Phim Ảnh

Dàn diễn viên 'Hoàn Châu Cách Cách' remake này có khiến bạn hài lòng?  

Nhã Hân
Chia sẻ

Tin tức bộ phim kinh điển đình đám "Hoàn Châu Cách Cách" được remake nổ ra, không ít cư dân mạng ngám ngẩm than trời vì bản cũ năm 1998 đã quá kinh điển và quá xuất sắc trong lòng khán giả.

Bên cạnh đó, vẫn có một số netizen hào hứng chọn người, phân vai cho từng nhân vật trong phim. Cụ thể là gì, mời các bạn theo chân Saostar xem nhé!

Trương Tuyết Nghênh vai Kim Toả

Trương Tuyết Nghênh được netizen chọn mặt gửi vàng cho vai nàng hầu Kim Toả. Có lẽ vì cô nàng có vài phần nhan sắc giống Phạm Băng Băng và khí chất khá nhu mì phù hợp với vai diễn này.


Dương Tử vai Tiểu Yến Tử 

Dương Tử vừa kết thúc tốt đẹp vai Cẩm Mịch trong Hương mật tựa khói sương và dĩ nhiên cũng đem đến cho người xem không ít vấn vương. Lại thêm Dương Tử thường nhận những vai phá phách, tính cách mạnh hoặc nữ hán tử khiến người khác không khỏi liên tưởng tới một con én suốt ngày bay nhảy, líu nha líu nhíu.

Lý Thấm vai Hạ Tử Vi

Lý Thấm có diễn xuất khá chắc tay nhưng bao năm qua vẫn không thể lên sao tuyến 1 quả là một đáng tiếc. Cô nàng đã đóng rất nhiều phim và được biết đến rộng rãi hơn qua vai diễn Nguyên Thuần trong Sở Kiều truyện, một công chúa vô lo vô nghĩ vì binh biến mà bị cưỡng hiếp, gánh trên vai nợ nước thù nhà và dần đi đến con đường hắc hoá.
Tuy vậy, kịch bản remake từ trước đến nay chưa từng là lựa chọn của cô nàng và đoàn đội. Cho nên khả năng Lý Thấm diễn lại một Hạ Tử Vi từng gây tiếng vang của Lâm Tâm Như là rất thấp.

Trương Hàn vai Nhĩ Khang

Trương Hàn được biết đến và làm say đắm các chị em qua những vai diễn tổng tài bá đạo hay thủ lĩnh tài giỏi và đẹp trai dù trong cổ trang hay hiện đại. Thế nhưng, sẽ khó có thể hình dung một Trương Hàn dưới thời nhà Thanh như thế nào và hơn hết đó còn là Nhĩ Khang thì càng khó hơn.


La Tấn vai Tiêu Kiếm 

Tiêu Kiếm là người anh trai thất lạc lâu năm của Tiểu Yến Tử. Nhân vật đầy mạnh mẽ, giỏi võ công, biết cả thổi tiêu lẫn kiếm thuật… này liệu có phù hợp với La Tấn? Thêm một câu hỏi lớn đặt ra, nếu La Tấn vào vai này thì ai sẽ là cô nàng Tình Nhi (Tình Cách Cách) để xứng lứa vừa đôi ở cuối phim?

Hứa Khải vai Ngũ Aka 

Hứa Khải đã làm chao đảo trái tim các chị em trong thời gian trước đó qua bộ cung đấu Diên Hi công lược. Không còn nghi ngờ gì, một lần nữa được nhìn thấy Phú Sát Phó Hằng đóng nhân vật nhà Thanh đúng là đủ mãn nhãn, đủ thổn thức tâm tình thiếu nữ. Dù vậy, Hứa Khải hiện tại đã nhận phim mới, cũng đã bắt đầu quay cùng với những lịch trình dày đặc khác thì khó mà có thể nhận vai Ngũ Aka này.

Nhiếp Viễn vai Càn Long 

Có vẻ như khán giả vẫn còn đậm dấu ấn với một Càn Long đầy uy quyền nhưng cũng không kém phần dí dỏm trong Diên Hi công lược. Quả thật, diễn xuất của Nhiếp Viễn đã chứng tỏ được độ thâm niên và kinh nghiệm dày dặn trong nghề


Tần Lam vai Hoàng hậu

Sẽ là một sai lầm nếu giao vai Hoàng hậu mưu mô, độc ác vào tay Tần Lam. Vốn dĩ trước đó Tần Lam đã gây thiện cảm cho khán giả qua vai Phú Sát Hoàng Hậu trong Diên Hi Công Lược. Hiện tại giao cho Tần Lam vai Kế Hoàng hậu chẳng khác nào mang đến cho người xem cảm giác diễn vai ác nhưng ác không nổi.

Nhà sản xuất có lẽ nên tìm một diễn viên khác thích hợp hơn với vai diễn này. Vì ngoài bộ ba của Tiểu Yến Tử, điều khiến cho người xem khắc ghi dai dẳng vẫn là mẫu nghi thiên hạ đầy toan tính và thủ đoạn này.

Trương Quân Ninh vai Lệnh phi 


Trương Quân Ninh hiện đang phủ sóng khắp các phương tiện truyền thông qua vai diễn trong Hậu cung Như Ý Truyện nên không có bất ngờ gì khi cư dân mạng đề cử Trương Quân Ninh vào vai Lệnh phi này. Nhưng theo được biết, Trương Quân Ninh trước nay chỉ diễn khá đạt vai bi, chịu nhiều khổ cực hoặc nữ chính bánh bèo đầy nước mắt. Mà vai Lệnh phi có dịu dàng, có ôn nhu cẩn trọng nhưng vẫn pha chút khí cương, sự sắc sảo mà Trương Quân Ninh chính là đang thiếu điểm này.


Địch Lệ Nhiệt Ba diễn Hương phi 

Địch Lệ Nhiệt Ba có vẻ khá hợp với vai mỹ nhân Hàm Hương này. Với vẻ đẹp đến từ Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba có vẻ đẹp khá lạ và tây, cùng với đó là khả năng nhảy múa điêu luyện của mình, nàng Phượng Cửu có lẽ là ứng cử viên sáng giá cho vai diễn này. Tuy nhiên, để được sự công nhận của công chúng về vai diễn này thì Nhiệt Ba cần cố gắng cải thiện diễn xuất hơn nữa vì hiện nay cô khá “đơ”. Diễn xuất luôn là một điều kiện cần và đủ để mỗi một diễn viên có chỗ đứng trong lòng người xem.

Theo bạn, dàn diễn viên này có thể mang đến làn gió mới cho Hoàn Châu Cách Cách sau 20 năm không?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất