Phim Ảnh

Cùng điểm qua tạo hình của dàn nhân vật ‘Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm’ trước giờ lên sóng

Vy Linh
Chia sẻ

"Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm" là bộ phim tiếp theo có sự góp mặt của nam thần Hứa Khải. Tiếp nối Cố Yến Tranh thiếu gia nghịch ngợm của "Trường quân đội Liệt Hỏa" sẽ vẫn là một Vương Lục tinh ranh, lém lỉnh của Linh Kiếm Phái - vai diễn mới nhất của "Khải ca".

Bộ phim Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm được khai máy vào tháng Mười năm 2018, với sự tham gia của các diễn viên như Hứa Khải vai Vương Lục, Trương Dung Dung vai Vương Vũ, Cao Vũ Nhi vai Phong Linh, Chu Nguyên Băng vai Hải Vân Phàm, Quách Hiểu Đình vai Lưu Ly Tiên, Từ Lăng Thần vai Vương Trung, Lý Tiểu Bàn vai Văn Bảo, Trịnh Nhã Văn vai Lương Thu, Cáp Văn Tuấn vai Chu Tần, Quách Tấn An vai Phong Ngâm.

Sau nhiều ngày chờ đợi, bộ phim Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm gần đây đã tung ra một bộ poster các diễn viên chính trong phim, ấn định ngày lên sóng là ngày 12/11/2019.

Trong Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm, Hứa Khải vào vai Vương Lục, đang tu tiên ở Linh Kiếm phái. Vương Lục là đệ tử của ngũ trưởng lão Vương Vũ, trong cơ thể lại chứa nguyên thần của Âu Dương Thương. Trải qua quá trình rèn luyện cực khổ để thi đấu thăng cấp, Vương Lục dần dần trở thành người đứng đầu, dẫn đầu đoàn đội, vượt qua mọi nguy hiểm, bảo vệ an toàn cho Cửu Châu Đại Lục.


Vương Vũ (Trương Dung Dung) là Ngũ trưởng lão của Linh Kiếm phái, sư phụ của Vương Lục, Kim Đan tu luyện đến tầng cao nhất, trở thành thiên hạ đệ nhất; là người hành sự phóng khoáng, sảng khoái, không câu nệ tiểu tiết. Trái ngược với vẻ ngoài xinh đẹp, hiền dịu, Vương Vũ là một nữ trưởng lão có miệng lưỡi vô cùng cay độc. Trong Linh Kiếm phái, Vương Vũ là người phụ trách thiết kế các bài thi thăng cấp.


Phong Linh (Cao Vũ Nhi) là con gái của Chưởng môn Phong Ngâm, là chủ một quán trọ ở Linh Khê trấn, là bạn thân khuê mật với Vương Vũ. Cơ thể Phong Linh có phong ấn Cửu Vỹ Hồ nên không thể nào tu luyện tiên thuật, nhưng thay vào đó, Phong Linh lại có cơ thể khỏe mạnh, đối với võ học dân gian lại đạt tới cảnh giới tối cao, tương đương với cấp độ Kim Đan. Phong Linh sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng nhưng tính tình bên trong lại vô cùng ương ngạnh, cứng rắn.


Lưu Ly Tiên (Quách Hiểu Đình) là đệ tử chân truyền của Tứ trưởng lão Châu Minh, xinh đẹp, dễ thương. Lưu Ly Tiên là một cô gái đơn thuần, lương thiện, thường xuyên có những hành động ngốc nghếch, đáng yêu. Đặc biệt Lưu Ly Tiên còn là một cô nàng ham ăn.


Hải Vân Phàm (Chu Nguyên Băng) là Nhị Hoàng tử của Vân Thái Đế quốc, địa vị tôn quý nhưng tư chất, linh căn tu luyện bình thường. Hải Vân Phàm là đệ tử của Vạn Pháp Tiên môn nhưng lại cố ý che giấu thực lực, trở thành đệ tử ngoại môn của Linh Kiếm phái.


Chu Tần (Cáp Văn Tuấn) là Hoàng tử Đại Minh, cùng tham gia đại hội thăng tiên với Vương Lục, được chọn làm đệ tử nội môn, luôn đối đầu với Vương Lục. Anh rất hay châm chọc mối quan hệ giữa Vương Lục và thư đồng Vương Trung (Từ Lăng Thần). Trải qua nhiều sóng gió tại Linh Kiếm phái, cuối cùng, Chu Tần cũng buông bỏ được thù hận với Vương Lục.


Lương Thu (Trịnh Nhã Văn) là Côn Sơn Kiếm Kiếm Linh, cao ngạo, lạnh lùng, tính tình nóng nảy, luôn bảo vệ lẽ phải, căm thù cái ác.


Văn Bảo (Lý Tiểu Bàn) là con trai của Quốc sư nước Thương Lan, đệ tử Linh Kiếm phái. Anh là người có vẻ ngoài thật thà, lương thiện, có tài ăn nói, giỏi ngoại giao.


Ngoài các diễn viên kể trên, Thuở xưa có ngọn núi linh Kiếm còn là nơi quy tụ của rất nhiều các diễn viên tài năng khác. Mỗi người đảm nhận một vai diễn có số phận, tính cách và vai trò khác nhau, nhưng tất cả đều hợp thành một chỉnh thể hoàn hảo, góp phần liên kết mạch phim, tạo nên một bộ phim có các tình tiết phối hợp nhịp nhàng vói nhau.

Vương Trung

Phong Ngâm

Âu Dương Thương

Khán giả yêu thích các bộ phim tiên hiệp đừng bỏ qua Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất