Phim Ảnh

Dàn diễn viên siêu khủng có giúp The Batman thành công?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Là một trong những bộ phim siêu anh hùng được mong đợi nhất, The Batman tạo cơ hội để Warner Bros và DC làm mới câu chuyện về Caped Crusader

Là một trong những bộ phim siêu anh hùng được mong đợi nhất, The Batman tạo cơ hội để Warner Bros DC làm mới câu chuyện về Caped Crusader. Và dường như, rất nhiều diễn viên Hollywood muốn tham gia dự án này.

Bruce Wayne đã không có một bộ phim solo nào kể từ The Dark Knight Rise vào năm 2012. Đa số sự xuất hiện sau đó của nhân vật này là các bộ phim tập hợp nhiều siêu anh hùng. Nhưng vào năm 2021, Bruce sẽ được toả sáng trở lại một lần nữa. Được đạo diễn bởi Matt Reeves, The Batman sẽ mời một diễn viên mới đảm nhận vai Bruce Wayne - thay thế Ben Affleck.

Không tái hiện lại câu chuyện quen thuộc của Người Dơi, The Batman sẽ cho thấy khía cạnh khác của nhân vật biểu tượng này - thám tử vĩ đại nhất của DC Comics. Bộ phim dự kiến phát hành vào năm 2021 và sẽ có sự tham gia của nhiều nhân vật khác liên quan đến Thành phố Gotham. Việc casting vẫn đang được tiến hành, nhưng tuyến nhân vật chính đã tìm được diễn viên phù hợp.

ROBERT PATTINSON

Warner Bros. đã gây bão mạng xã hội mùa hè năm 2019 khi tiết lộ Robert Pattinson vào vai Batman phiên bản mới. Anh sẽ là diễn viên thứ sáu khoác lên chiếc áo choàng mang tính biểu tượng của Caped Crusader kể từ Batman năm 1989. Ở tuổi 33, Pattinson cũng sẽ trở thành một trong những diễn viên trẻ tuổi nhất đóng vai Bruce Wayne trên màn ảnh rộng.

Pattinson nổi lên nhanh chóng nhờ vai diễn Edward Cullen trong loạt phim Twilight, do đó, người hâm mộ rất bất ngờ khi anh vào vai Batman. Tuy nhiên, những bộ phim gần đây của Pattinson đã cho thấy nhiều khía cạnh khác nhau của nam diễn viên và nó chứng minh anh có thể hoàn thành tốt vai diễn này.

PAUL DANO

Sau Jim Carrey trong Batman Forever năm 1995, Paul Dano sẽ trở thành diễn viên thứ hai đóng vai The Riddler trên màn ảnh rộng. Một bộ phim bom tấn lớn như The Batman là đường tắt để Dano có thể nổi tiếng sau những vai diễn nhỏ trong Little Miss SunshinePrisoners.

Nhân vật mà nam diễn viên thủ vai - Riddler là một nhân vật phản diện đáng chú ý của The Batman và rất phù hợp với bộ phim vì nó khám phá khía cạnh thám tử của Hiệp sĩ bóng đêm. Trong truyện tranh, Riddler là một tên tội phạm với phương pháp phạm tội khác biệt. Trong mỗi kế hoạch, hắn để lại manh mối và câu đố cho mọi người giải quyết, buộc Batman phải đi đến tận cùng nếu anh ta muốn đưa hắn vào tù.

JEFFREY WRIGHT

Việc Jeffrey Wright được mời vào vai James Gordon khẳng định The Batman sẽ nằm ngoài vũ trụ DC vì nhân vật này được thủ vai bởi J.K. Simmons trong Justice League. Nam diễn viên đã từng vào vai chính trong các bộ phim trong Hunger Games James Bond. Wright đã giành được giải EmmyTony Award cho vai diễn trong Angels of America.

Trong buổi casting vào gần cuối tháng 10, đã có tin đồn rằng Wright là lựa chọn đầu tiên của Matt Reeves cho vai James Gordon - đồng minh quan trọng nhất của Batman. Nhân vật này biết rằng Người dơi mặc dù là một người hoạt động ngoài vòng pháp luật nhưng lại là người mà Thành phố Gotham cần để bảo vệ họ khỏi Joker, Penguin, Bane, Riddler,…

ZOE KRAVITZ

Zoe Kravtiz sẽ đóng vai Cat Woman hay còn gọi là Selina Kyle trong The Batman. Con gái riêng của Jason Momoa từng xuất hiện trong cả hai phần phim Fantastic Beasts, DivergentMad Max: Fury Road. Và thật thú vị, đây không phải là lần đầu tiên Kravitz đóng vai Cat Woman. Nữ diễn viên từng lồng tiếng cho nhân vật này trong bộ phim hoạt hình The Lego Batman Movie.

Không rõ Selina Kyle sẽ đứng về phía các anh hùng hay nhân vật phản diện trong The Batman. Trước đây, Catdess thường là mục tiêu của Batman nhưng đồng thời cũng là người yêu của anh ta. Nhiều lúc, khán giả cảm thấy hơi rắc rối về Catdess vì cô ấy vừa là một kẻ thù, một đồng minh, một người yêu hoặc cả ba cùng một lúc.

Rốt cuộc cô có thể là lý do buộc Batman phải mài giũa kỹ năng thám tử của anh ta. Một cốt truyện nhiều cú twist có thể dễ dàng biến cô ấy từ bạn thành thù, hoặc ngược lại.

COLIN FARRELL

Colin Farrell đang tham gia một số buổi thảo luận để vào vai Penguin hay còn gọi là Oswald Cobblepot. Nhân vật này là một trong những kẻ thù vĩ đại nhất của Người Dơi và hắn đã không xuất hiện trên màn ảnh rộng trong hơn 20 năm qua. Lần cuối cùng là vào năm 1992 trong Batman Returns.

Penguin là một kẻ đứng đầu trong nhóm tội phạm có tổ chức ở thành phố Gotham. Thế nhưng, khác với nhân vật phản diện khác, anh ta thích ăn mặc đẹp, thích kinh doanh và không thích bị dơ tay. Là một trong những đối thủ thông minh nhất của Người Dơi, Penguin hoàn toàn có khả năng có một đấu trí với Caped Crusader.

ANDY SERKIS

Nam diễn viên sẽ đóng vai Alfred Pennyworth trong The Batman. Thủ vai Ulysses Klaw trong Black PantherAvengers: Age of Ultron, Serkis tham gia rất nhiều bộ phim của cả hai vũ trụ MarvelDC. Nhiều năm trước, anh còn có vai diễn Gollum nổi tiếng trong loạt phim The Lord of the RingsCaesar trong Planet of the Apes.

Cũng giống như Jeffrey Wright, The Batman đang định hình một bộ phim tách biệt DCEU Jeremy Irons từng đóng nhân vật này trong Batman v. Superman: Dawn of JusticeJustice League. Bất kể sự kết nối của Người Dơi với DCEU như thế nào, Serkis chắc chắn sẽ có một phần quan trọng trong phim.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất