những thành công đáng tự hào, mùa hè năm 2019, vị đạo diễn này sẽ tiếp tục tái xuất màn ảnh rộng với một dự án hứa hẹn khác - Ước hẹn mùa thu.

Khác với những phim thanh xuân vườn trường thông thường, cả Tháng năm rực rỡ và Ước hẹn mùa thu mang tông màu trầm mặc, mang nhiều hoài niệm cùng những da diết thời áo trắng. Đây được kì vọng sẽ trở thành một màu sắc đột phá khác của màn ảnh năm nay, như cái cách Tháng năm rực rỡ từng làm.

Sự kiện họp báo diễn ra với sự góp mặt của đông đủ ekip và các diễn viên: Trần Quốc Anh, Hoàng Oanh, Nhan Phúc Vinh, Hoàng Phi, Duy Khánh, Kay Trần,…

Teaser Ước hẹn mùa thu.

Sau phim điện ảnh đầu tay Trạng Quỳnh, Trần Quốc Anh lại “tấn công” màn ảnh rộng với Ước hẹn mùa thu bên cạnh bạn diễn Hoàng Oanh. Khoảng cách 8 tuổi gần như chẳng mấy quan trọng khi cả hai xuất hiện trong trailer theo cách vô cùng đáng yêu khi khoác lên mình màu áo trắng. Sự đơn thuần, giản dị đến tinh khôi hòa cùng nét e ấp trước mối tình đầu cùng bối cảnh đảo Nami đẹp như tranh đã đốn gục trái tim khán giả.

Hoàng Oanh

Trần Quốc Anh

Nhan Phúc Vinh

Duy Khánh

Kay Trần

Hoàng Phi.

Tại buổi họp báo, dàn diễn viên đã có dịp giao lưu với phóng viên. Nam chính Trần Quốc Anh bị các bạn diễn trêu ghẹo với chiều cao quá khổ của mình. Theo đó, Hoàng Phi cho rằng đó là một cản trở rất lớn đối với ekip quay: “Khi quay máy cận thì phải dời lên cao, rồi lúc chuyển sang người khác lại phải xuống thấp”. Chỉ mới 21 tuổi, Quốc Anh gần như là em út của đoàn. Vì lẽ đó, Nhan Phúc Vinh nói vui: “Hai anh em cách nhau đúng một con giáp, nhưng nhìn trẻ như nhau nhỉ? Thế mà trên poster, người ta lại làm tôi già như chú”. Bật lại câu nói ấy, Duy Khánh Zhou Zhou bảo trông Hoàng Phi với bộ râu kia mới đúng là chú của Quốc Anh.

Nếu trong Tháng năm rực rỡ, Hoàng Oanh ở trong nhóm Ngựa Hoang chỉ toàn những cô gái thì giờ đây, hội con trai của Ước hẹn mùa thu đã dành cho nữ chính đặt quyền “là phái yếu”. Ấy vậy mà, ngay khi MC Hoàng Rapper đề xuất các diễn viên hát góp vui trong sự kiện thì các anh lại đẩy Hoàng Oanh ra chịu trận khiến cô nàng “tức điên” lên: “Tại sao phim nào em cũng phải đứng ra bảo vệ mọi người chứ?”.

Ước hẹn mùa thu là câu chuyện bắt đầu ở năm 17 tuổi, chính vì thế Hoàng Rapper đặt ra câu hỏi dành cho dàn cast: “Năm 17 của bạn có ước mơ gì?”. Hoàng Phi khiến cả hội trường cười nghiêng ngả khi cho biết “em chỉ cần tốt nghiệp thôi”, còn Nhan Phúc Vinh muốn “lên đại học và có bạn gái”. Kay Trần chia sẻ đam mê ca hát từ bé và may mắn đến giờ đã thành hiện thực.

Trong khi đấy, Quốc Anh, Hoàng Oanh và Duy Khánh đều có ước muốn liên quan đến ẩm thực. Quốc Anh từng muốn làm đầu bếp, mở nhà hàng Hàn Quốc, Hoàng Oanh muốn có tiệm trà bánh nho nhỏ và hứa hẹn nếu phim thắng lớn và được chia tiền lời thì sẽ mở ngay, mời mọi người đến chung vui. Còn riêng Duy Khánh, năm 17 tuổi anh chỉ cần một xe bán xôi vì bản tính thích ăn món này.

Chuyện phim là khi Lê Duy gặp tai nạn giao thông, rơi vào đời sống thực vật trong 15 năm và khi thức dậy thì mọi thứ đã thay đổi. Quốc Anh thẳng thắn cho biết, điều đầu tiên anh sẽ làm chính là… tìm đồ ăn; Hoàng Oanh muốn tắm còn Hoàng Phi xem râu đã dài đến đâu, da còn ngăm đen manly hay không. Còn Duy Khánh Zhou Zhou, vì ám ảnh cân nặng nên anh chàng muốn tìm cái cân.

Ngoài ra ca khúc Mong ước kỷ niệm xưa được phối lại, bộ phim Ước hẹn mùa thu còn có sáng tác mới của nhạc sĩ Đức Trí do Hakoota Dũng Hà thể hiện.

Ước hẹn mùa thu là câu chuyện xoay quanh Duy (Trần Quốc Anh) và Pha Lê (Hoàng Oanh). Là bạn, là những rung động đầu đời của nhau, song sau một tai nạn tình cờ, Duy lâm vào trạng thái hôn mê và mãi đến 15 năm sau, anh chàng mới tỉnh lại. Đương nhiên sau quãng thời gian dài nằm trên giường bệnh, việc hòa nhập cuộc sống rất khó khăn nhưng điều khó chấp nhận nhất với Duy chính là việc Pha Lê đã có người yêu - một anh chàng hơn Duy về mọi mặt. Đáng ra ở tuổi của mình, Duy đã phải có nhiều hơn hai bàn tay trắng nhưng 15 năm hôn mê đã lấy đi của chàng trai trẻ nhiều thứ, kể cả mối tình đầu. Hành trình tìm lại tình yêu của Duy sẽ gặp phải những khó khăn gì? Cùng chờ xem.

Ước hẹn mùa thu chính thức khởi chiếu vào 10/05/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất