Phim Ảnh

Dàn diễn viên đẹp như tranh vẽ trong bộ phim ‘Thiên tỉnh chi ngộ’

Vy Linh
Chia sẻ

Bộ phim Thiên tỉnh chi ngộ sở hữu dàn diễn viên đẹp không lối thoát điển hình như Trần Phi Vũ, Hùng Tử Kỳ, Trình Tiêu, Đặng Ân Hy… Thiên tỉnh chi lộ sẽ lên sóng vào ngày 23/4 phát trên IQIYI

Trailer phim.

Thiên tỉnh chi lộ天醒之路 bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hồ Điệp Lam. Là một trong những tác phẩm tiên hiệp được chờ đợi nhất thời gian gần đây. Thiên tỉnh chi lộ với sự tham gia của Trần Phi Vũ trong vai Lộ Bình, Hùng Tử Kỳ vai Yến Tây Phàm, Trình Tiêu đảm nhận vai Tần Tang, Đặng Ân Hy vai Tô Đường…

Nội dung phim kể về nhóm 6 người gồm Lộ Bình, Yến Tây Phàm, Tần Tang, Tô Đường, Mạc Lâm, Lăng Tử Yên trở thành bằng hữu ở Sơn Hải lâu học võ thuật. Lộ Bình và Tô Đường từ khi còn nhỏ đã được cưu mang trở thành đệ tử Sơn Hải lâu. Lộ Bình là đệ tử tư chất khá bình thường nếu không muốn nói là kém cỏi hơn so với những đồ đệ khác. Lộ Bình phải chịu không ít những lời nói chê bai, xỉ nhục từ bạn học. Nhưng bên cạnh Lộ Bình vẫn còn người đi quý mến, luôn luôn ủng hộ mình trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Yến Tây Phàm nổi tiếng là một người công chính, trượng nghĩa ra tay giúp đỡ Lộ Bình. Không phụ sự yêu thương của mọi người, Lộ Bình cố gắng nỗ lực bất chấp tư chất kém cỏi nhằm khẳng định bản thân. Cuối cùng, Sơn Hải lâu không còn lý do gì đuổi Lộ Bình mà còn để Lộ Bình vượt mặt nhiều đồ đệ tài giỏi khác. Không lâu sau, Sơn Hải lâu sảy ra biến cố, Tần Tang đại tiểu thư nhà họ Tần nổi tiếng xinh đẹp, thông minh hơn người nhưng lạnh lùng được di chuyền dòng máu dị năng của gia đình.

Tần Tang cùng nha hoàn thân cận đến trợ giúp Sơn Hải Lâu, hiểu nhầm Lộ Bình là người kế nhiệm của Sơn Hải lâu. Lộ Bình, Yến Tây Phàm, Tô Đường, Mạc Lâm cùng với Tần Tang và nha hoàn trở thành một nhóm cùng nhau vượt qua những khó khăn, hiểm nguy thống nhất lại Sơn Hải Lâu.

Trần Phi Vũ 陈飞宇 gương mặt diễn viên thế hệ 10x, đang theo học tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Sinh ra lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố là đạo diễn Trần Khải Ca còn mẹ là diễn viên xinh đẹp Trần Hồng. Trần Phi Vũ đã sớm được tiếp xúc với nghệ thuật và có sẵn máu nghệ sĩ từ trong bụng mẹ. Năm 2010, Trần Phi Vũ bắt đầu con đường diễn xuất của mình với bộ phim đầu tay Triệu thi cô nhi.

Sau 6 năm, Trần Phi Vũ trở lại với vai trò trợ lý đạo diễn bộ phim Yêu miêu truyện, ngoài việc chăm sóc cho các diễn viên trong phim Trần Phi Vũ còn học hỏi được rất nhiều kỹ năng bên cạnh đạo diễn khác. Năm 2017, Trần Phi Vũ đảm nhận vai nam chính trong bộ phim Bí quả. Năm 2018, phim truyền hình Tương Dạ với sự tham gia của Trần Phi Vũ vai nam chính Ninh Khuyết. Sang năm 2019, Trần Phi Vũ tham gia bộ phim điện ảnh Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Tôi và tổ quốc của tôi, Hoa nở giữa bụi trần.

Hùng Tử Kỳ 熊梓淇 sinh năm 1992 hiện là ca sĩ, diễn viên Trung Quốc. Hùng Tử Kỳ tốt nghiệp học viện âm nhạc Thượng Hải, khoa thanh nhạc. Từ nhỏ, Hùng Tử Kỳ đã bộc lộ tài năng âm nhạc của mình khi biết chơi nhiều loại nhạc cụ khác nhau. Bước chân vào làng giải trí Trung Quốc với vai trò là ca sĩ thành viên trong nhóm nhạc Đài Loan từ năm 2016 Hùng Tử Kỳ phát hành nhiều album ca nhạc và sở hữu nhiều bài hát cá nhân là ca khúc chủ đề của các bộ phim đình đám.

Song song với vai trò ca sĩ, Hùng Tử Kỳ còn tham gia diễn xuất đảm nhận nhiều vain am chính trong các bộ phim. Một số bộ phim Hùng Tử Kỳ tham gia phải kể đến như Hiệp sĩ cuối cùng, Họa tâm sư, Từng đóa bọt sóng, Lão công quốc dân, Thất Nguyệt và An Sinh, Thiết lĩnh phong vân, Công tắc tình yêu

Trình Tiêu 程潇 sinh năm 1998 là diễn viên, ca sĩ, vũ công người Quảng Đông, Trung Quốc. Trình Tiêu là thanh viên của nhóm nhạc Hàn - Trung Cosmic girls. Từ nhỏ, Trình Tiêu đã được theo học, rèn luyện múa truyền thống Trung Quốc và thể dụng dụng cụ tại trường nghệ thuật ở Thâm Quyến. Trước khi đầu quân cho công ty Starship Ent, Trình Tiêu đã từng thử giọng để gia nhập SM Entertainment nhưng không thành công. Năm 2015, Starship Entertainment và Yuehua Entertainment công bố Trình Tiêu là thành viên chính thức của công ty với vai trò ca sĩ. Đến nay, Trình Tiêu vẫn chăm chỉ hoạt động âm nhạc và bắt đầu dần lấn sân sang con đường diễn xuất.

Đặng Ân Hy 邓恩熙 sinh năm 2005 là nữ diễn viên trẻ người Trùng Khánh, Trung Quốc. Mới 9 tuổi, Đặng Ân Hy đã tham gia nhiều cuộc thi người mẫu đều đạt được thành tích cao. Năm 2016, Đặng Ân Hy bắt đầu con đường diễn xuất của mình với bộ phim đầu tay Phía sau nghi can X. Tháng 3/2017, cái tên Đặng Ân Hy được biết đến nhiều hơn khi tham gia bộ phim Thời đại niên thiếu của chúng ta. Sau đó Đặng Kiêu Ân tham gia bộ phim Siêu trò chơi tình cảm, Cuộc khảo nghiệm khủng long, Hành trình nổi loạn.

Khán giả yêu thích Thiên tỉnh chi lộ cùng dàn diễn viên Trần Phi Vũ, Hùng Tử Kỳ, Trình Tiêu, Đặng Ân Hy… hãy cùng Saostar theo dõi những tình tiết hấp dẫn của bộ phim vào ngày 23/4 này nha.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất