Phim Ảnh

Dàn diễn viên nam của Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Đẹp trai, tài năng, sở hữu body cực phẩm, vạn người mê

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Từ nam chính đến nam phụ, dàn diễn viên nam của phim Itaewon Class đều rất đẹp trai, tài năng, sở hữu body cực phẩm được nhiều khán giả quan tâm và yêu mến.

Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) hiện đang là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay, khi chỉ sau 8 tập phim lên sóng, bộ phim đã chứng minh được sức hút lớn của mình khi mang về rating cao nhất là 12.562%. Bên cạnh nội dung có chiều sâu và mang thông điệp sâu sắc hướng tới đối tượng là những khán giả trẻ thì dàn diễn viên của bộ phim chính là điều khiến khán giả bị thu hút. Tất cả đều là những diễn viên thực lực và tài năng của điện ảnh xứ Hàn, tuy mỗi người là một màu sắc diễn xuất khác nhau nhưng khi hội tụ lại cùng nhau lại trở nên ăn ý đến hoàn hảo, góp phần tạo nên thành công cho bộ phim. Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về dàn diễn viên nam trong phim Itaewon Class trước nhé!

1. Park Seo Joon

Park Seo Joon đã là cái tên quá quen thuộc đối với những khán giả yêu mến điện ảnh Hàn Quốc. Bước chân vào diễn xuất năm 2011 với vai phụ trong Dream High 2 và bắt đầu được chú ý khi tham gia trong A Witch's Love (2014). Vào năm 2015, Park Seo Joon đảm nhiệm vai anh trai của Hwang Jung Eum trong siêu phẩm Kill Me Heal Me, chính vai diễn này đã giúp cho anh vụt lên thành sao hạng A và được nhiều người săn đón.

Những năm sau đó, tên tuổi của Park Seo Joon được gắn liền với thành công của các bộ phim như She Was Pretty (2015), Fight for My Way (2017), Thư ký Kim sao thế (2018), Midnight Runners (2017), …

Sau nhiều năm diễn xuất, Park Seo Joon đã khẳng định được bản thân mình qua các vai diễn mà anh đảm nhận, đồng thời mang về nhiều giải thưởng cho sự nghiệp diễn xuất của mình.

2. Kim Dong Hee

Kim Dong Hee được nhiều khán giả quan tâm và yêu mến ngay khi tham gia dự án đầu tiên trong webdrama A Teen năm 2018. Nhưng vai diễn nổi tiềng và giúp Kim Dong Hee được nhiều khán giả biết đến nhất chính là vai nam sinh trong bộ phim truyền hình đình đám của đài jTBC mang tên SKY Castle. Chính vai diễn trong bộ phim SKY Castle đã giúp cho Kim Dong Hee khẳng định tên tuổi của mình trong làng diễn viên trẻ.

Sau vai diễn thành công trong phim SKY Castle, Kim Dong Hee tiếp tục tham gia trong A Teen 2 (2019), phim Human Lessons của Netflix năm 2019 và sau đó là Itaewon Class.

3. Ryoo Kyung Soo

Itaewon Class là dự án phim truyền hình thứ 3 mà Ryoo Kyung Soo tham gia sau phim Happy Ending (2012) và Confession (2019).

Nhưng anh lại từng góp mặt trong nhiều dự án phim điện ảnh nổi tiếng như The Vanished (2017), Hit-and-Run Squad (2018), A Resistance (2019) và đã có 2 lần hợp tác với Park Seo Joon trong Midnight Runners (2017) và gần đây nhất chính là The Divine Fury (2019).

4. Chris Lyon

Itaewon Class chính là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Chris Lyon tham gia. Trước đó, chàng diễn viên da màu này đã tham gia trong bộ phim điện ảnh Miss & Mrs. Cops, đóng cùng hai nữ diễn viên Ra Min Ran và Lee Sung Kyung.

5. Yoo Jae Myung

Yoo Jae Myung là một diễn viên đã quen thuộc đối với nhiều khán giả khi ông đã từng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình khác nhau. Sự nghiệp của ông thực sự được khởi sắc sau vai diễn trong bộ phim truyền hình đình đám Repply 1988.

6. Ahn Bo Hyun

Gia nhập làng giải trí Hàn với tư cách là người mẫu, Ahn Bo Hyun tham gia đóng phim từ năm 2014, vai diễn đầu tiên của anh là trong phim Golden Cross.

Những năm tiếp theo anh liên tục góp mặt trong nhiều tác phẩm khác như Two Mothers, My Secret Hotel, The Dearest Lady nhưng đều không gây được sự chú ý cho đến khi tham gia vào vai phụ trong bộ phim truyền hình đình đám Hậu Duệ Mặt Trời. Sau đó là các vai diễn được khán giả nhớ đến nhiều hơn trong phim Hide and Seek Her Private Life.

“Ahn Bo Hyun” trong “Her Private Life”

Hiện tại, các tập tiếp theo của phim Itaewon Class đang được lên sóng vào lúc 23:00, thứ 6 và thứ 7 trên kênh jTBC.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất