Phim Ảnh

Dàn diễn viên 'Tháng năm rực rỡ' lên tiếng bênh vực Hoàng Yến Chibi trước lời chỉ trích từ antifan

Ngọc Trang
Chia sẻ

Từng nhiều lần bị antifan ghét bỏ, chê bai ra mặt, nhóm Ngựa Hoang của "Tháng năm rực rỡ" cho rằng: Chẳng qua vì mọi người chưa hiểu rõ về Hoàng Yến Chibi mà thôi!

Tham gia hoạt động nghệ thuật và biểu diễn từ nhỏ, cái tên Hoàng Yến Chibi dường như đã trở nên vô cùng quen thuộc với khán giả Việt Nam. Nữ ca sĩ - diễn viên 23 tuổi gây ấn tượng bởi gương mặt xinh xắn, giọng hát hay và khả năng diễn xuất tự nhiên, sinh động. Mới đây nhất, cô nàng xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai nữ chính Hiểu Phương trong bộ phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Hoàng Yến Chibi tham gia vai chính Hiểu Phương trong Tháng năm rực rỡ.

Trong phim, Hiểu Phương là một cô nàng ngây ngô, quê mùa nhưng vô cùng tài năng và không thiếu ước mơ, hoài bão. Một Hiểu Phương với gu ăn mặc chẳng giống ai, giọng nói đậm chất Phan Rí là trung tâm trêu ghẹo, chọc cười của những người xung quanh, cũng là một phần không thể thiếu của nhóm Ngựa Hoang gồm 6 cô nàng. Nhân vật của Hoàng Yến Chibi mang lại cho khán giả những hoài niệm còn tươi mới về một thời thanh xuân sục sôi, với tình yêu, tình bạn hồn nhiên, chân thành, không vụ lợi.

Ngoài đời, tính cách thực của Hoàng Yến Chibi đem đến cho nữ diễn viên một lượng fan hùng hậu, nhưng cũng có nhiều khán giả cũng tỏ ra không mấy ưa thích cô nàng. Mới đây, trong một cuộc trò chuyện cùng SAOstar, 3 thành viên Ngựa Hoang là Trịnh Thảo, Minh Thảo và Khổng Tú Quỳnh đã cùng nhau ngồi lại để “bóc phốt” tính xấu của Hoàng Yến Chibi, đồng thời lên tiếng minh oan việc antifan đã hiểu lầm nên mới ghét bỏ cô nàng.

Khổng Tú Quỳnh.

Khổng Tú Quỳnh chia sẻ rằng trước khi chơi với Hoàng Yến Chibi, “Bảo Châu” cũng từng nghe nhiều lời đồn về cô nàng. Tuy nhiên, bản thân chỉ lấy đó làm tham khảo và đối xử với Hoàng Yến bình thường như những người khác. Sau khi làm quen và kết bạn với cô nàng qua dự án Tháng năm rực rỡ, Khổng Tú Quỳnh cho hay: “Chơi với Yến thì Quỳnh biết là giọng của Yến và cách mà cô ấy nói chuyện bằng giọng Bắc. Nhiều khi Yến nói chuyện rất bình thường mà nghe giọng “nhão nhão”, lên cao giống như sai khiến người khác. Nhưng mà không phải vậy, chơi với Yến rồi mới biết ý của Yến là khác mà không hiểu sao nó ra thành như vậy”. Tú Quỳnh nghĩ rằng đây có thể là nguyên nhân khiến mọi người hiểu lầm về tính cách và không thích Hoàng Yến Chibi. Cô cũng mong rằng qua đây, antifan sẽ biết rõ phần nào về Hoàng Yến và yêu thích con người luôn sống thật với cảm xúc của cô “em gái” nhỏ cá tính này.

Minh Thảo.

Minh Thảo và Trịnh Thảo hoàn toàn đồng ý với nhận xét của Khổng Tú Quỳnh. Nữ diễn viên Minh Thảo còn cho biết bản thân từng không thích, thậm chí cực ghét giọng nói đanh đá của Hoàng Yến Chibi lúc mới gặp. Song, sau một thời gian tiếp xúc, cô nhận ra bản chất của Hoàng Yến cũng “lầy” y chang cả nhóm Ngựa Hoang. Còn với Trịnh Thảo - em út của nhóm, cô nàng khẳng định: “Thảo là fan của chị Hoàng Yến, vậy nên nếu ai muốn nói gì về chị ấy thì hãy bước qua Thảo”.

Trịnh Thảo.

Bản thân Hoàng Yến Chibi cũng chia sẻ cô là người Bắc duy nhất của Ngựa Hoang tham gia đoàn phim nên rất ít nói và tiếp xúc với mọi người. Sau này, vì ai nấy trong đoàn đều rất thân thiện và hợp gu, chấp nhận cả tính xấu của nhau nên cô nàng mới dám thoải mái thể hiện bản thân. Theo nội dung cuộc trò chuyện, Hoàng Yến biết vấn đề mình bị hiểu lầm là do giọng nói và cách diễn đạt đậm chất Bắc hơi đanh đá, khó nghe, tuy nhiên, cô hoàn toàn chấp nhận và trân trọng những ai thấu hiểu con người thật của mình.

Hoàng Yến Chibi.

Trailer phim Tháng năm rực rỡ.

Sau khi Tháng năm rực rỡ ra mắt, lượng người hâm mộ của 6 diễn viên nữ trẻ tuổi đã tăng lên một cách đáng kể. Đặc biệt, nếu như trước đây có nhiều người chưa thiện cảm với Hoàng Yến Chibi thì nay đã thay đổi quan điểm, trở nên yêu mến “Hiểu Phương” hơn. Có thể nói, bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng không chỉ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả mà còn giúp các diễn viên có cơ hội tiếp cận với mọi người và chinh phục họ bằng thực lực của mình. Hy vọng rằng, không chỉ riêng Hoàng Yến Chibi, các cô gái còn lại của nhóm Ngựa hoang cũng sẽ gặt hái thêm nhiều thành công sau tác phẩm này.

Vào 15h00 trưa ngày 11/03/2018, Hoàng Yến Chibi sẽ xuất hiện trong chương trình SAOstar Quá Giang trên fanpage của SAOstar để chia sẻ về sự nổi tiếng bất ngờ của mình sau phim Tháng năm rực rỡ. Hãy cùng theo dõi chương trình để biết thêm về cô nàng Hiểu Phương này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất