Phim Ảnh

Dàn diễn viên 'Love by chance' thả thính ngoại truyện về cặp đôi Mean - Plan, Mark - Gun

Vũ Phong
Chia sẻ

Dường như để xoa dịu sự tiếc nuối của fan với cái kết của cặp đôi Tin - Can, nhà sản xuất phim đã quyết định tung ra ngoại truyện cho các cặp đôi chưa có cái kết trọn vẹn trong tập cuối của "Love by chance"

Mới đây, dàn diễn viên của bộ phim đam mỹ học đường Thái Lan Love by chance bao gồm Perth Tanapon, Mean Phiravich, Plan Rathavit, Title Kirati, Earth Katsamonnat, Mark Siwat và Gun Napat đã tham gia một buổi khai trương của thương hiệu tài trợ cho bộ phim. Đây được xem là sự kiện được mong đợi nhất của người hâm mộ bộ phim bởi nhãn hàng này làm việc cực kỳ có tâm, đã chuẩn bị kỹ lưỡng suốt cả tháng và trước khi sự kiện diễn ra các diễn viên đều phải diễn tập sân khấu nhuần nhuyễn.

Các diễn viên phải diễn tập giữa trời nắng để đảm bảo chương trình diễn ra tốt đẹp.

Cặp đôi Mean - Plan vẫn không khiến người hâm mộ thất vọng khi luôn dính lấy nhau. Từ sau khi đóng cặp cùng nhau, mối quan hệ giữa Mean - Plan vẫn luôn rất tốt đẹp. Ngay cả khi không có event vào chung hay có hoạt động cùng nhau, cả hai vẫn thường xuyên gặp riêng nhau và cũng thường xuyên bị fan bóc phốt. Không những vậy, Mean - Plan còn cực kỳ chiều fan couple khi không e ngại dùng các món quà mà fan couple tặng như áo cặp, dây chuyền và cả lắc đôi giống nhau.

Tạo hình của cả 7 diễn viên xuất hiện trong event lần này cũng khiến người hâm mộ vô cùng hài lòng. Phong cách lấy tông trắng hồng làm chủ đạo làm cho các chàng trai trở nên dịu dàng, ngọt ngào hẳn. Đặc biệt là Plan khiến fan của anh cũng phải ngất ngây bởi độ dễ thương, đáng yêu ngày càng thăng cấp.

Các diễn viên mở đầu sự kiện bằng tiết mục cùng nhau hát ca khúc chủ đề phim Love by chance và chỉ duy nhất Mean - Plan xuất hiện theo cặp đôi của mình. Cặp đôi này vẫn giữ đúng phong cách thường thấy, quen thuộc với người hâm mộ. Mean - Plan thoải mái đùa giỡn với nhau ngay trên sân khấu khiến khán giả thích thú.

Các diễn viên xuất hiện trên sân khấu với ca khúc chủ đề của phim.

Cũng trong sự kiện lần này, nhà sản xuất phim đã kết hợp cùng nhãn hàng thực hiện một phim ngắn về các cặp đôi trong phim được xem là ngoại truyện của Love by chance. Trong đó điểm đáng chú ý nhất là những cặp đôi chưa có cái kết trọn vẹn trong tập cuối là Tin (Mean Phiravich đóng) - Can (Plan Rathavit), KengKla (Mark Siwat đóng) - Techno (Gun Napat đóng) và Tam (Title Kirati đóng) - Tar (Earth Katsamonnat đóng). Vì Saint không tham gia dự án lần này nên Perth trở thành cameo trong chuyện tình giữa Title - Earth. Không những thế, nhà sản xuất còn chơi lớn khi tung ra trailer cho thấy cặp đôi nào cũng sẽ có cảnh nóng.

Perth trở thành cameo xuất hiện trong phim ngắn của cặp đôi Title - Earth đóng chính. Trailer cho thấy Title - Earth sẽ có cảnh bồn tắm cực kỳ nóng bỏng.

Nổi bật nhất chính là Mean - Plan và Mark - Gun, Mark lại tiếp tục hóa thân thành KengKla gian xảo nhưng lại bị Gun cho ăn tát vô cùng gây cấn.

Plan ngại ngùng không dám xem lại cảnh nóng của chính mình diễn cùng với Mean trong đoạn trailer. Lời thoại của Plan càng khiến cho khán giả tò mò hơn khi anh chàng chỉ nói: “Tôi cùng với bạn trai bên nhau cũng 8 năm rồi nhưng mà cậu ta lại thay đổi, cậu ấy lừa dối tôi. Tôi phải đem chồng tôi về”.

Có thể để xoa dịu sự nuối tiếc của khán giả với cái kết của Tin - Can trong tập cuối Love by chance nên nhà sản xuất của bộ phim đã kết hợp cùng nhà tài trợ sản xuất video ngắn về các cặp đôi, đặc biệt là Tin - Can. Bởi lẽ trong video tiết lộ dự án này còn hiện lên một dòng “Cooming soon” khiến khán giả càng thêm mong đợi. Hiện tại sức hút của dàn diễn viên này vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt khi chỉ với event lần này, hashtag về event có dàn diễn viên tham gia đã nhanh chóng lọt vào top trending tại Thái Lan.

Sau khi kết thúc tiết mục trên sân khấu, các cặp đôi sẽ được sắp xếp đi ăn cùng với fan hâm mộ may mắn. Và Mean - Plan lại tiếp tục được sắp xếp ngồi với nhau nhưng bên cạnh lại có thêm một cameo là Perth vì cậu bạn đang lẻ bóng.

Cặp đôi Mean - Plan hiện đang dần trở thành cặp đôi đam mỹ có lượng fan tăng chóng mặt khi họ quá đẹp đôi và thân thiết. Không những thế tính cách của cả hai cũng cho thấy rằng họ rất hợp nhau khi mà cả hai đều cục súc nhưng Mean lại luôn dịu dàng với đàn anh của mình, đặc biệt là khi ở cạnh nhau, Mean luôn thể hiện là người bảo vệ, đi phía sau Plan.

Không chỉ Mean - Plan thân thiết với nhau mà đến quản lý của Mean cũng cực kỳ yêu thương chàng Plan. Không ít lần khán giả lầm tưởng quản lý Mean cũng là quản lý Plan khi anh lúc nào cũng xuất hiện thân thiết bên cạnh Plan mỗi khi cả hai có sự kiện chung. Hơn nữa, quản lý Mean cũng rất ra sức bảo vệ Plan.

Sắp tới, dàn diễn viên Love by chance sẽ tiếp tục có các buổi fanmeeting tại các nước ngoài và đầu tiên là ở Myanmar. Hôm nay các chàng trai đã bắt đầu ra sân bay đến Myanmar chuẩn bị cho fanmeeting của mình. Và lại lần nữa hai chàng trai Mean - Plan lại dính lấy nhau như sam tại sân bay không hề khiến khán giả thất vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất