Phim Ảnh

Dàn diễn viên 'Divergent' mờ ảo trong poster trọn bộ của 'Allegiant'

Chia sẻ

Mới đây, nhà sản xuất đã làm nóng lòng các fan hâm mộ bằng bộ poster mới với nhiều hình ảnh đẹp mắt và đầy tính nghệ thuật.

Sau những thành công vang dội của DivergentInsurgent, Allegiant - phần tiếp theo của bộ tiểu thuyết này sẽ chính thức “trình làng” vào năm 2016 tới đây.

divergent1

Tris và Four

Lần đầu tiên, Tris, Four và nhóm bạn quyết định vượt qua bức tường bao quanh Chicago sau khi biết được những âm mưu động trời của quân nổi loạn. Thế nhưng, không ai trong số họ có thể tưởng tượng ra sự nguy hiểm và những sự thật còn khủng khiếp hơn ở phía bên kia của bức tường. Tất cả đều tỏ ra vô cùng “shock” khi nhìn thấy quanh cảnh bên dưới là một vùng đất hoang tàn được nhuốm thẫm sắc đỏ. Đặc biệt, trong hành trình tiếp theo này, Tris sẽ phải đối mặt với một tổ chức bí ấn mới có tên gọi là Bureau of Genetic Welfare mà cô chưa hề hay biết trước đây.

fin02_allegiant_1sht_tris_vf

fin02_allegiant_1sht_four_vf fin02_allegiant_1sht_peter_vf fin01_allegiant_1sht_christina_vf fin01_allegiant_1sht_caleb_vf

Trong suốt 200 năm, các nhà khoa học vĩ đại nhất ở “phía bên bức tường” đã thực hiện một thử nghiệm để chứng minh lý thuyết: Nếu có thể cứu được người từ môi trường nhiễm độc và đặt họ vào nơi an toàn như Chicago thì họ có thể chữa lành nơi đó. Và Tris đã phát hiện ra cô chính là “vật thí nghiệm” cho công trình nghiên cứu ấy. Một lần nữa, Tris, Four và những “chiến binh” khác sẽ phải chiến đấu để bảo vệ gia đình và những người thân khỏi âm mưu tàn ác của tổ chức bí ẩn kia.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất