Phim Ảnh

Dàn diễn viên 'Reply 1994' họp mặt sau 5 năm, fan nghi vấn chuẩn bị quay phần mới?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dàn diễn viên của dự án phim truyền hình đài tvN “Lời hồi đáp 1994” hội họp đông đủ cùng đạo diễn Shin Won Ho, làm dấy lên nghi vấn ra mắt phần tiếp theo.

Chiều ngày 26/6 vừa qua, Go Ara đã đăng một loạt ảnh chụp cùng đạo diễn và các diễn viên chính của bộ phim truyền hình Lời hồi đáp 1994 lên tài khoản Instagram cá nhân của mình kèm theo chú thích: “Một đội tuyệt vời, và buổi gặp mặt đầu tiên của chúng tôi trong một thời gian. Yoo Yeon Seok ‘oppa’ đang quay phim ở trong rừng. Chúc anh may mắn nhé!”. 

Nam diễn viên Yoo Yeon Seok vắng mặt tại buổi tụ họp vì bận ra mắt họp báo dự án phim mới “Mr.Sunshine” cùng Kim Tae Ri và Lee Byung Hun.

Ở một bức ảnh khác, ngọc nữ nhà Artist viết: “Đêm qua thực sự rất vui vẻ. Yêu tất cả mọi người”.

Ngôi sao sinh năm 1990 đã tham gia bộ phim truyền hình Reply 1994 (Lời hồi đáp năm 1994) dưới sự dẫn dắt tài tình của đạo diễn Shin Won Ho. Trong phim, Go Ara cùng với các diễn viên Jung Woo, Yoo Yeon Seok, Kim Sung Kyun, Baro của B1A4, Son Ho JunDohee đã phối hợp rất ăn ý để tạo nên một sản phẩm khó quên của năm 2013. Tất cả mọi người đã duy trì mối quan hệ tình cảm bạn bè thân thiết kể từ đó

Phim Lời hồi đáp 1994 nối tiếp thành công của bộ phim Reply 1997. Bộ phim kể lại câu chuyện về các sự kiện văn hóa nổi bật ở Hàn Quốc năm 1994 như sự xuất hiện của ban nhạc idol đầu tiên của K-pop - Seo Taiji and Boys hay đội bóng rổ của Đại Hàn Dân quốc cũng lần đầu được giới thiệu. Hành trình xây dựng cuộc sống mới tại Seoul của những bạn trẻ tỉnh lẻ bắt đầu tại ngôi nhà trọ thân thương của Sung Na Jung (Go Ara).

Go Ara đóng vai con gái của Sung Dong IlLee Il Hwa (chủ nhà trọ) như đã đề cập, vậy các bạn trẻ tỉnh lẻ do ai đảm nhận? Jung Woo, Yoo Yun Suk, Kim Sung Kyun, Son Ho Jun, BaroMin Do Hee chính là những bạn trẻ tỉnh lẻ trong câu chuyện Reply 1994 đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất