Phim Ảnh

Dàn diễn viên ‘Game of Thrones’ đặt chân tới phim trường - Season 8 đã khởi quay

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Mới đây, nhiều diễn viên phim "Game of Thrones" đã được fan bắt gặp tại Belfast – Bắc Ai-len, địa điểm quay truyền thống của series này.

Belfast, Bắc Ai-len là một trong những phim trường chủ đạo của series phim truyền hình Game of Thrones. Với thảm tuyết dày, bờ biển rộng, cây cối hoang sơ, thành phố này đã được nhà sản xuất HBO tận dụng ngay từ những season đầu tiên. Hai địa điểm khác cũng được đoàn làm phim thường xuyên sử dụng là thành phố Dubrovnik, Croatia (nơi quay các cảnh ở kinh đô King’s Landing) và Tây Ban Nha (nơi quay các cảnh chiến trận không có tuyết).

Thành phố Dubrovnik - tức kinh đô King’s Landing trên màn ảnh

Kể từ khi Game of Thrones trở thành series truyền hình hấp dẫn số một trên thế giới, các thành phố này đều đã trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn. Nhiều “tín đồ” Game of Thrones còn thường xuyên tới đây để dòm ngó đoàn làm phim, hòng thu thập đầu mối về những tập phim mới.

Tour du lịch Game of Thrones tại thành phố Belfast

Mới đây, một số hình ảnh các diễn viên phim Game of Thrones có mặt tại Belfast đã xuất hiện. Điều này chứng tỏ season 8 - tức mùa phim cuối cùng của series này chuẩn bị khởi quay. Trong số những diễn viên được chụp hình, nổi bật nhất là Emilia Clare - người thủ vai “mẹ rồng” Daenerys. Khi đóng phim, Emilia thường dùng tóc giả màu bạch kim để che màu tóc nâu tự nhiên của mình. Tuy nhiên sang season cuối, cô nàng đã quyết định nhuộm hẳn tóc sang màu bạch kim giống với nhân vật của mình.

3 diễn viên Kit Harington (Jon Snow), Emilia Clarke (Daenerys) và John Bradley West (Sam) đã đặt chân tới Belfast

Ngoài ra, hai diễn viên Kristofer Hivju - thủ vai chiến binh ngoại tộc Tormund, và Ben Crompton - đóng vai chiến binh đội Gác Đêm Edd cũng đã được bắt gặp ở sân bay Belfast. Ở cuối season 7, hai nhân vật này đều có mặt ở bức Tường Thành và chứng kiến đội quân xác sống vượt qua. Vậy là gần như chắc chắn TormundEdd sẽ sống sót khỏi vụ bức tường đổ sụp và có mặt trong season 8.

Kristofer Hivju (Tormund) và Ben Crompton (Edd)

Một số diễn viên khác như Sophie Turner (Sansa Stark), Maisie Williams (Arya Stark), Nikolaj Coster-Waldau (Jaime Lannister), Isaac Hempstead Wright (Bran Stark), Iain Glen (Jorah Mormont) đều đã có mặt tại Belfast.

Isaac Hempstead Wright (Bran Stark)

Nicolaj Coster-Waldau (Jaime Lannister) đi cùng Pilou Asbæk (Euron Greyjoy) (Ảnh trái); Iain Glen (Jorah Mormont) (Ảnh phải)

Sophie Turner Maisie Williams - thủ vai hai chị em Sansa và Arya ngoài đời cũng rất thân thiết

Kit Harington cùng đi với Emilia Clarke

Isaac Hempstead Wright chụp ảnh chung với fan trên máy bay

John Bradley chụp ảnh cùng fan

Nhà sản xuất phim Game of Thrones tiết lộ, season 8 sẽ được quay lần lượt từng mạch truyện, thay vì tách đoàn mỗi nhóm quay một phần như các season trước. Bởi vậy, thời gian quay mùa phim cuối sẽ lên đến 10 tháng, gấp đôi so với các năm trước. Cũng vì thế mà season 8 rất có thể sẽ lên sóng muộn hơn các năm trước - khoảng cuối năm 2018 hoặc thậm chí đầu năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất