Phim Ảnh

Không chỉ có Tor Thanapob và Ferny Nopjira, phim truyền hình 'Con tim sắt đá' còn sở hữu dàn diễn viên phụ cực chất

Ng T Hà
Chia sẻ

Bên cạnh hai cực phẩm Tor Thanapob và Ferny Nopjira, bộ phim truyền hình Thái Lan Huajai Sila (Con tim sắt đá) còn sở hữu dàn diễn viên phụ cực đẹp và diễn xuất hay.

Bộ phim truyền hình Thái Lan đang làm mưa làm gió màn ảnh Huajai Sila - Con tim sắt đá là chủ đề chưa bao giờ hết hot với các khán giả hiện nay. Nhắc tới bộ phim, chúng ta không thể không nhắc tới hai diễn viên chính “trai tài gái sắc” Tor Thanapob (vai Tor/ Sila) và Ferny Nopjira (vai Minta) với màn chemist cực ngọt. Thế nhưng làm nên thành công của bộ phim như ngày hôm nay, các khán giả cũng không quên sự nỗ lực không kém đến từ dàn diễn viên phụ trong phim, “chất xúc tác” làm nên một bộ phim truyền hình remake hoàn hảo.

Tor Thanapob và Ferny Nopjira

Hãy cùng SAOstar điểm lại dàn diễn viên phụ “cực chất” trong phim Con tim sắt đá dưới đây nhé!

Ann Siriam - vai Sida

Nhân vật được cho là “độc ác” và sống dai nhất phim khi sau bao lần gây ra tội ác thì đến hiện giờ Sida vẫn chưa bị pháp luật trừng trị. Đảm nhận vai phản diện Sida trong phim chính là nữ diễn viên gạo cội Ann Siriam, người Thái lai Mỹ. Là một gương mặt đã không còn xa lạ với khán giả mê phim Thái, nữ diễn viên Ann Siriam tham gia nghệ thuật từ năm 1989, tới nay đã có nhiều bộ phim để đời.

Ann Siriam

Trái ngược với vai diễn mẹ kế ác độc, ngoài đời nữ diễn viên là một người vô cùng trẻ trung, xinh đẹp và vui vẻ. Cô được nhận xét là người đem lại nhiều tiếng cười và kết nối các diễn viên trong đoàn. Dù đóng vai phản diện thế nhưng chúng ta không thể không có lời khen cho sự hóa thân vô cùng xuất sắc vào nhân vật Sida trong phim khiến người xem vô cùng thuyết phục.

Noon Siraphun - vai dì Mam

Người dì được ví như “cuộc đời” của Sila, người đã có công nuôi nấng và dạy dỗ Sila thay mẹ của cậu. Dì Mam trong phim là một tú bà quyền lực, xinh đẹp và quyến rũ nhưng cũng rất mạnh mẽ và thông minh.

Người xem ấn tượng ở nhân vật này là ở tình yêu thương lớn lao luôn lo lắng cho Sila, luôn muốn cháu quên đi hận thù và sống thật hạnh phúc. Dù là một tú bà thế nhưng dì Mam hoàn toàn không hề cay nghiệt hay đáng khinh như những lời miệt thị của Sida. Một người phụ nữ mạnh mẽ không hề dễ bị đánh bại, cương quyết chống trả khiến người xem rất ngưỡng mộ.

Dream Phichaya - vai Waen

Khi mới xuất hiện nhiều khán giả sẽ nghĩ nhân vật Waen là một cô gái ham tiền, lẳng lơ thế nhưng càng về sau khán giả lại vô cùng thích tính cách của cô gái này. Được người xem gọi với cái tên “thánh chửi” quả không sai khi cô nàng có những màn đấu khẩu vô cùng “chất” với mẹ con Sida khiến khán giả đã tai.

Phía sau màn ảnh, nữ diễn viên sinh năm 1992 này lại vô cùng ngọt ngào và dễ thương y như cái tên của cô vậy. Không chỉ xinh đẹp, đáng yêu Dream còn vô cùng thân thiện với người hâm mộ. Cô được nhiều khán giả Việt Nam yêu mến cũng chính vì lý do này, cô nàng thường xuyên tương tác với fan qua Instagram.

Nét đẹp ngọt ngào của Dream

Typhoon Kanokchat - vai Ae / Sawit

Anh chàng công tử bột Sawit - nạn nhân của rất nhiều trận đánh “bán sống bán chết”. Nhân vật Ae dường như nhận được quá nhiều sự bảo bọc của mẹ khiến anh ta trở nên bất tài vô dụng, sẵn sàng lợi dụng cả phụ nữ.

Trong phim thì luôn tự cao tự đại là thế nhưng chàng diễn viên Typhoon ngoài đời lại khiến các fan nữ đổ gục vì ngoại hình điển trai, nước da ngăm, yêu mèo và biết đàn hát. Qua Instagram cá nhân, chúng ta có thể thấy được chàng trai này vô cùng giản dị và đáng mến. Anh cũng thường xuyên tương tác với các diễn viên khác trong đoàn phim tạo không khí vui vẻ.

Pua Kittipong - vai Bak

Sau Huajai Sila, cái tên Pua Kittipong cũng trở nên hot chẳng kém gì nam chính Tor Thanapob. Đảm nhận vai Bak, cánh tay phải đắc lực của Sila, một trợ lý trung thành và luôn đồng hành cùng Sila trên mọi nẻo đường.

Pua Kittipong sinh ngày 25/5/1990, sở hữu chiều cao 1m80

Anh chàng mắt một mí này cũng làm không ít trái tim fan nữ rung rinh vì vẻ ngoài điển trai, phong độ và vô cùng dễ mến. Trước khi lấn sân sang diễn xuất, Pua Kittipong đã từng là một ca sĩ. Chàng trai được fan gọi vui là có câu thoại huyền thoại xuyên suốt cả hành trình phim là ” khun Si khrap”.

Pai Sitang - vai Wael

Cô nàng trợ lý của dì Mam, một trong những cô nàng “gà cưng” của “bố” Sila không ai khác chính là cô nàng Wael. Nhân vật Wael trong phim không những xinh đẹp mà còn vô cùng lanh lợi, hoạt bát khiến người xem rất yêu quý tính cách này của cô.

Ngoài Huajai Sila, Pai Sitang cũng đã tham gia nhiều bộ phim khác như: The Man Series: Pupa, You're My Destiny, Plerng Boon,…v.. nhưng có lẽ phải đến nhân vật Wael trong Con tim sắt đá cô mới được nhiều khán giả Việt Nam yêu mến và theo dõi đông đảo như vậy.

Donat Natchaya - vai Rasamee

Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện, Rasamee đã khiến các khán giả choáng ngợp bởi vẻ đẹp sang chảnh, cực quyến rũ và quyền lực. Cùng với Wael và Waen, 3 cô nàng “team ngành” được người xem rất thích bởi sự xinh đẹp, tính cách mạnh mẽ thẳng thắn và quyết liệt. Rasamee cũng là người có công lớn giúp “bố” Sila đánh bại người anh cùng cha khác mẹ Sawit.

Donat Natchaya nhanh chóng được khán giả Việt Nam săn lùng Instagram và cô nàng cũng thường xuyên nhận được những bình luận ủng hộ tới từ người hâm mộ Việt Nam.

Ben Raviyanun - vai Mingkwan

Lọt top những nhân vật bị ghét nhiều nhất phim chính là cô chị trời đánh Mingkwan. Mingkwan vốn là cô gái thông minh, có học thức cao nhưng chính điều đó lại khiến cô trở nên cao ngạo, khinh rẻ đứa em cùng cha khác mẹ Minta. Mingkwan từng không ít lần bắt nạt em gái, thậm chí còn hợp tác với Sida để hãm hại em gái mình.

Đó chỉ là đối với nhân vật Mingkwan, nữ diễn viên Ben Raviyanun ngoài đời lại vô cùng thân thiết và yêu mến đàn em Ferny Nopjira. Chưa hết nếu nhìn vào những thành tích đã có được của nữ diễn viên chắc hẳn sẽ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Con tim sắt đá nắm giữ trong tay dàn diễn viên đẹp, tài năng từ chính đến phụ khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Tất cả đã cùng nhau làm nên một lakorn thành công và đáng nhớ trong năm 2019. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ các diễn viên đa tài này ở những bộ phim tiếp theo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất