Phim Ảnh

Profile dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp trong bộ phim ‘Trần Thiên Thiên trong lời đồn’

Vy Linh
Chia sẻ

"Trần Thiên Thiên trong lời đồn" là bộ phim xuyên không tiếp theo của Triệu Lộ Tư. Cũng như những phim trước, "Trần Thiên Thiên trong lời đồn" là tổ hợp rất nhiều nhan sắc trẻ đẹp.

Bộ phim xoay quanh nhân vật Tiểu Thiên là một nhà biên kịch tài năng, đang trong lúc tâm huyết viết nên kịch bản về nữ quyền. Tất cả đều thuận lợi cho đến khi nam chính chất vấn quá nhiều về tình cảm của nhân vật trong tác phẩm, Tiểu Thiên vì muốn chứng tỏ năng lực của bản thân mình ai ngờ lại bị kẹt trong chính câu chuyện của mình.

Tiểu Thiên xuyên không về quá khứ trở thành Công chúa của Đông Lương Quốc, có địa vị cao quý, quyền cao chức trọng nhưng lại nổi tiếng muôn nơi về độ độc ác của mình. Chỉ là tuyến nhân vật phụ không sống sót quá ba tập phim, vì bảo toàn tính mạng Thiên Thiên đã tìm đủ mọi cách mở ra phó bản, dịch chuyển nhân sinh, đảo ngược cuộc sống vô lý.

Diễn viên đảm nhận vai chính Trần Thiên Thiên là Triệu Lộ Tư- một trong số các diễn viên có kinh nghiệm đóng phim xuyên không nhiều nhất C-biz.

Triệu Lộ Tư sinh ngày 9 tháng 11 năm 1998. Các bộ phim Triệu Lộ Tư từng tham gia có thể kể đến như: Ôi hoàng đế bệ hạ của ta vai Lạc Phỉ Phỉ, Phượng Tù Hoàng vai Mã Tuyết Vân, Manh thê thực thần vai Liễu Y Y, Lắng nghe điều cảm động nhất vai Bối Nhĩ Đóa, Thanh nang truyện vai Diệp Vân Thường, Thiên lôi nhất bộ chi Xuân Hoa Thu Nguyệt vai Xuân Hoa, Tam thiên nha sát vai Đàm Xuyên,…

Trong bộ phim Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Trần Thiên Thiên vốn là một nhân vật nữ phụ, tính tình không tốt, sống không quá mấy tập đầu trong tiểu thuyết của Tiểu Thiên. Tuy nhiên, sau khi Tiểu Thiên xuyên không vào bộ tiểu thuyết của chính mình, vì bảo toàn mạng sống mà tự xoay chuyển càn khôn, biến mình thành nữ chính. Tính cách của Trần Thiên Thiên cũng từ đó mà thay đổi, lương thiện, thông minh, lém lỉnh. Nam chính Hàn Thước cũng vì thế mà bị Trần Thiên Thiên thu hút đến si mê không rời. Cuối cùng, Trần Thiên Thiên cũng vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để trở thành người đứng đầu Đông Lương.

Nữ chính trong phim là Trần Thiên Thiên, nam chính là Hàn Thước- vai diễn này được giao cho nam diễn viên trẻ Đinh Vũ Hề.

Đinh Vũ Hề sinh ngày 20 tháng 7 năm 1995, đã từng góp mặt diễn xuất qua một số bộ phim như: Tiếu ngạo giang hồ vai Đông Phương Bất Bại, Tám phút ấm áp vai Hạ Tân Lương, Bí mật của tương lai vai Thái Thiên Mục, Đẹp trai là số một vai Chu Thời Uẩn,…

Với Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Đinh Vũ Hề vào vai Hàn Thước- hoàng tử Bắc Hạ. Hàn Thước đẹp trai, tài giỏi, tuyệt thế vô song, văn thao võ lược. Vốn dĩ từ đầu, Hàn Thước luôn nung nấu ý định tiêu diệt Đông Lương nhưng từ khi gặp được Trần Thiên Thiên, mọi suy nghĩ và hành động của Hàn Thước gần như đều phụ thuộc theo Trần Thiên Thiên. Đúng là anh hùng khó qua ải mỹ nhân, cuối cùng Đông Lương vẫn được bảo toàn, Hàn Thước lại tự nguyện trở thành một mỹ nam thê nô chính hiệu.

Ngoài hai diễn viên chính, bộ phim còn là nơi quy tụ của khá nhiều những diễn viên xinh đẹp, trẻ trung và tài năng như: Chu Tử Hinh, Thịnh Anh Hào, Quyền Bái Lâm, Trần Danh Hào ,…

Chu Tử Hinh là một nữ diễn viên trẻ sinh ngày 31 tháng 8 năm 1991. Các bộ phim Chu Tử Hinh từng tham gia có thể kể đến như: Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta vai Tạ Vũ Ngâm, Gửi thời thanh xuân đơn thuần đẹp đẽ của chúng ta vai Tô Mộc, Trăng sáng chiếu lòng ta vai Kiều Tuệ Tâm,…

Trong Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Chu Tử Hinh vào vai Trần Sở Sở- nhị công chúa Đông Lương. Từ đầu, Trần Sở Sở vốn là một người xinh đẹp, lương thiện, là sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi vị nữ đế Đông Lương. Nhưng sau khi bị Trần Thiên Thiên cướp đất diễn, vô tình biến thành nữ phụ thì dần hắc hóa, trở thành kẻ địch lớn nhất của Trần Thiên Thiên. Ngoài ra thân thế Trần Sở Sở còn là một bí mật vì thực chất cô không phải con gái ruột của nữ đế Đông Lương.

Nhân vật tiếp theo phải nhắc đến đó chính là Bùi Hằng do nam diễn viên Thịnh Anh Hào thủ vai.Trong phim, Bùi Hằng là đệ nhất mỹ nam Đông Lương quốc, là người tài mạo song toàn vô cùng hoàn mỹ. Chính vì vậy, Bùi Hằng được rất nhiều cô gái Đông Lương yêu thích, là thần tượng trong mộng của các cô gái ấy. Trần Thiên Thiên và Bùi Hằng vốn là có hôn ước, nhưng vì không thích Trần Thiên Thiên nên Bùi Hằng đã từ chối. Không ngờ sau khi Tiểu Thiên xuyên không thành Trần Thiên Thiên, Bùi Hằng lại bị thu hút và nảy sinh tình cảm thật với Trần Thiên Thiên.

Ngoài đời, Thịnh Anh Hào là một nam diễn viên trẻ sinh ngày 21 tháng 10 năm 1995. Các phim Thịnh Anh Hào từng tham gia không nhiều, có thể kể một vài cái tên như: Y phi khó giữ vai Kỳ Lăng Tiêu hay Lạt muội điềm tâm vai Tổ Minh.

Vai diễn tiếp theo trong phim là Tô Mộc do Quyền Bái Luân thủ vai. Trong phim, Tô Mộc là một người phong lưu, lãng tử, rất biết lấy lòng phụ nữ. Bản chất Tô Mộc là người rất tỉ mỉ, tinh tế và ân cần.

Ngoài đời, Quyền Bái Luân là một diễn viên trẻ, sinh ngày 27 tháng 9 năm 1994; từng góp mặt trong Trạch Thiên Ký vai Quan Phi Bạch, Phù Dao vai Hiên Viên Mân, Toàn chức cao thủ vai Xa Tiền Tử, Nam yên trai bút lục vai Lưu Hải Ba,…

Nhân vật tiếp theo là Tô Tử Anh qua sự diễn xuất của Trần Danh Hào. Tô Tử Anh là gián điệp hai mang của Bùi Võ Khương, bề ngoài luôn tỏ ra yếu đuối không tự làm được việc gì nhưng thực chất lại vô cùng tinh quái. Sau này, Tô Tử Anh trở thành trợ thủ đắc lực của Trần Thiên Thiên để đánh bại Trần Sở Sở.

Ngoài các diễn viên kể trên, Trần Thiên Thiên trong lời đồn còn có rất nhiều diễn viên khác. Khán giả yêu thích bộ phim hãy cùng đón xem những tập đầu tiên được lên sóng vào ngày 18 tháng 5 sắp tới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất