Phim Ảnh

Dàn diễn viên 'Love By Chance' gây bất ngờ liên tiếp cho khán giả trong fanmeeting đầu tiên ở Thái Lan

Vũ Phong
Chia sẻ

Dàn diễn viên chính của bộ phim đam mỹ nổi tiếng Thái Lan "Love By Chance" đã có buổi đầu tiên trong tour fanmeeting của mình thành công rực rỡ khi đưa fan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Hôm qua (16/12), dàn diễn viên của bộ phim đam mỹ học đường đình đám Thái Lan Love by chance đã có buổi fanmeeting lớn đầu tiên trong chuỗi tour fanmeeting trong và ngoài nước của đoàn phim tại Bangkok. Xuất hiện trong buổi fanmeeting này gồm có: Perth Tanapon, Saint Suppapong, Mean Phiravich, Plan Rathavit, Mark Siwat, Gun Napat, Title Kirati, Earth Katsamonnat. Độ hot của bộ phim đã giúp các diễn viên thu về cho mình lượng fan không nhỏ khi mà mỗi một lượt bán vé cho fanmeeting đều cháy vé trong thời gian cực ngắn, kể cả những fanmeeting ở nước ngoài.

Mở đầu buổi fanmeeting, các diễn viên xuất hiện từ phía sau khán đài cùng hòa giọng trong một ca khúc đi từ phía khán giả thân thiện bắt tay từng fan hâm mộ của mình từ từ bước lên sân khấu. Tuy nhiên, fanmeeting lần này, Perth Tanapon đảm nhận vai Ae vì vẫn còn chưa khỏe hẳn sau khi bị mắc bệnh Sởi nên đành phải vắng mặt trên sân khấu.

Các diễn viên hòa giọng cùng nam ca sĩ thể hiện ca khúc chủ đề của phim chào khán giả trước khi bắt đầu buổi giao lưu với fan.

Trước khi bắt đầu các tiết mục đã chuẩn bị cho fanmeeting mà các diễn viên luyện tập trong thời gian dài đầy kỳ công để gửi đến khán giả. Mọi người cùng với hai MC của chương trình sẽ có buổi trò chuyện với fan để giải đáp các câu hỏi về phim. Đặc biệt, các diễn viên theo từng cặp sẽ được xem lại cảnh quay đắt giá nhất của mình để nêu cảm nhận khi diễn cảnh đó hoặc với bạn diễn của mình.

Vì các cặp đôi đều ngồi theo cặp cùng với bạn diễn của mình nhưng duy chỉ có Saint đảm nhận vai Pete là không có Perth bên cạnh nên MC đã hỏi Saint rằng vì sao trong phim có 8 người mà ở đây chỉ có 7 người thôi. Saint đã ngọt ngào trả lời rằng: “Mọi người đều có couple của mình, couple của em cũng có đến. Mọi người không nghe thấy tiếng của Perth trong tim em sao?”.

Với cặp đôi Perth - Saint, trên màn hình lớn đã phát lại hai phân cảnh là cảnh hôn đầu tiên của Ae - Pete trên xe và cảnh locker thần thánh. Khi được hỏi về cảm xúc khi diễn những cảnh quay tình cảm này, Saint chia sẻ rằng ấn tượng lần đầu tiên khi gặp Perth chính là lúc cả hai cùng diễn tập cho vai diễn. Lúc này đạo diễn yêu cầu cả hai phải nhìn vào mắt nhau, tuy nhiên Perth mỗi lần nhìn vào mắt Saint lại đỏ mặt, ngại ngùng không thể diễn được. Saint còn thắc mắc không biết cậu bé có thích mình hay không sau lần đó.

Về cảnh hôn lần đầu tiên của cả hai trên xe, Saint cho biết cảnh quay này không hề dễ dàng, cả hai lúc đó rất ngại ngùng. Cả hai cứ né tránh ánh mắt của nhau. Trong lúc quay cảnh hôn, không hiểu sao bản thân lại hôn như ở thế chủ động. Vì vậy mà Saint đã bị P'New (đạo diễn của phim) nhắc nhở: “Saint! Saint! Làm ơn nhớ dùm. Perth là chồng của cậu. Cậu là vợ đó. Không phải chồng đâu. Ok?“. Saint còn chia sẻ nếu như được chọn đóng vai nào khác ngoài Pete thì muốn thử làm Ae để “đảo chính”.

Sau đó mỗi cặp đôi sẽ trình diễn cùng nhau trong một tiết mục gửi tặng fan hâm mộ. Các chàng trai hóa thân trở lại thành nhân vật của mình trong phim, thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho bạn diễn của mình, không ngại ngùng thực hiện những cử chỉ tình cảm khiến khán giả hú hét không ngừng. Đặc biệt là cặp đôi Mean - Plan còn có nhiều hành động cực kỳ quyến rũ, thu hút khán giả. Mỗi một cặp đôi đều làm tốt vai trò của mình đủ để khiến fan hâm mộ nức lòng.

Tiết mục của Mean - Plan được cặp đôi giải thích là để bù đắp cho cái kết không trọn vẹn của Tin - Can trong phim.

Cặp đôi Mark - Gun đảm nhận vai Keng Kla và Techno cũng lăn xả không kém trong màn trình diễn của mình. Mark còn khoe khả năng đọc rap của mình.

Cặp đôi Title - Earth đảm nhận vai diễn Tam - Tar trong phim cực ngọt ngào trong phần trình diễn của mình.

Vì Perth không thể tham gia nên Saint đã thể hiện ca khúc nhạc phim Love by chance một mình trên sân khấu. Tuy nhiên, cuối tiết mục, Perth đã đi ra từ sau sân khấu khiến Saint cũng như khán giả đều bất ngờ. Cậu bé hát cùng Saint những câu cuối cùng của bài hát, nhìn Saint với ánh mắt trìu mến. Tuy có thể đến buổi fanmeeting nhưng sức khỏe của Perth không thể đảm bảo cho các tiết mục của chương trình nên cậu bé đã ở sau hậu trường để cổ vũ cho mọi người và quyết định lên sân khấu gây bất ngờ cho Saint.

Saint một mình thể hiện tiết mục mà trước đó đã được sắp xếp trình diễn cùng với Perth. Cuối tiết mục, Perth bất ngờ xuất hiện khiến fan không khỏi xúc động.

Khoảnh khắc Perth xuất hiện từ sau sân khấu được quản lý của cậu chia sẻ trên trang cá nhân gây xúc động mạnh.

Cuối cùng cả hai đã có cơ hội hát cùng nhau những câu cuối của bài hát nhạc phim. Đây cũng là tình khúc mà Ae hát tặng Pete trong tập cuối của phim.

Sau khi thể hiện tiết mục cùng với Saint xong, Perth dành lời xin lỗi đến người hâm mộ của cậu vì đã không chăm sóc tốt bản thân. Cậu bé cho biết cậu rất muốn quay trở lại công việc nhưng hiện tại vẫn chưa khỏe hẳn. Dù cố gắng xuất hiện đứng cùng trên sân khấu nhưng vì biết bản thân chưa khỏi bệnh nên Perth cũng hạn chế tiếp xúc với Saint cho thấy sự tinh tế của cậu bé 17 tuổi này.

Saint cũng cho biết rằng khi vào bệnh viện thăm Perth, cậu bé đã nói rằng rất muốn biết cảm giác đứng giữa sân khấu hàng nghìn khán giả này. Và Saint đã cố gắng làm tốt cả phần của Perth. Saint cũng nhắn nhủ Perth rằng cậu nhất định phải cố gắng nghỉ ngơi thật tốt, khỏe mạnh rồi cả hai sẽ lại cùng nắm tay nhau hợp tác tiếp.

Saint nhắn nhủ Perth phải cố gắng nghỉ ngơi để hết bệnh. Sắp tới cậu bé 17 tuổi này còn phải đối mặt với kỳ thi đại học quan trọng.

Sau cùng, các diễn viên cùng nhau thay suit sang trọng ký tên và giao lưu với người hâm mộ. Tại bàn ký tên, mỗi một khán giả đến xin chữ ký của Saint, cậu đều hỏi fan có muốn lấy chữ ký của Perth luôn không và tự mình viết tên Perth vào ảnh của bạn diễn. Hành động chu đáo này của Saint khiến fan vô cùng hài lòng.

Dàn diễn viên cùng nhau ký tặng cho mỗi một fan tham dự buổi fanmeeting này.

Hashtag của fanmeeting đã nằm trong top trending twitter Thái Lan ngày hôm qua cho thấy sức hút không nhỏ của bộ phim này.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin mới nhất