Phim Ảnh

Nhìn dân tình đua nhau lên Gapo chỉnh ảnh, dàn diễn viên 'Mắt Biếc' quyết không đứng ngoài

T.H
Chia sẻ

Trước thời điểm bộ phim “Mắt Biếc” chính thức công chiếu, dàn diễn viên chính đã đồng loạt đăng tải hình ảnh sử dụng khung ảnh “Mắt Biếc” của mạng xã hội Gapo và bày tỏ sự thích thú trước bộ khung ảnh độc đáo đậm chất điện ảnh này.

Những ngày qua, bộ khung ảnh “Mắt Biếc” do mạng xã hội Gapo sản xuất độc quyền đã gây nên cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng mạng, thu hút đông đảo người đổ xô sử dụng làm khung ảnh đại diện. Mỗi bức ảnh đăng tải đều nhận được hàng trăm lượt tương tác, bình luận bày tỏ sự yêu thích.

Quyết không nằm ngoài cơn bão đó, sáng nay dàn diễn chính “Mắt Biếc” dù đã có cho mình những poster chính hiệu xịn sò, vẫn hào hứng sử dụng bộ khung ảnh “Mắt Biếc” độc quyền của Gapo để chỉnh hình ảnh, kịp thời “bắt trend” cùng cộng đồng mạng. Đáng yêu hơn, bộ tứ còn chu đáo hướng dẫn mọi người cách ghép khung ảnh “Mắt Biếc” để tạo ra những bức hình sống ảo nghìn like khiến người hâm mộ thích thú.

Chàng “Ngạn” Trần Nghĩa bày tỏ sự tự hào khi có thể tự tay tạo nên những bức ảnh độc đáo mà không cần nhờ bạn bè giúp với khung ảnh “Mắt Biếc” có sẵn trên Gapo: “Tính nhờ bạn bè ghép thêm vài con ảnh vào poster “Mắt Biếc” mà chắc khỏi cần nữa, tải Gapo xong chỉnh ảnh thay frame là có ngay ảnh đậm chất thơ “Mắt Biếc” rồi!!!”.

Trần Nghĩa hào hứng khoe có thể tự tạo ra bức ảnh ngàn like với khung ảnh “Mắt Biếc” có sẵn trên Gapo.

Còn cô nàng Trúc Anh lại khiến khán giả “đổ gục” vì sự đáng yêu khi không chỉ đăng ảnh mà còn có tâm hướng dẫn người hâm mộ cả cách sử dụng: “Tự dưng Gapo tung dàn frame “Mắt Biếc” chi rồi giờ cứ phải ngồi ghép hết tấm này đến tấm kia.

Bạn nào muốn hóa thân vào “Mắt Biếc” thì vào ngay MXH Gapo, làm theo 2 bước này: Tải app Gapo và tạo tài khoản tại đây: https://www.gapo.vn/install. Sau đó chọn bức ảnh yêu thích - Chỉnh sửa ảnh và chọn frame “Mắt Biếc” yêu thích là xong”.

Hà Lan có tâm hướng dẫn cặn kẽ cho người hâm mộ cách chỉnh khung ảnh trên mạng xã hội Gapo.

Khánh Vân, người hoá thân thành Trà Long cũng thể hiện sự thích thú trước bộ khung ảnh nên thơ, đầy chất hoài niệm: “Trời ơi tôi thích cái khung ảnh này quá, xinh ơi là xinh, thơ ơi là thơ”.

Hay anh chàng Trần Phong đơn giản chỉ muốn “đu trend” khi thấy nhiều bạn trẻ sử dụng khung ảnh “Mắt Biếc”: “Bất ngờ ghê, hôm nay Phong lên Gapo thấy nhiều bạn dùng khung ảnh “Mắt Biếc” này lắm nè. Mọi người còn ai chưa thử hem, chỉ cần tải Gapo về là có sẵn mấy khung ảnh này nha”.

“Trà Long” Khánh Vân thể hiện sự thích thú trước bộ khung ảnh nên thơ, đầy chất hoài niệm của Gapo.

Trần Phong đơn giản là thấy nhiều người sử dụng khung ảnh “Mắt Biếc” của Gapo nên tranh thủ “đu trend”.

Được biết, đây chính là bộ khung ảnh độc quyền của mạng xã hội Gapo kết hợp cùng ê-kíp sản xuất “Mắt Biếc” tạo nên. Bộ khung ảnh cho phép người dùng hoá thân thành nhân vật chính bằng cách lồng ảnh đại diện của chính mình vào, biến thành một tấm hình tựa poster phim thật.

Những khán giả hâm mộ “Mắt Biếc” chắc chắn không thể bỏ lỡ trải nghiệm sử dụng khung ảnh xinh xắn này trong lúc phim chuẩn bị trình làng. Bộ phim được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt lớn không chỉ trên ảnh nhỏ mà còn ở ngoài đời thực, với trào lưu sử dụng khung ảnh như poster đầy hoài niệm.

Người dùng có thể lựa chọn các khung ảnh về chủ đề “Mắt Biếc” trên Gapo.

Gapo là mạng xã hội dành cho giới trẻ ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7 năm nay, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo (Gapo Technology JSC.,).

Chưa đầy nửa năm ra mắt, Gapo gây ấn tượng khi cán mốc 3 triệu người dùng. Dự đoán con số này sẽ không dừng lại vào thời gian sắp tới, tạo nên một sân chơi mới cho giới trẻ Việt. Ứng dụng Gapo cũng nhiều lần vào top đầu về lượt tải trên App Store và CH Play.

Cách tải và sử dụng khung hình Mắt Biếc: Sau khi vào ứng dụng Gapo trên điện thoại (hoặc vào trang chủ của Gapo trên trình duyệt), người dùng sẽ nhìn thấy mục “Bạn đang nghĩ gì” với các lựa chọn Chụp ảnh - Chọn đăng ảnh/video có sẵn.

Tại đây, người dùng có thể lựa chọn bức ảnh mà mình yêu thích sau đó bấm vào Sửa ảnh. Trên màn hình sẽ hiện ra một loạt khung ảnh chủ đề “Mắt Biếc” để người dùng sử dụng. Sau khi đã chọn được khung ảnh, bấm “Xong” để hoàn thành quá trình chỉnh ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất