Phim Ảnh

Dàn diễn viên Stranger Things 'nhá hàng' sự trở lại của một nhân vật chính

Theo ComicBook
Chia sẻ

Millie Bobby Brown, nữ diễn viên thủ vai Eleven đã tiết lộ một chi tiết vô cùng quan trọng trong mùa tiếp theo của series Stranger Things. Có vẻ như vị cảnh sát trưởng mà chúng ta yêu mến vẫn chưa hết, mà ông chỉ đơn giản là đang.....ở vùng đất chết mà thôi.

Cảnh báo: bài viết sẽ tiết lộ cái kết của mùa 3 series phim Stranger Things.

Poster Stranger Things mùa 3.

Millie Bobby Brown

Điểm lại một chút những diễn biến đã đẩy mùa 3 đến cao trào, đó là khi vị cảnh sát trưởng Jim Hopper đã lập hội cùng bà mẹ đơn thân Joyce Byers và thám tử tư Murray Bauman để khám phá những bí mật của tổ chức Nga khi nhóm người này đang cố gắng mở cánh cổng đến với thế giới The Upside Down.

Jim Hopper lập hội cùng mẹ đơn thân Joyce Byers để khám phá nghiên cứu của nhóm người Nga.

Khi Joyce buộc phải tắt tất cả máy móc tại phòng thí nghiệm, cô đã vô tình gây ra một vụ nổ khiếp Hopper phải hy sinh. Vụ nổ đã khiến cơ thể của vị cảnh sát trưởng bị phân rã. Tuy nhiên, trong đoạn post-credit, đã có một phân cảnh khi nhóm người Nga đang bắt giữ một người Mỹ, và nhiều người đã đoán già đoán non rằng đây chính là vị cảnh sát trưởng Jim Hopper.

Xem thêm: Stranger Things 3: Bí ẩn đằng sau đường dây nóng mà người xem có thể gọi thử

Jim Hopper đã biến mất trong vụ nổ lại phòng thí nghiệm.

Khi được hỏi về những cảm xúc khi quay những phân cảnh cuối cùng trong phần 3, Millie đã chia sẻ: “Đoàn làm phim vẫn còn một vài phân cảnh khác của David mà họ nói là sẽ dùng sau về lúc chú ấy đóng cảnh phải hy sinh. Nhưng tôi không muốn đọc phần thoại đó. Tôi không hề muốn nghe về nó chứ đừng nói là tập thử phân đoạn đó. Khi quay đến đoạn cảm xúc của nhân vật El khi phát hiện là Jim mất, tôi đã phải thật sự bộc lộ được hết sự đau buồn và hụt hẫng của một cô bé quẩn trí khi nghe tin bố mình vừa mất. Tất cả những cảm xúc trong cảnh quay đó đều hoàn toàn là thật, bởi vì ngoài đời tôi cũng có quan hệ khá thân thiết với chú David Harbour. Chú ấy là một người đàn ông tuyệt vời và tôi thật sự ngưỡng mộ chú ấy vì chú luôn luôn tôn trọng phụ nữ.”

Xem thêm: Stranger Things 3: Sẽ có đoạn post-credit vô cùng quan trọng tiết lộ những tình tiết mới nhất trong mùa 4

Cả 2 có mối quan hệ thân thiết ngoài đời thật.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây với Millie Bobby Brown, nữ diễn viên thủ vai Eleven, cô con gái nuôi của Jim Hopper đã nói bóng gió rằng Jim có thể vẫn còn sống, hưng không phải là trong thế giới này. Millie cũng đã chia sẻ thêm rằng, cô bé tin là Jim Hopper có thể sống sót, chỉ là vị cảnh sát trưởng bằng cách nào đó bị dịch chuyển sang thế giới The Upside Down mà thôi.

Vị cảnh sát trưởng được cho là vẫn còn sống.

Khi được hỏi thêm về những diễn biến sẽ xảy đến trong phần 4, Millie nói rằng cô chẳng được chia sẻ thêm thông tin nào từ đoàn làm phim, hay chính xác là 2 anh em nhà Duffer, những người viết kịch bản chính: “2 anh em nhà Duffer cũng giống như những người anh trong nhà của tôi, và tôi có thể gọi cho họ bất cứ khi nào tôi muốn. Tất nhiên là trong những cuộc gọi đó, tôi cũng có năn nỉ họ tiết lộ cho một chút thông tin. Đúng là tôi cũng moi được một chút ít từ họ, nhưng hầu hết đều không phải thứ gì đó quá quan trọng, mà nếu quan trọng thì tôi không đương nhiên không thể chia sẻ được rồi.”

Xem thêm: Stranger Things mùa 3: Bộ đồ chơi của hãng Funko đã vô tình tiết lộ quái vật quan trọng trong phần này

Trailer Stranger Things mùa 3

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất