Phim Ảnh

Dàn diễn viên 'Fates and Furies' giới thiệu nhân vật của mình: Ai cũng đầy tham vọng

Theo Soompi
Chia sẻ

Dàn diễn viên của bộ phim "Fates and Furies" đã tự giới thiệu nhân vật của họ trong khi đưa ra một cái nhìn thoáng qua về quá trình họ chụp poster phim trong một video hậu trường mới.

Bộ phim Fates and Furies xoay quanh bốn con người: một người phụ nữ cố gắng thay đổi số phận của mình bằng cách yêu một người đàn ông, một người đàn ông yêu cô ấy vì tin rằng cô ấy là định mệnh của mình, một người phụ nữ khác cố gắng giành anh ấy, và một người đàn ông đầy giận dữ với tham vọng đoạt lại người phụ nữ kia.

Lee Min Jung bắt đầu đoạn video bằng cách mô tả nhân vật của cô, Goo Hae Ra. Lee Min Jung nói, “Cha cô ấy qua đời, và em gái cô ấy bị tai nạn. Đây là câu chuyện về cách cô ấy đi qua giai đoạn tồi tệ nhất trong cuộc đời mình và gặp một người đàn ông. Vì đó là thời điểm tồi tệ nhất của cô ấy nên cô ấy có nhiều tham vọng để vực dậy cũng như có nỗi ám ảnh để thành công. Những điều này được trộn lẫn trong nhân vật của tôi. Tôi sẽ cố hết sức để thể hiện mặt mạnh mẽ của Hae Ra”. Trong cảnh quay của mình, Lee Min Jung trông sang trọng và tinh tế với nhiều bộ trang phục khác nhau, từ áo jacket đơn giản, đến áo dài và áo khoác sang trọng.

Về nhân vật Tae In Joon, Joo Sang Wook nhận xét, “In Joon là CEO của Gold Shoemaking. Anh ấy thực sự rất thích giày và là một doanh nhân trẻ, đầy đam mê. Anh ấy có rất nhiều câu chuyện về mình, và là một nhân vật phức tạp. Hãy tìm hiểu bằng cách xem bộ phim, và tôi hy vọng rằng tất cả các bạn mong chờ nó”. Joo Sang Wook tạo ra sức lôi cuốn mạnh mẽ và thể hiện nhân vật của anh trong buổi chụp hình. Anh thậm chí còn tiến hành quay thêm những trích đoạn hấp dẫn của nhân vật của mình khi anh ở trong một xưởng làm giày với Lee Min Jung, và với “vị hôn thê trên màn ảnh” So Yi Hyun.

So Yi Hyun giới thiệu nhân vật của cô ấy, Cha Soo Hyun. Cô bình luận: “Cha Soo Hyun đầy tham vọng, lạnh lùng, và đảm nhận vai trò của của một người dẫn chương trình hàng đầu. Cô cũng là vợ chưa cưới của In Joon, và có mối quan hệ rất xung đột với Hae Ra. Tôi hy vọng mọi người không ghét cô ấy quá nhiều”. Đúng với tính cách của Cha Soo Hyun, So Yi Hyun tỏa ra một luồng khí lạnh lẽo, và tạo ấn tượng đặc biệt mạnh mẽ trong một chiếc váy dài chạm sàn, đầy ấn tượng tại một quán bar, chụp chung với Lee Ki Woo .

Lee Ki Woo nói về vai diễn của anh ấy là Jin Tae Oh: “Lần đầu tiên tôi đóng vai một người cha. Cả bốn nhân vật chính đều có tham vọng, nhưng tôi có một tham vọng hơi khác”.

Nhóm sản xuất Fates and Furies đã nói, “Chúng tôi đã cố gắng miêu tả tình yêu và sự giận dữ của Joo Sang Wook, sự quyến rũ và tham vọng của Lee Min Jung, sự tham lam và ghen tị của So Yi Hyun và sự trả thù của Lee Ki Woo trong hai poster nhóm. Xin hãy chờ đợi câu chuyện tối tăm của bốn nhân vật đầy tình yêu và tham vọng này”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất