Phim Ảnh

Dàn diễn viên nhí phim ‘Nhà có con trai con gái’ sau hơn 10 năm sau đều là những diễn viên nổi tiếng

Vy Linh
Chia sẻ

"Nhà có con trai con gái" là bộ phim tình cảm gia đình hài hước, được chia làm 4 phần, phát sóng vào tháng 12 năm 2015. Trong phim, ngoài những diễn viên đã có tên tuổi như Tống Đan Đan, Cao Á Lân,... thì còn có sự góp mặt của một dàn diễn viên nhí vô cùng triển vọng.

Tới thời điểm hiện tại, đã hơn 10 năm sau khi bộ phim lên sóng, những cô bé cậu bé ngày nào đều đã trưởng thành, rất nhiều trong số đó đã trở thành những diễn viên nổi tiếng, có thêm nhiều tác phẩm tiêu biểu, có nhiều fan hâm mộ cả trong nước lẫn ngoài nước.

Đầu tiên, không thể không nhắc đến đại mỹ nữ Dương Tử. Dương Tử tham gia bộ phim nhà có con trai con gái khi chỉ mới 13 tuổi, đảm nhận vai diễn cô con gái Hạ Tuyết. Nữ diễn viên chỉ đảm nhận vai diễn này trong 200 tập phim của phần 1 và phần 2 những cũng để lại nhiều dấu ấn nhất định.

Tuy thời điểm đó, Dương Tử không sở hữu nhan sắc xinh đẹp như hiện tại nhưng cũng có vài phần đáng yêu. Diễn xuất của Dương Tử cũng khá tự nhiên và đáng yêu. Điểm này cũng vô cùng đáng khích lệ khi về sau này Dương Tử vẫn giữ được nét diễn hồn nhiên ấy.

Tới thời điểm hiện tại, Dương Tử đang là một nữ diễn viên trẻ vô cùng nổi tiếng với một lượng fan vô cùng đông đảo. Các bộ phim sau này của Dương Tử được nhiều khán giả biết đến như Thiên Chi Kê Bạch Xà truyền thuyết vai Bạch Yêu Yêu, Hoan Lạc Tụng vai Khưu Oánh Oánh, Thanh Vân Chí vai Lục Tuyết Kỳ, Long Châu truyền kỳ vai Lý Dịch Hoan, Hương mật tựa khói sương vai Cẩm Mịch, Cá mực hầm mật vai Đồng Niên, chàng trai Mặc Cách Ly của tôi vai Lăng Hy,… Sắp tới, Dương Tử sẽ tiếp tục tham gia Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn vai Lâm Chi Hiệu, Thanh trâm hành vai Hoàng Tử Hà.

Dương Tử hiện đang là một tiểu hoa rất nổi tiếng, có nhan sắc, có diễn xuất, có lưu lượng. Tuy trước đây nữ diễn viên nổi tiếng Tống Đan Đan từng nói tướng mạo của Dương Tử không phù hợp làm diễn viên hay thiếu gia sát gái đẹp Vương Tư Thông cũng từng thẳng thừng chê bai nhan sắc Dương Tử không phù hợp với vai diễn Lục Tuyết Kỳ, nhưng cho đến hiện tại, Dương Tử đã chứng minh cho mọi người thấy con đường mình chọn là đúng và đã thành công. Nhan sắc có thể thay đổi đẹp lên từng ngày, diễn xuất cũng rất tiến bộ.

Nhân vật tiếp theo không thể không kể đến đó là Trương Nhất Sơn, trong nhà có con trai con gái đảm nhận vai diễn Lưu Tinh- em trai của Hạ Tuyết.

Trương Nhất Sơn sinh năm 1992, bằng tuổi với Dương Tử, hiện tại đang là một nam diễn viên trẻ thực lực của C-biz. Các bộ phim ghi dấu ấn của Trương Nhất Sơn gồm có Đi tìm Thành Long, Lão pháo nhi, Tác phẩm tốt nghiệp, Dư tội, bảy cái tôi, Trọng nhĩ truyện, Lộc Đỉnh Ký 2019…

Trương Nhất Sơn không có vẻ ngoài quá đẹp trai như các tiểu sinh hiện tại nhưng lại có khuôn mặt khá góc cạnh và nam tính. Với diễn xuất khá chắc tay được rèn luyện ở cả hai mảng điện ảnh và truyền hình, hi vọng trong tương lai Trương Nhất Sơn sẽ có thêm nhiều cơ hội để tỏa sáng tài năng của bản thân.

Ngoài Dương Tử và Trương Nhất Sơn là hai diễn viên nhí nổi tiếng, Nhà có con trai con gái còn là nơi quy tụ của các diễn viên như Mã Khả, Quan Hiểu Đồng, Ngưu Tuấn Phong, Bao Bối Nhĩ, Mao Hiểu Đồng. Liệu khi nhắc đến năm cái tên này, khán giả có còn nhớ họ đã vào vai những nhân vật nào trong phim?

Mã Khả ngày đó trong phim có một vai nhỏ đó là bạn của Hạ Tuyết, là một cậu con trai nông thôn đóng giả làm bạn trai của Hạ Tuyết.

Mã Khả hiện tại đã là một diễn viên nổi tiếng. Các bộ phim đem tên tuổi Mã Khả đến với công chúng phải kể đến như Đôi cánh vô hình, Hành trình tìm kiếm kiếp trước, Ma lạt biến hình kế, Cực quang chi luyến,… nhưng đặc sắc nhất phải kể đến Hoa Thiên Cốt với vai diễn Sát Thiên Mạch. Đến thời điểm hiện tại, khán giả vẫn nhớ tới Mã Khả với cái tên Sát tỷ tỷ xinh đẹp như hoa.

Nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng hiện nay đang là một trong những tiểu hoa có nhan sắc xinh đẹp của C-biz, trước đó, trong bản mới của Nhà có con trai con gái, Quan Hiểu Đồng cũng từng vào vai Hạ Tuyết xinh đẹp, trong sáng, đáng yêu, hài hước không kém Dương Tử.

Quan Hiểu Đồng hiện tại cũng có một sự nghiệp phim ảnh khá viên mãn với vô cùng nhiều những bộ phim từng tham gia như: Ban thục truyền kỳ, Cửu châu thiên không thành, Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân, Cực quang chi luyến, Điềm mật bạo kích, Phượng Tù Hoàng,… Ngoài ra, Quan Hiểu Đồng còn được khán giả biết đến nhiều hơn khi công khai hẹn hò với Lộc Hàm.

Nhân vật tiếp theo đó chính là nam diễn viên Bao Bối Nhĩ. Trong Nhà có con trai con gái, Bao Bối Nhĩ chỉ đảm nhận một vai diễn nhỏ đó là cậu bé Lưu Đào đáng yêu thích Hạ Tuyết.

Đến hiện tại Bao Bối Nhĩ đã là một nam diễn viên được nhiều khán giả yêu thích bởi lối diễn xuất hài hước, chân thực. Các phim tham gia phải kể đến như: Mật thám hoan hỷ, Vân Trung Ca, Cung tỏa châu liêm, Võ lâm quái thú,… Bao Bối Nhĩ hoạt động song song ở cả hai mảng điện ảnh và truyền hình và cũng đã có được những thành công nhất định. Đặc biệt, khán giả còn biết tới Bao Bối Nhĩ nhiều hơn khi Bao Bối Nhĩ trở thành một trong 7 thành viên cố định của chương trình Running Man bản Trung mùa 2. Bao Bối Nhĩ hiện nay cũng đang có một gia đình hạnh phúc với vợ là Bao Văn Tịnh và bé Sủi Cảo vô cùng đáng yêu.

Nhân vật tiếp theo từng xuất hiện trong Nhà có con trai con gái đó là nam diễn viên trẻ Ngưu Tuấn Phong trong vai cậu bạn béo Tiền Tráng Tráng.

Hiện tại, sau hơn 10 năm, Ngưu Tuấn Phong đã hết béo và trở thành một chàng diễn viên trẻ đẹp trai. Ngưu Tuấn Phong tuy chưa nổi tiếng được như những người bạn khác của mình trong phim nhưng cũng được nhiều khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như: yêu em từ cái nhìn đầu tiên, lớp trưởng điện hạ, Tiểu tình nhân, Sở Kiều truyện, Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm,…

Cuối cùng là Mao Hiểu Đồng, lúc đó chỉ đảm nhận một vai người qua đường rất nhỏ ít ai chú ý đến. Nhưng bây giờ, Mao Hiểu Đồng đã trở thành một cô diễn viên trẻ xinh đẹp, tham gia khá nhiều phim như: Chân Hoàn truyện, Tân Thần Điêu đại hiệp, Cẩm Tú Vị Ương, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Mỹ vị kỳ duyên,…

Có thể nói bộ phim Nhà có con trai con gái là bệ phóng tên tuổi cho rất nhiều các diễn viên nhí. Cho đến thời điểm hiện tại, nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ mà các diễn viên nhí ngày nào đã đều trở thành những nam nữ diễn viên vô cùng xinh đẹp và tài năng.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất