Phim Ảnh

Dàn diễn viên Khu vườn bí mật (Secret Garden) sau 9 năm: Ai cũng thảng thốt vì nhan sắc của họ!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Dàn diễn viên Khu vườn bí mật (Secret Garden) sau 9 năm đều gây bất ngờ bởi nguyên nhân sau đây!

Thật khó để tin rằng đã 9 năm trôi qua kể từ khi Khu vườn bí mật (Secret Garden) thành công càn quét khắp màn ảnh châu Á. Thuộc thể loại phim hài lãng mạn với điểm nhấn là màn hoán đổi thân xác giữa nam nữ chính, bộ phim đã lọt top một trong phim truyền hình nổi tiếng nhất năm 2010 và vẫn được người hâm mộ yêu thích cho đến hôm nay. Dàn diễn viên có thể đã có những bước tiến khác nhau, nhưng có một điểm chung là họ có khả năng “lão hóa ngược”!

1. Ha Ji Won trong vai Gil Ra-im

Ha Ji Won trong vai Ra-im, một nữ diễn viên đóng thế khá cộc tính. Cô yêu thầm Oska, một ngôi sao Hallyu. Mọi thứ trở đột nhiên xáo trộn khi cô hoán đổi thân xác với anh em họ của Oska, một CEO kiêu ngạo tên Kim Joo-won.

Nữ diễn viên Ha Ji Won đã hoạt động không ngừng nghỉ kể từ khi Secret Garden kết thúc. Cô đã tham gia thêm 5 bộ phim truyền hình và 6 bộ phim điện ảnh từ năm 2010, bao gồm những bộ phim như Bảy ngày yêu em (The Time We Were Not In Love) và Yêu bất chấp (Life Risking Romance).

Bây giờ Ha Ji Won đã 41 tuổi, nhưng fans sẽ không thể nào đoán ra được tuổi thật của cô nàng nếu nhìn chỉ vào những bức ảnh!

2. Hyun Bin trong vai Kim Joo-won

Hyun Bin đóng vai CEO của một cửa hàng bách hóa, vì mình bản thân mình khá điển trai nên Joo-won rất kiêu ngạo. Cuộc sống của anh chàng cũng thay đổi 180 độ sau khi tình cờ gặp gỡ một cô gái vừa mạnh mẽ vừa nóng nảy như Ra Im.

Hyun Bin đã có cú lội ngược dòng để trở về đỉnh cao danh vọng nhờ vai diễn Joo-won và được vinh danh tại SBS Drama Awards 2010 cho vai diễn xuất tuyệt vời cũa mình. Chưa đầy một năm sau, anh bắt đầu nhập ngũ tại Thủy quân lục chiến, sau đó trở lại sự nghiệp diễn xuất với bộ phimThe Fatal Encquer.

Sau đó, Hyun Bin tiếp tục đóng vai chính trong những bộ phim truyền hình khác. Trong bức ảnh mà báo chí tung ra trong buổi ra mắt bộ phim mới nhất của anh ấy, The Neogtiation, Hyun Bin không có vẻ như già đi một chút nào!

3. Yoon Sang Hyun trong vai Choi Woo-young (Oska)

Yoon Sang Hyun vào vai một ngôi sao kịch Hallyu đang trên bờ vực “bị quên lãng” bởi khán giả. Bản chất phù phiếm của anh ta bắt đầu thay đổi sau khi gặp lại mối tình đầu của mình.

Sau Secret Garden, Yoon Sang Hyun tập trung vào âm nhạc và việc làm phim của mình trước khi trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim bom tấn truyền hình I Can Hear Your Voice vào năm 2013. Một số bộ phim truyền hình gần đây của anh là My Horrible Boss và Ms Perfect.

Giống như những người bạn diễn “không tuổi” của mình, Yoon Sang Hyun không hề thay đổi nhiều (ngoài mái tóc của mình!).

4. Kim Sa Rang trong vai Yoon Seul

Kim Sa Rang đóng vai mối tình đầu của Oska, cô cũng đồng thời là hôn thê của Kim Joo-won.

Sau Secret Garden, cô chỉ đóng một bộ phim truyền hình This is My Love vào năm 2015. Kim Sa Rang dự kiến ​​sẽ trở lại màn ảnh nhỏ Hàn Quốc vào năm 2018 với Mr. Sunshine, nhưng cuối cùng cô đã rút khỏi dự án bởi mâu thuẫn phát sinh. Cô đã đóng một vai cameo trong bộ phim truyền hình Abyss!

Bên cạnh tham gia các dự án phim truyền hình, cô còn là khách mời trong chương trình thực tế I Live Alone năm 2017. Kim Sarang trông giống hệt như cô của 8 năm về trước!

5. Phillip Lee trong vai Im Jong-soo

Phillip Lee đóng vai ông chủ tốt bụng và bảnh bao của Gil Ra-im, giám đốc của một học viện đào tạo diễn viên đóng thế. Anh ấy rất quan tâm sâu đến nhân viên của mình, đặc biệt là Gil Ra-im, cô gái anh có tình cảm.

Phillip Lee đã tham gia thêm một bộ phim truyền hình khác sau Secret Garden là Faith, vào năm 2012. Trong đó, anh đóng vai một bác sĩ thời Goryeo, nhưng anh phải nói lời tạm biệt với bộ phim vì chấn thương mắt. Người hâm mộ đã không thấy Phillip Lee xuất hiện trên truyền hình kể từ bộ phim Faith, nhưng hy vọng anh ấy khỏe mạnh và tận hưởng cuộc sống thoải mái của bản thân mình.

6. Lee Jong Suk trong vai Han Tae-sun

Lee Jong Suk đảm nhận vai một nhạc sĩ trẻ tuổi, tài năng mà Oska đang nâng đỡ. Ban đầu, anh chàng đã phớt lờ nỗ lực chiêu mộ Oska, nhưng sau đó Oska lại trở thành cộng sự đắc lực của mình. Người hâm mộ phải gục ngã với nhân vật này!

Đây là vai diễn truyền hình thứ hai của Lee Jong Suk, sau Prosecutor và giúp đưa tên tuổi Lee Jong Suk trở thành ngôi sao sáng giá như ngày hôm nay.

Sau Secret Garden, nam diễn viên đã tham gia hai bộ phim truyền hình nữa trước khi hóa thân thành vai diễn đột phá trong School 2013. Kể từ đó, Lee Jong Suk đã xuất hiện thêm trong 9 bộ phim truyền hình khác và trở thành một trong những nam chính hàng đầu trong showbiz Hàn.

7. Yoo In Na trong vai Im Ah-young

Yoo In Na đóng vai bạn thân và bạn cùng phòng của Gil Ra-im, người làm việc tại cửa hàng bách hóa của Kim Joo Won.

Năm 2012, hai năm sau Secret Garden, Yoo In Na nổi tiếng với vai trò nữ chính trong bộ phim Người đàn ông của hoàng hậu In Hyun. Cô đã tiếp tục tham gia 7 bộ phim truyền hình nữa, bao gồm My Secret Hotel và Goblin.

Bộ phim mới nhất của cô là Touch Your Heart, được phát sóng vào đầu năm 2019.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất