Phim Ảnh

Một năm sau thành công 'Hậu cung Như Ý truyện': Hoắc Kiến Hoa loay hoay, dàn phi tần nâng tầm diễn xuất bằng phim điện ảnh

Như Hồ
Chia sẻ

20/08/2019 - Chính thức tròn một năm ngày Hậu cung Như Ý truyện được phát sóng, dàn diễn viên đang làm gì sau sự bạo hồng của phim?

Hậu cung Như Ý truyện bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Lưu Liễm Tử, được xem là phần tiếp theo của bộ phim cung đấu nổi tiếng Hậu cung Chân Hoàn truyện. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Châu TấnHoắc Kiến Hoa, Đổng Khiết, Trương Quân Ninh… kể về nữ chính Thanh Anh (sau này đổi tên thành Như Ý) cả đời đeo đuổi một tình yêu thuở thiếu thời với Hoằng Lịch (sau này là Càn Long). Bên cạnh đó, bộ phim còn cho khán giả thấy được bức tranh đáng sợ về hậu cung của một vị đế vương.

Phim kể từ ngày ra mắt dù tiếng vang không thực sự vang dội nhưng vẫn là phim làm điên đảo không ít khán giả. Tác phẩm nhận được số điểm khá tốt trên Douban với 7,4 điểm và hơn 13 tỷ lượt xem. Đồng thời, trong bảng xếp hạng những phim truyền hình cũng như những nhân vật nổi tiếng trong phim từ năm 2018-2019 thì Hậu cung Như Ý truyện và hai nhân vật Càn Long - Như Ý trong phim cũng đã lọt vào bảng xếp hạng này. Hôm nay kỷ niệm một năm ngày công chiếu của phim, hãy cùng SAOstar điểm lại một những dự án mới nhất của dàn diễn viên nhé!

1. Châu Tấn

Châu Tấn trong Hậu cung Như Ý truyện đã diễn tả lại nhân vật Kế Hoàng hậu vô cùng thành công, ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả. Sau tác phẩm cung đấu đình đám này, nàng đại hoa đán quay lại với dòng phim điện ảnh với tác phẩm Xin chào, Chi Hoa. Năm 2019, Châu Tấn tham gia vào một bộ phim điện ảnh khác do Trần Kiến Bân chỉ đạo mang tên Đệ Thập nhất hồi. Ngoài ra thì, phim điện ảnh Giữ im lặng đóng cùng Ngô Trấn Vũ cũng đã công chiếu vào ngày 23 tháng 8 vừa qua.

2. Hoắc Kiến Hoa

Không kém cạnh gì Châu Tấn, hình tượng Càn Long do Hoắc Kiến Hoa đảm nhận cũng nhận được nhiều lời khen của khán giả nhờ vào khả năng diễn xuất của mình. Có điều, sau Hậu cung Như Ý truyện, lượng phim của Hoắc Kiến Hoa đã ít lại khi trong một năm này anh chỉ nhận quay duy nhất bộ phim Trúc mộng tình duyên, phim khi phát sóng cũng không tạo được tiếng vang gì.

3. Tân Chỉ Lôi

Gia Phi do Tân Chỉ Lôi một trong những trùm ác của Hậu cung, xinh đẹp nhưng thủ đoạn khôn lường. Sắc đẹp trời ban cộng thêm trí tuệ hơn người, sống trong hậu cung đầy rẫy âm mưu. Mặc dù không quá nhiều đất diễn nhưng Gia phi cũng là một nhân vật khá nổi bật, cái tên Tân Chỉ Lôi cũng cùng với đó được đông đảo khán giả yêu mến.

Sau Hậu cung Như Ý truyện, Tân Chỉ Lôi tham gia vào một số tác phẩm như phim truyền hình hiện đại như Đưa ba đi du học, hay phim điện ảnh Nộ Tinh tương tây vào tháng 1 năm 2019. Ngoài ra, tác phẩm điện ảnh về đề tài lính cứu hỏa Cứu viện khẩn cấp của nữ diễn viên được định sẽ lên sóng vào mùng 1 tết.

4. Trương Quân Ninh

Du Phi với bản lĩnh và sự thông minh cũng như tấm lòng thủy chung, hết lòng vì Như Ý đã giúp Trương Quân Ninh chiếm trọn trái tim khán giả. Sau khi Hậu cung Như Ý truyện kết thúc, Trương Quân Ninh đã tham gia vào bộ phimĐừng nói lời từ biệt với vai thiên kim đại tiểu thư của một ông trùm ma túy. Ngoài ra, Trương Quân Ninh còn tham gia vào tác phẩm điện ảnh khác là Ba ba 8 tuổi.

5. Đổng Khiết

Những năm gần đây, danh tiếng của Đổng Khiết không còn được tốt như trước nữa, nhưng nhờ vào vai diễn Phú Sát hoàng hậu trong Hậu cung Như Ý truyện đã giúp tên tuổi của cô phần nào được vực dậy. Sau Hậu cung Như Ý truyện, khán giả đã được gặp lại Đổng Khiết với bộ phim Hạnh phúc người một nhà - đạt rating rất cao. Ngoài ra, tác phẩm Tam quốc cơ mật của “nàng Chúc Anh Đài” cũng được phát sóng. Trước mắt, Đổng Khiết còn bộ phim điện ảnh hợp tác cùng Nhậm Đạt Hoa mang tên Macau nhân gia.

Lý Thuần

Lý Thấm

Ngoài ra thì một số diễn viên phụ khác như Lý Thấm trong vai Hàn Hương Kiến khán giả sẽ được gặp lại trong một số bộ phim như Hải Thượng phồn hoa, Lang điệng hạ, Khánh dư niên. Lệnh phi Vệ Yến Uyển do Lý Thuần đảm nhận với bộ phim Lính nhảy dù vai bác sĩ quân y.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất