Phim Ảnh

Dàn diễn viên 'Trận chiến của những thiên thần' sau 10 năm đã thay đổi như thế nào?

Ng T Hà
Chia sẻ

Khởi chiếu vào năm 2008, bộ phim "Song Kram Nang Fah" (tựa Việt: Trận chiến của những thiên thần) đã tạo cơn sốt đình đám. Sau 10 năm, các diễn viên Bee Namthip, Pong Nawat, Pei Panward, Ice Apissada... giờ ra sao?

Bộ phim truyền hình nổi tiếng của điện ảnh Thái Lan Song Kram Nang Fah (tựa Việt: Trận chiến của những thiên thần) đã từng là tác phẩm cực kì đình đám. Bộ phim được sản xuất năm 2008, là một trong những lakorn có rating cao nhất của CH5.

Phim dựa trên một câu chuyện có thật được chia sẻ trên mạng xã hội, và sau đó được mua để làm phim. Dù vướng phải sự tranh cãi của các tiếp viên hàng không Thái Lan vì được cho rằng ảnh hưởng đến hình tượng của họ, thì bộ phim vẫn gây sốt khán giả xem truyền hình và đạt được nhiều giải thưởng lớn. Không thể phủ nhận về mức độ đầu tư lớn từ phía nhà sản xuất, quy tụ dàn diễn viên tuyển chọn toàn “trai xinh gái đẹp” trong trang phục của những tiếp viên hàng không và phần nội dung cực kì chân thực.

Trở thành một bộ phim ăn khách nhất thời điểm đó trên sóng truyền hình Thái Lan và ngay sau đó kênh truyền hình của Việt Nam đã mua bản quyền để chiếu phim. Đương nhiên rồi khán giả Việt Nam cũng “mê” phim không kém so với bên Thái, nó giống như một bộ phim quốc dân với mọi nhà. Bên cạnh đó những màn đánh ghen ngang tài ngang sức không ai chịu ai cũng khiến người xem vô cùng thích thú.Phim đã mang đến cho khán giả một cặp đôi màn ảnh vô cùng ăn ý Pong-Bee. Thoáng nhìn lại cũng đã 10 năm kể từ ngày phim lên sóng, chúng ta cùng nhìn lại dàn diễn viên hùng hậu ngày ấy và bây giờ ra sao nhé!

Bee Namthip

Bee Namthip

Đảm nhiệm vai chính trong phim, Bee Namthip chắc hẳn là gây được nhiều sự chú ý nhất đối với khán giả. Xuyên suốt cả phim là câu chuyện về cuộc đời của cô tiếp viên hàng không xinh đẹp Rin “hồng nhan mà bạc phận”. 10 năm đã qua, giờ đây Bee Namthip là một trong những ngôi hàng đầu của showbiz Thái Lan, “chị Đại” khi Bee thành công trên rất rất nhiều lĩnh vực từ diễn xuất, ban giám khảo, MC, người mẫu…

Đặc biệt phải nhắc đến chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm những người mẫu tài năng The Face Thailand, BeeNamthip cùng “chị Đại” Lukkkade liên tiếp được mời đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên. Với những thành công của ngày hôm nay, chắc hẳn cái tên Bee Namthip sẽ không còn xa lạ gì với người hâm mộ.

10 năm trôi qua dường như nhan sắc vóc dáng của cô chẳng thay đổi là mấy, thậm chí còn được nhận xét là càng ngày càng trẻ ra. Bee và người bạn trai đại gia đã có một khoảng thời gian khá dài bên nhau, nhưng hiện tại cả hai vẫn chưa tính đến chuyện hôn nhân.

Pong Nawat

Pong Nawat

Được mệnh danh là người “ngoại tình” nhiều nhất, điều này chắc hẳn Pong Nawat khó có thể chối cãi. Minh chứng là anh liên tiếp đảm nhận những vai “chán cơm thèm phở” đến nỗi người xem còn thấy nhàm chán. Trong Trận chiến của những thiên thần, Pong Nawat cũng đảm nhận vai diễn anh chồng lăng nhăng có tiếng. Nhưng trên thực tế thì ngôi sao đình đám Pong Nawat, người đã tạo nên nhiều làn sóng mạnh mẽ đối với người xem qua nhiều lakorn như: Chuyện tình lọ lem, tình yêu quỷ dữ, Nước mắt hồng nhan, Nghịch chiến sinh tử, Mối hận truyền kiếp, Ngọn lửa đức hạnh… là một trong những ngôi sao sáng đưa điện ảnh Thái Lan lên một tầm cao mới .

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm, body quyến rũ Pong Nawat chắc hẳn đã khiến không ít fan nữ đổ gục. Anh không chỉ nổi tiếng trong nước mà lượng fan quốc tế của anh cũng rất đông đảo.Sau bao nhiêu năm nam thần 7x dù đã trải qua vài mối tình nhưng đều không đi đến đích đến hạnh phúc. Thậm chí, Pong Nawat còn liên tiếp nhận được những câu hỏi tương tự như: Bao giờ anh sẽ lập gia đình?

Pei Panward

Nữ diễn viên phụ chuyên trị những vai giật chồng người ta Pei Panward chắc hẳn ghi dấu ấn không hề nhỏ đối với khán giả. Nhan sắc được cho là đã qua dao kéo, tuy nhiên Pei Panward vẫn là cái tên nhận được sự quann tâm của các nhà làm phim và giới báo chí. Ngay trong Trận chiến của những thiên thần, Pei cũng nhận vai “bồ nhí”, khiến khán giả đã không ít lần “ bực bội”. Thông qua đó mới thấy lối diễn xuất chân thật khi nhập vai xuất sắc. Pei là diễn viên tự do nên cô hoạt động trong khá nhiều nhà đài khác nhau. Năm 2012, Pei lên xe hoa cùng chồng Pop.

Pei Panward

Sau khi kết hôn, Pei dường như lui về chăm lo cho gia đình và tập trung kinh doanh. Hiện giờ gia đình nhỏ của cô và chồng đã có một bé trai, và sắp tới sẽ chào đón thêm thành viên mới. Được biết, cuộc sống vợ chồng của cô đôi lúc cũng gặp trục trặc. Mới gần đây nhất rộ lên thông tin chồng Pop “ngựa quen đường cũ” khi lại tiếp tục có nhân tình. Cộng đồng mạng cũng như bạn bè của cô đã có những động viên quan tâm đến Pei bởi cô đang mang thai sắp sinh. Nhưng có lẽ chuyện chưa đi quá xa nên Pei cùng chồng đã sớm làm lành.

Ice Apissada

Một trong những bóng hồng nóng bỏng và gợi cảm nhất nhì showbiz thái Lan Ice Apissada. Ice sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao lí tưởng và vóc dáng bao người mê. Cô nàng 8x là một trong những gương mặt quá quen thuộc với khán giả xem truyền hình Việt Nam. Với nhiều năm trong nghề, Ice đang càng ngày chứng tỏ được mình là mỹ nhân giàu có xinh đẹp và quyến rũ nhất nhì T-biz. Thực tế cho thấy điều này thực sự rất hoàn hảo với cô nàng này. Cô luôn luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, thẩm mĩ về thời trang tinh tế.

Ice Apissada

Dù bận rộn với rất nhiều công việc nhưng Ice vẫn không quên quan tâm đến thể hình. Cô tiếp viên Noi ngày nào trong Trận chiến của những thiên thần giờ đã có cuộc sống mà hàng nghìn người mơ ước. Bóng hồng xinh đẹp với 10 năm trong nghề chia sẻ rằng sẽ kết hôn nếu cô gặp đúng người bởi nghĩ mình cũng đã đến lúc lập gia đình. Tuy nhiên không quá vội vàng bởi đó là chuyện lớn, cần nhiều thời gian.

Kong Saharat

Kong Saharat

Anh được biết đến là một ca sĩ nhạc pop nổi tiếng từ những năm 90. Bên cạnh là một ca sĩ trong nhóm nhạc anh còn hoạt động thành công trên nhiều lĩnh vực như diễn viên, nhạc sĩ, huấn luyện viên trong chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc. Hầu hết người xem biết đến vai trò diễn viên của anh là thông qua lakorn Trận chiến của những thiên thần. Tuy nhiên, nam diễn viên kiêm ca sĩ với rất nhiều năm trong nghề cũng đã có nắm giữ số lượng lớn các bộ phim khác nhau. Ở thời điểm hiện tại, anh dường như không còn nhận các dự án phim nữa mà muốn nhường lại cho những thế hệ tiếp sau. Anh tập trung vào lĩnh vực âm nhạc, đào tạo ca sĩ và sáng tác nhiều hơn.

Vậy là đã 10 năm kể từ ngày phim công chiếu. Dàn diễn viên trong phim ắt hẳn cũng thay đổi nhiều, có người chọn phát triển sự nghiệp, có người dần rời khỏi showbiz để tập trung vào gia đình. Nhưng sau tất cả họ đã làm nên một bộ phim đáng để xem, đáng để nhớ.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất