Phim Ảnh

Cùng tìm hiểu dàn diễn viên phim ‘Cẩm Y Chi Hạ’ trước giờ lên sóng

Vy Linh
Chia sẻ

Sau cả một quãng thời gian chờ đợi mỏi mòn thì cuối cùng “Cẩm Y Chi Hạ” cũng có lịch lên sóng chính thức vào ngày 28 tháng 12 sắp tới. Trước khi xem phim, hãy cùng nhau tìm hiểu thêm thông tin về các diễn viên và vai diễn trong phim để có thể hiểu rõ hơn về bộ phim này nhé.

Cẩm Y Chi Hạ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Sắc Sư Phân. Bộ phim kể về Lục Phiến Môn nữ bổ khoái Viên Kim Hạ vì một vụ án mà gây thù kết oán với Cẩm y vệ Lục Dịch có tính cách lạnh lùng.

Triều đình xảy ra vụ án mất cắp ngân lượng, mười vạn lượng bạc được dùng để tu sửa cầu đường đã không cánh mà bay, nữ bổ khoái Viên Kim Hạ phụng mệnh hỗ trợ Cẩm y vệ Lục Dịch cùng đến Dương Châu điều tra, truy tìm số ngân lượng bị mất cắp.

Viên Kim Hạ và Lục Diệp vốn không cùng chí hướng nhưng do việc điều tra vụ án nên phải liên thủ với nhau. Hai người từ chỗ như nước với lửa đã dần có cái nhìn khác về đối phương và sau đó nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, sự đời không như mong muốn, khi tình cảm của hai người càng ngày càng gắn bó sâu đậm hơn thì Viên Kim Hạ lại phát hiện bản thân chính là cô nhi của vụ án Hạ Ngôn năm xưa. Viên Kim Hạ từ lúc phát hiện sự thật, lại gánh thêm trên vai một mối thù gia tộc nên bản thân tự giữ khoảng cách với Lục Diệp.

Trải qua nhiều gian nan, sóng gió hiểm nguy, hai người vẫn luôn đồng hành sát cánh cùng nhau, cuối cùng cũng thật sự hiểu tình cảnh của đối phương, gác lại thù riêng, cùng đối đầu với kẻ địch.

Vai diễn Lục Dịch trong Cẩm Y Chi Hạ do nam diễn viên Nhậm Gia Luân thủ vai. Nhậm Gia Luân sinh ngày 11 tháng 4 năm 1989. Khán giả biết đến Nhậm Gia Luân qua một số bộ phim nổi tiếng như: Thông thiên Địch Nhân Kiệt vai Địch Nhân Kiệt, Tru tiên Thanh Vân Chí vai Lục Vỹ Hồ Tiên, Đại Đường vinh diệu vai Quảng Bình vương Lý Thục, Truy tìm ký ức vai Trương Mộ Hàm, Thiên chi kê Bạch xà truyền thuyết vai Hứa Tuyên, Không nói lời từ biệt vai Lưu Viễn Văn…

Phim Thiên chi kê Bạch xà truyền thuyết

Phim Đại đường vinh diệu

Trong Cẩm Y Chi Hạ, Lục Dịch là một bổ khoái của Cẩm Y Vệ, là con trai của Cẩm Y Vệ chỉ huy sứ Lục Bính. Lục Dịch là người sống nội tâm, thông minh, gan dạ, ngoài mặt luôn biểu hiện vô cùng lãnh khốc. Mỗi khi nhận nhiệm vụ, Lục Dịch luôn hành động vô cùng quyết đoán, quả cảm, biết suy đoán tình hình, không suy nghĩ theo những lối mòn thông thường. Sau khi gặp Viên Kim Hạ có tính cách trái ngược, trở thành một đôi oan gia, tuy không ưa nhau nhưng vẫn phải làm việc cùng nhau, dần dần lại yêu nhau.

Vai diễn Viên Kim Hạ trong phim do nữ diễn viên Đàm Tùng Vận thủ vai. Đàm Tùng Vận sinh ngày 31 tháng 5 năm 1990. Là một diễn viên có thân hình nhỏ nhắn, xinh xắn, khuôn mặt trẻ trung đáng yêu vì thế Đàm Tùng Vận luôn được ưu ái giao cho những vai diễn thanh xuân nhỏ hơn tuổi thật ngoài đời. Các bộ phim Đàm Tùng Vận đã từng tham gia có thể kể đến như: Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (bản điện ảnh) vai Nhị Hỉ, Thiếu nữ toàn phong vai Phạm Hiểu Huỳnh, Chân Hoàn truyện vai Thuần quý nhân Phương Thuần Ý, Gửi thời thanh xuân đẹp đẽ nhất của chúng ta vai Cảnh Cảnh, Mùa hè của hồ ly vai Lê Yến Thư, Từng đóa bọt sóng vai Vân Đóa, Bậc thầy trang điểm vai Trần Chân,…

Phim Gửi thời thanh xuân đẹp đẽ nhất của chúng ta

Phim Mùa hè của hồ ly

Phim Từng đóa bọt sóng

Phim Bậc thầy trang điểm

Phim Chân HOàn truyện

Viên Kim Hạ trong phim là đệ nhất nữ bổ khoái của Lục Phiến Môn, là cháu gái của Hạ Ngôn và là đồ đệ của Dương Trình Vạn. Viên Kim Hạ tính tình hoạt bát đáng yêu, cổ linh tinh quái. Đối với việc điều tra các vụ án đều vô cùng nhanh nhạy, có năng lực phá án. Trong một lần tra án phải hợp tác cùng Cẩm Y Vệ đã gặp và nên duyên cùng Lục Dịch, gây ra vô số những tình huống dở khóc dở cười.

Vai diễn Nghiêm Thế Phiên trong phim do nam diễn viên Hàn Đống đảm nhận diễn xuất. Trong phim Nghiêm Thế Phiên là con trai của đại gian thần Minh triều Nghiêm Tung.

Ngoài đời Hàn Đống là nam diễn viên người Chiết Giang, Trung Quốc, sinh ngày 11 tháng 11 năm 1980, là diễn viên quen mặt với khán giả qua các bộ phim như: Thiếu niên Dương gia tướng vai Chu Húc, Tây Du Ký 2010 vai Kim Quang đạo trưởng, Thủy Hử truyện 2011 vai Sử Tiến, Bộ Bộ Kinh Tâm vai Cửu A Ca Dận Đường, Mỹ nhân vô lệ vai Đa Nhĩ Cổn, Tiếu Ngạo Giang hồ 2013 vai Điền Bá Quang, Lục Trinh truyền kỳ vai Lý Thành, Lan Lăng Vương vai Dương Kiên, Thiên long bát bộ 2013 vai Hư Trúc, Lộc Đỉnh Ký vai Vi Tiểu Bảo, Anh hùng xạ điêu 2017 vai Vương Trùng Dương, Túy Linh Lung vai Tích Tà,…

Phim Lộc Đỉnh Ký

Phim Bộ bộ kinh tâm

Phim Tiếu ngạo giang hồ

Phim Thiên long bát bộ

Vai diễn Thượng Quan Hy do Diệp Thanh thủ vai. Thượng Quan Hy trong phim là Chu Thước đường chủ của Ô An bang, là sư tỷ của Tạ Tiêu, anh võ tuyệt nhân, được người đời gọi với cái tên mỹ miều là “Tiểu Gia Cát”.

Ngoài đời Diệp Thanh sinh năm 1988, là một nữ diễn viên xinh đẹp được biết đến qua các phim như: Tiên kiếm kỳ hiệp Vân Chi Phàm vai Vũ Thường, Lợi tiên sinh bắt gặp tình yêu vai Kỷ Trí Trân, Đây khoảng sao trời kia khoảng biển vai Minh Châu, Quỹ trung mỹ nhân vai Phương Thảo mỹ nhân,…

Phim Quỹ trung mỹ nhân

Phim Tiên kiếm Vân chi phàm

Ngoài ra, Cẩm Y Chi Hạ còn có sự tham gia của các diễn viên: Diêu Dịch Thần vai Tạ Tiêu, Lộ Hoằng vai Dương Nhạc, Hàn Thừa Vũ vai Lam Thanh Huyền, Tập Tuyết vai Lâm Lăng, Lý Đình Triết vai Cái thúc, Vạn Đồng vai Địch Lan Diệp, Hoàng Do Khải vai Sầm Phúc, Lưu Uy vai Lục Bính, Quách Hiểu Phong vai Dương Trình Vạn,…

Tạ Tiêu

Dương Nhạc

Lam Thanh Huyền

Lâm Lăng

Cái Thúc

Lục Bính

Sau bao nhiêu năm tháng ngóng đợi cuối cùng bộ phim cũng thông qua để lên sóng, khán giả hãy cùng đón xem bộ phim Cẩm Y Chi Hạ được chiếu những tập đầu tiên vào ngày 28 tháng 12 năm 2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất